Tag

Nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa tại “Hội sách thiếu nhi - Hè vui khám phá”

Văn hóa 21/05/2023 08:56
aa
TTTĐ - Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2023, Đinh Tị Books tổ chức hội sách thiếu nhi, với nhiều hoạt động sôi nổi, chương trình ý nghĩa dành cho trẻ em.
Sắp diễn ra Lễ hội Thiếu nhi lần đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Sự kiện diễn ra từ ngày 27/5 - 4/6 tại quảng trường 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trẻ em sẽ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại “ Hội sách thiếu nhi - Hè vui khám phá”
Trẻ em sẽ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại “ Hội sách thiếu nhi - Hè vui khám phá”

Với chủ đề “Hội sách thiếu nhi - Hè vui khám phá”, Hội sách được tổ chức với mong muốn mang đến trẻ em Việt Nam những đầu sách thiếu nhi chất lượng nhất, được mua bản quyền từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới. Đặc biệt là các bộ sách tương tác mang dấu công nghệ, hấp dẫn các độc giả nhỏ tuổi như: Sách âm thanh, sách chiếu bóng, sách lật mở, sờ chạm...

Bên cạnh đó, còn có đầu sách bách khoa tri thức, sáng tạo, kể chuyện, văn học... không chỉ giúp nâng cao kiến thức, vốn sống, mà còn nuôi dưỡng tình yêu sách ở trẻ nhỏ. Tất cả các đầu sách đều có ưu đãi đến 40% cùng chương trình đồng giá từ 15k, 20k để tri ân độc giả.

undefined

Ngoài việc bồi dưỡng tri thức, kỹ năng, Hội sách còn mang đến 13 hoạt động workshop hoàn toàn miễn phí để các bạn nhỏ có những ngày hè thật sôi động, thỏa sức vui chơi, khám phá.

Tại workshop “Sáng tạo thế giới chuyển động”, các bạn nhỏ sẽ tưởng tượng một câu chuyện về sự chuyển động trong cuộc sống, và thể hiện câu chuyện đó trên những chiếc cốc giấy/đĩa giấy. Đó có thể là hình ảnh bông hoa đang nở, mặt trời đang mọc hay cá voi phun nước... đa dạng chủ đề để trẻ thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng và thể hiện sự khéo léo.

undefined
Tại workshop “Kể chuyện rối bóng - Làm sách sáng tạo”

Những câu chuyện cổ tích và ngụ ngôn sẽ được tái hiện sinh động dưới hình thức “chiếu bóng” mới lạ, cực kỳ thú vị và hấp dẫn các bạn nhỏ. Các bé cũng sẽ được hướng dẫn để tự tay sáng tạo câu chuyện rối bóng của riêng mình, tự mình vẽ và cắt các hình rối độc đáo.

Tại workshop “Sáng tạo kính vạn hoa mùa hè” bằng những chiếc bìa, giấy màu, bút vẽ... các bạn nhỏ sẽ được thỏa thích sáng tạo những chiếc kính vạn hoa rực rỡ sắc màu để ngắm nhìn mùa hè theo nhiều phiên bản độc đáo và mới lạ.

Workshop “Hỏi đáp IQ - Thiên tài giải đố” là cơ hội để trẻ thử thách IQ với 1001 câu đố thú vị về các chủ đề: Động vật, cơ thể người, thiên nhiên, vũ trụ, trái đất cùng các phần thưởng xinh xắn như bút, thước, sách truyện gửi tặng các bạn nhỏ.

undefined

Tại workshop “Ảo thuật và thí nghiệm khoa học vui” các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành những nhà khoa học nhí với hoạt động làm thí nghiệm khoa học và ảo thuật cực vui. Các thí nghiệm đơn giản, an toàn sẽ được ban tổ chức hướng dẫn để các bạn nhỏ có thể trải nghiệm nhiều thí nghiệm thú vị, bất ngờ.

“Hội sách thiếu nhi - Hè vui khám phá” không chỉ là một điểm lý tưởng, phù hợp với các bố mẹ đang muốn tìm những món quà tri thức gửi tặng con nhân dịp Tết thiếu nhi, mà còn là những gợi ý vui chơi đầy hào hứng, hấp dẫn để trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, thử tài và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Đọc thêm

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
Đan Phượng tổ chức cuộc thi quảng bá nét đẹp truyền thống Văn hóa

Đan Phượng tổ chức cuộc thi quảng bá nét đẹp truyền thống

TTTĐ - Cuộc thi video clip “Khám phá - Check in Đan Phượng” nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người, văn hóa, ẩm thực, du lịch địa phương, truyền tải tình yêu khám phá những nét đẹp truyền thống, đặc sắc ở miền quê xứ Đoài.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Lan tỏa những tấm gương sáng để phóng viên trẻ học tập Văn hóa

Lan tỏa những tấm gương sáng để phóng viên trẻ học tập

TTTĐ - Ngày 15/6, tại trụ sở Báo Hànộimới, Ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Xem thêm