Tag

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

Sức khỏe 22/11/2018 17:23
aa
TTTĐ - Là chủ một doanh nghiệp sản xuất bao bì, ông Lê Bá Bí Mật (sinh năm 1960, số 3 ngõ 97 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) luôn thấp thỏm lo lắng vì căn bệnh đau khớp gối trong khi công việc vẫn còn nhiều dang dở. Nhưng nỗi lo ấy đã được giải quyết sau 3 tháng khi ông tìm thấy giải pháp an toàn cho mình.

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối  mà không cần dùng thuốc Tây

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, ông Mật đã hết đau nhức, đi lại dễ dàng mà không cần dùng thuốc Tây

Bài liên quan

Hết đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu chỉ trong 5 phút nhờ những mẹo nhỏ này

14 năm đau xương khớp, người phụ nữ bỗng “khỏe re” nhờ bí quyết giản đơn

Đừng mong khỏi viêm đại tràng nếu còn ăn 5 thực phẩm này!

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

7 năm không thể bước đi thoải mái vì đau khớp gối

Trước đây, ông Mật là kỹ sư khảo sát trắc địa nên thường xuyên phải đi công tác. Sau đó, ông đi bộ đội gần 5 năm. Nhớ lại khoảng thời gian “ngày xưa ấy”, ông cho biết: “Khi đó, còn trẻ khỏe nên tôi cũng cậy sức mình. Mỗi lần hành quân xa, tôi đi bộ khoảng hơn 40km. Trên lưng là 1 ba lô quần áo, 1 bao gạo, 1 khẩu AK, 1 cái xẻng… Tổng cộng gần 30kg mà cứ đi phăm phăm, không thấy mệt mỏi, đau nhức khớp bao giờ”.

Sau khi giải ngũ, ông Mật tham gia sản xuất, kinh doanh bao bì. Tuy không phải làm việc nặng nhọc, vất vả nhưng ông thường xuyên phải đi gặp khách hàng. Bước sang tuổi 45, ông bắt đầu cảm thấy khó chịu, nhức ở trong khớp. “Khi đứng lên, ngồi xuống, tôi đều cảm thấy mỏi. Đặc biệt, những lúc ngồi làm việc tại bàn trong khoảng 1-2 giờ thì cứ lắc lắc chân để đỡ nhức mỏi. Tôi phải chống tay thì mới đứng dậy được”.

Sau đó là tình trạng đau nhức khớp diễn ra thường xuyên hơn. Khi đi lại, ông cảm nhận rõ các khớp xương chạm vào nhau, phát ra tiếng “lục cục”. Nhiều lúc đau quá, ông buộc phải dừng lại để ngồi nghỉ. Thỉnh thoảng, cơn đau kéo đến khi đang gặp khách hàng, ông lại cố gắng chịu đựng, chỉ dám xoa bóp khớp nhẹ nhàng mà mặt vẫn cố gắng tươi cười.

Đau khớp gối khiến ông Mật gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt
Đau khớp gối khiến ông Mật gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt

Trong khoảng thời gian này, điều ông lo sợ nhất đó là việc leo cầu thang: “Khi bị đau khớp gối thì đi lại bình thường đã thấy đau rồi. Nhưng phòng của tôi lại ở trên tầng 2 nên hàng ngày đều phải leo cầu thang. Đây đúng là cực hình!”

Nhận thức rõ tình trạng đau nhức là hậu quả tất yếu của quá trình thoái hóa xương khớp, ông Mật luôn cố gắng tìm mọi biện pháp để điều trị. Khi bị đau, ông thường xoa dầu hoặc dán cao salonpas nhưng sau đó, bệnh lại tái phát. Nhiều người khuyên ông dùng thuốc Tây y để giảm đau. Nhưng là một bệnh nhân đái tháo đường lâu năm, đã phải dùng khá nhiều loại thuốc Tây nên ông Mật hiểu rõ những lợi ích cũng như mặt trái của chúng. Do đó, ông không vội vàng dùng thuốc giảm đau mà cố gắng tìm cho mình một lựa chọn phù hợp và an toàn hơn.

Đi lại dễ dàng, hết đau nhức khớp chỉ sau 3 tháng

Đầu năm 2012, cơn đau ngày càng tăng lên, việc dùng dầu và cao dán không còn hiệu quả. Qua tư vấn của dược sĩ tại nhà thuốc gần công ty, ông biết đến Viên khớp Tâm Bình rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp mà không không gây tác dụng phụ như thuốc Tây. Ông đã mua 1 hộp về dùng thử.

Ông Mật uống Viên khớp Tâm Bình với liều 3 viên/lần, ngày 2 lần. Sau 10 ngày, ông thấy tình trạng đau nhức giảm được 50%, khi đứng lên ngồi xuống cảm giác nhẹ nhàng hơn. Tiếp tục sử dụng sản phẩm, sau 3 tháng, ông đã hết đau hoàn toàn, đi lại, leo cầu thang dễ dàng, không còn nghe thấy tiếng “lục cục” trong khớp.

“Trước kia, khi chưa sử dụng Viên khớp Tâm Bình, tôi thường xuyên bị đau khớp gối, đi lại nặng nề. Nhưng chỉ sau 3 tháng dùng sản phẩm, tôi không còn phải lo lắng về bệnh, bước đi nhẹ nhàng hơn. Khi đi lại hoặc leo cầu thang thì cảm thấy các khớp trở lại bình thường như thời tôi còn trẻ khỏe. Đặc biệt, thành phần của Viên khớp Tâm Bình là thảo dược nên không gây tác dụng phụ hay tương tác thuốc mà có giá cả bình dân, phù hợp với những người lao động, nhân viên văn phòng như tôi”, ông Mật chia sẻ.

Không chỉ vậy, ông còn giới thiệu Viên khớp Tâm Bình cho bạn bè và người thân sử dụng để giảm đau nhức khớp. Vợ ông bị đau lưng, mỏi cổ do thoái hóa khớp đã dùng Viên khớp Tâm Bình và thấy cải thiện đáng kể.

Cảm giác nhẹ bỗng trong mỗi bước đi, giờ đây, ông Mật không còn phải vướng bận, lo lắng vì những cơn đau nhức khớp. Để có được điều quý giá này, bí quyết của ông chính là duy trì dùng Viên khớp Tâm Bình trong suốt 6 năm qua. Thoát khỏi đau đớn, ông Mật vui mừng lắm và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình qua số điện thoại 0913393165.

Để phòng ngừa, điều trị bệnh xương khớp hiệu quả, bạn có thể tham khảo thông tin tại website: https://chuabenhkhop.vn hoặc gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí 18006568.

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm