Tag

Những "bông hoa nhỏ" ấn tượng khắp mọi miền đất nước

Văn hóa 24/04/2020 22:59
aa
TTTĐ - Không chỉ học giỏi, nhiều em nhỏ còn có nhiều tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Những gương mặt tài năng nhí ấn tượng đến từ mọi miền của đất nước giống như những "bông hoa nhỏ" đẹp nở rực rỡ cho đời.

Những

Những "bông hoa nhỏ" của ba miền đất nước Việt Nam

Bài liên quan

Hà Nội giữ bản sắc riêng từ hàng nghìn “bông hoa” người tốt, việc tốt

Những bông hoa ngát hương trong vườn Bác

Vinh danh những bông hoa đẹp của Thủ đô

Cận cảnh những bông hoa anh đào đẹp nao lòng

Mẫu nhí Trần Mai Thanh Trúc sinh ngày 21/11/2009 hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học Ngô Quyền (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). 5 năm liền là học sinh xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ, Thanh Trúc chẳng những học giỏi mà còn là cây văn nghệ của trường.

Những
"Bông hoa nhỏ" Trần Mai Thanh Trúc

Cô bé có khả năng ca hát, nhảy múa, đàn và trình diễn thời trang. Tuy mới 11 tuổi nhưng Thanh Trúc đã giành được nhiều thành tích cao trong nghệ thuật: Top 20 đại sứ áo dài Việt Nam 2019; Giải trang phục đẹp nhất cuộc thi Ngôi sao thiên thần tài năng 2019; Giải siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Nét đẹp Á Đông.

Thanh Trúc cũng tham gia nhiều chương trình phát sóng truyền hình.

Những
"Bông hoa nhỏ" Lâm Thảo Vy

Mẫu nhí Lâm Thảo Vy sinh ngày 14/11/2008 hiện đang học lớp 6A1 trường THCS Đức Trí (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Thảo Vy đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liên tục. Cô bé luôn nằm trong tốp những bạn học sinh xuất sắc của trường. Không những học giỏi, Thảo Vy còn rất tài năng trong lĩnh vực mẫu nhí.

Cô bé từng lọt Top 5 gương mặt đại diện Saostyle Academy, vào chung kết cuộc thi gương mặt thương hiệu áo dài Phuong Ly.

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Thảo Vy có duyên với nghệ thuật từ khi cô bé còn rất nhỏ, niềm đam mê ấy cứ lớn lên từng ngày giúp Thảo Vy ngày càng tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Cô bé mong muốn sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Những
"Bông hoa nhỏ" Phạm Trần Diệu Ly

Mẫu nhí Phạm Trần Diệu Ly sinh ngày 30/4/2010 hiện đang học lớp 4C trường Tiểu học Khánh Thành (Yên Khánh, Ninh Bình).

Diệu Ly là học sinh xuất sắc của trường nhiều năm liên tục. Không chỉ học giỏi mà cô bé còn rất đa tài. Ly có thể ca hát, nhảy múa, uốn ép dẻo nghệ thuật và trình diễn thời trang.

Diệu Ly từng giành giải C cuộc thi tiếng hát Hoa phượng đỏ của tỉnh Ninh Bình. Diệu Ly cũng là thí sinh gây ấn tượng tại rất nhiều fashion show và các chương trình phát sóng truyền hình. Cô bé múa belly dance vô cùng đẹp mắt và từng giành nhiều giải cao của trường và của địa phương.

Tuy gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Diệu Ly luôn ngập tràn đam mê với những bộ môn năng khiếu, cả gia đình đều ủng hộ cô bé theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Những
"Bông hoa nhỏ" Đào Duy Điền

Mẫu nhí Đào Duy Điền sinh ngày 16/8/2013 hiện đang học lớp 1A7 trường Tiểu học Kim Đồng (Giảng Võ, Hà Nội). Đạt danh hiệu học sinh giỏi kỳ 1 của lớp, cậu bé luôn là tấm gương cho nhiều bạn nhỏ.

Đào Duy Điền là một mẫu nhí nổi trội trong làng thời trang trẻ em. Cậu bé còn có năng khiếu chơi đàn piano. Gương mặt sáng và đẹp như trai Hàn của Duy Điền giúp cậu nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang uy tín.

Duy Điền tham gia trình diễn tại rất nhiều sân khấu lớn, quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng danh tiếng. Gia đình luôn đồng hành cùng cậu bé trong các hoạt động nghệ thuật và tạo điều kiện để cậu bé thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu, một nghệ sĩ.

Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh
Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh

Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh sinh ngày 6/11/2013 hiện đang học lớp 1 trường Tuệ Đức(Quận 2, TP Hồ Chí Minh). Đan Thanh tham gia nghệ thuật từ lúc 5 tuổi vì yêu thích thời trang, thích catwalk, thích chụp hình.

Cô bé nhanh chóng được góp mặt trong các chương trình thời trang lớn như Vietnam Junior Fashion Week, từng tham gia chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống trên Đài THVL. Đặc biệt, Đan Thanh tham gia cuộc thi Hoàng tử Công chúa Quốc tế tại Thái Lan (Prince & Princess International 2019) vào tháng 11/2019 và giành được danh hiệu Hoa hậu nhí Châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Mini Miss Asia Pacific 2019).

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ bé theo đam mê của bé, mơ ước của Đan Thanh sau này sẽ trở thành một siêu mẫu. Sắp tới Đan Thanh sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí vào tháng 7/2020.

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi
Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi sinh ngày 12/12/2009 hiện đang học lớp 5B trường Tiểu học Anh Dũng (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng). Mi Mi là lớp trưởng và luôn giữ thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm.

Cô bé còn có năng khiếu mẫu ảnh và trình diễn thời trang. Mi Mi từng lọt top 10 Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam 2019. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Mi Mi lại là một cô bé đa tài và rất đam mê thời trang.

Gương mặt xinh xắn, dịu dàng và phong cách tự tin của Mi Mi giúp cô bé nhận được rất nhiều lời mời cộng tác làm mẫu ảnh cho các tạp chí và các nhãn hàng. Ước mơ của Mi Mi sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư
Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư sinh ngày 8/3/2013 hiện đang học lớp 1G trường Tiểu học Hải Tân, thành phố Hải Dương. Không chỉ có thành tích xuất sắc trong học tập, An Thư còn là một cô bé rất đa tài.

An Thư có năng khiếu ca hát, nhảy múa, MC và trình diễn thời trang. Cô bé đạt rất nhiều thành tích cao trong những hoạt động nghệ thuật: Gương mặt đại diện nhãn hàng thời trang G9 Moza, lọt vào bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam, tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - VietNam Junior fashion week, tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng, tuần lễ thời trang trẻ em tại Ninh Bình, Fashion show từ thiện kết nối yêu thương.

Cô bé cũng làm mẫu cho dự án video Tết của thành phố Hải Dương, làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang trẻ em.

An Thư mơ ước sau này sẽ trở thành một siêu mẫu hoặc một MC truyền hình.

Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh
Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh

Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh sinh ngày 27/10/2013 hiện đang lớp 1A1 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Thùy Anh là gương mặt mẫu nhí tham gia nhiều chương trình hoạt động nghệ thuật của Hải Phòng.

Ngoài khả năng mẫu ảnh Thùy Anh còn có năng khiếu nhảy múa. Từ lúc mới 3 tuổi Thùy Anh đã rất tự tin trước ống kính và thích chụp ảnh.

Gương mặt xinh xắn ưa nhìn và tính cách hòa đồng khiến Thùy Anh luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh. Cô bé tí hon đang là gương mặt mẫu ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng thời trang và các nhà thiết kế.

Đọc thêm

Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Đài Truyền hình Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu cho nhiều sự kiện, chương trình trọng điểm, phim truyền hình, phim tài liệu trên đa nền tảng của VTV với những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa về đất và người Hà Nội.
Hé lộ bức tranh đặc biệt chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Hé lộ bức tranh đặc biệt chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện bức tranh Panorama “Hà Nội: Kháng chiến - Dựng xây - Đổi mới”.
Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Xem thêm