Tag

Những gương mặt nhí chỉ ngắm đã yêu

Thời trang - Làm đẹp 13/11/2020 17:54
aa
TTTĐ - Có rất nhiều em nhỏ không chỉ dễ thương, tài năng mà còn học giỏi và rất đáng yêu. Cùng đến với 8 gương mặt nhí siêu dễ thương và ước mơ của các bạn ấy nhé.
Gương mặt nào được vinh danh trong đêm bế mạc giải Trần Hữu Trang 2020

Nguyễn Trung Thành sinh năm 2007, hiện đang học lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, TP Hải Dương. Trung Thành có năng khiếu nhảy, người mẫu thời trang và chơi đàn piano. Ở trường em luôn là một học sinh gương mẫu và xuất sắc, có khả năng nói tiếng Anh rất lưu loát và giao tiếp tốt với người nước ngoài.

Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành

Trung Thành luôn thân thiện, gần gũi, biết quan tâm đến mọi người xung quanh và là niềm tự hào. Ngoài giờ học, em cũng rất thích tham gia các bộ môn như bóng đá, cờ vua. Em từng giành rất nhiều Huy chương Vàng, Bạc và Đồng giải Vô địch Khiêu vũ thể thao toàn quốc và các tỉnh thành trong toàn quốc; Top 6 Siêu sao Vũ công nhí (Giải Siêu Sao Tài năng nhí Việt Nam 2017); Giải Vàng Piano Quốc tế (Rising Stars International Arts Festival 2020). Ước mơ của Trung Thành sau này sẽ trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Trần Uyên Nhi
Trần Uyên Nhi

Trần Uyên Nhi sinh năm 2013, hiện đang học lớp 2E trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP Thái Nguyên. Uyên Nhi từ nhỏ đã có năng khiếu nghệ thuật và rất đam mê múa, trình diễn thời trang, thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của trung ương và địa phương. Ở trường, em luôn là một học sinh gương mẫu, học chăm chỉ và giỏi đều các môn.

Uyên Nhi còn rất hoạt bát trong giao tiếp, cô bé luôn thường xuyên livestream bán hàng giúp mẹ. Mới đây cô bé tham gia biểu diễn trong chương trình "Người mẫu tương lai" của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Ước mơ của Uyên Nhi sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Bảo Nam
Nguyễn Bảo Nam

Nguyễn Bảo Nam sinh năm 2012, hiện đang học lớp 3A, trường Tiểu học Dĩnh Trì, TP Bắc Giang. Bảo Nam là một gương mặt mẫu triển vọng của Bắc Giang và là một dancer Hiphop xuất hiện trong rất nhiều chương trình biểu diễn lớn của tỉnh và thành phố. Gương mặt khôi ngô, khả năng tạo dáng trước ống kính và thần thái lạnh lùng chuẩn mẫu giúp Bảo Nam được rất nhiều thương hiệu thời trang quan tâm.

Mẹ là phiên dịch viên tiếng Trung, chị gái hiện đang là tiếp viên hàng không, gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng Bảo Nam lại rất có năng khiếu với các bộ môn nhảy, mẫu. Ước mơ sau này của Bảo Nam sẽ trở thành một dancer hoặc một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, được đi khắp mọi miền Tổ quốc để tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Mậu An
Nguyễn Mậu An

Nguyễn Mậu An sinh năm 2013, hiện đang học lớp 2A trường Triệu Sơn, Thanh Hóa. Gia đình không có truyền thông nghệ thuật nhưng Mậu An lại là một gương mặt mẫu nhí nổi trội của Thanh Hóa. Cậu bé sở hữu ngoại hình sáng, khả năng khiếu cảm tốt và những bước catwalk vô cùng tự tin.

Mậu An tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình lớn của Thanh Hóa và Hà Nội như Fashion Show Feet Of The Sea, Thử tài siêu mẫu nhí, Summer Party, Love Of The Wind... Không chỉ tài năng, Mậu An luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập, những khi rảnh rỗi cậu bé còn tham gia học võ để nâng cao sức khỏe và tự bảo vệ. Ước mơ của Mậu An sau này sẽ trở thành một luật sư.

Bùi Diệu Hoa
Bùi Diệu Hoa

Bùi Diệu Hoa sinh năm 2013 hiện đang học trường Tiểu học và THCS Âu Lâu, TP Yên Bái. Diệu Hoa là gương mặt mẫu nhí, dancer nổi bật của Yên Bái. Cô bé từng được nhận Cúp Vàng gương mặt tài năng xuất sắc của năm. Là con út trong gia đình có hai anh em, bố mẹ đều làm kinh doanh, không có ai trong gia đình theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ Diệu Hoa đã rất thích múa và trình diễn thời trang.

Từ lúc mới học mẫu giáo Diệu Hoa đã tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn của trường và của thành phố. Với sự thông minh, sáng tạo, Diệu Hoa luôn khiến cho mọi người phải ngỡ ngàng sau mỗi giai đoạn phát triển. Cô bé luôn làm mới mình với rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Ước mơ của Diệu Hoa sau này sẽ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nguyễn Đỗ Linh Nghi
Nguyễn Đỗ Linh Nghi

Nguyễn Đỗ Linh Nghi sinh năm 2016, hiện đang sống cùng gia đình tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. Từ nhỏ cô bé đã có cá tính riêng, đam mê ca hát, nhảy múa và vẽ tranh. Linh Nghi còn có khả năng thiết kế thời trang, cô bé thường tự thiết kế trang phục cho búp bê từ những mảnh vải cũ.

Hiện nay Linh Nghi đang theo học năng khiếu tại CLB Tuổi Thơ. Gương mặt xinh xắn dễ thương và khả năng tạo dáng trước ống kính giúp Linh Nghi trở thành một gương mặt mẫu được yêu thích. Ước mơ của Linh Nghi sau này sẽ trở thành một bác sĩ chữa bệnh cho mọi người.

Nguyễn Ngọc Nhã Uyên
Nguyễn Ngọc Nhã Uyên

Nguyễn Ngọc Nhã Uyên sinh năm 2016, hiện đang học lớp 4 tuổi trường mầm non Song Phượng, Đan Phượng, Hà Nội. Nhã Uyên sở hữu gương mặt xinh như búp bê và nụ cười tỏa nắng. Từ nhỏ bé đã thích múa hát, đàn và trình diễn thời trang. Nhã Uyên hiện đang theo học CLB Tuổi Thơ.

Cô bé bộc lộ nhiều năng khiếu đặc biệt và là gương mặt nổi bật trong các Fashion Show. Tuy còn nhỏ nhưng Nhã Uyên rất ngoan, biết nghe lời và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Cô bé thông minh và học các bộ môn nghệ thuật rất nhanh. Ước mơ của Nhã Uyên sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc là một ca sĩ, dancer chuyên nghiệp.

Nguyễn Minh Ngọc
Nguyễn Minh Ngọc

Nguyễn Minh Ngọc sinh năm 2015, hiện đang sống cùng gia đình tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. Cô bé có năng khiếu múa, trình diễn thời trang và mẫu ảnh, hiện đang theo học năng khiếu tại CLB Tuổi Thơ. Từ nhỏ Minh Ngọc đã tham gia biểu diễn các sân khấu, rất tự tin trước ống kính và múa rất đẹp.

Tuy mới 5 tuổi nhưng Minh Ngọc đã tham gia rất nhiều chương trình. Cô bé cũng là một gương mặt tài năng được chú ý trong làng thời trang trẻ em. Ngoài sở thích và đam mê nghệ thuật, Minh Ngọc còn rất thích học tiếng Anh và đi du lịch. Ước mơ của cô bé sau này sẽ trở thành một nghệ sĩ múa.

Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí
Diễn viên Khánh Huyền: “Khi có ý định làm đẹp gương mặt bằng dao kéo phải tìm hiểu kỹ” Diễn viên Khánh Huyền: “Khi có ý định làm đẹp gương mặt bằng dao kéo phải tìm hiểu kỹ”
12 cặp đôi tranh tài tại cuộc thi “Gương mặt thanh niên - Tự tin hội nhập” 12 cặp đôi tranh tài tại cuộc thi “Gương mặt thanh niên - Tự tin hội nhập”

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
Xem thêm