Tag

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Thể thao trong nước 10/10/2023 09:45
aa
TTTĐ - Cảm xúc vỡ òa trong chiến thắng, tận hưởng một Hà Nội vào thu dịu dàng hay những màn trình diễn cosplay độc đáo đã làm nên đường đua VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 đong đầy xúc cảm khó quên.
Các câu lạc bộ chạy sẵn sàng chinh phục VPIM 2023 Trước giờ G, VPIM 2023 có gì đặc biệt?

Ấn tượng nhất của VPIM 2023 chính là khoảnh khắc bước qua vạch đích. Có những runner về đích đầy sung mãn, có vận động viên dường như đã kiệt sức, thậm chí chấn thương nhưng sau tất cả sẽ là trải nghiệm khó quên cho những ai dành tình yêu đặc biệt với môn thể thao đại chúng này.

Bởi “những người chạy bộ chạy không phải để sống khỏe hơn, mà là để sống trọn vẹn” như nhà văn nổi tiếng Haruki Murakami chia sẻ trong cuốn sách Tôi nói gì khi nói về chạy bộ.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Phút giây so găng trên đường đua đầy kịch tính giữa hai “dị nhân” Phạm Tiến Sản và Charles Kipkorir Kipsang đến từ Kenya
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Một nụ cười đầy mãn nguyện của Elite khi thống lĩnh đường đua VPIM 2023
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc khi cán đích
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Hay một nụ hôn ngọt ngào hạnh phúc của đôi tình nhân khi cùng nhau vượt qua đường đua thử thách
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Một phút mơ màng tận hưởng Hà Nội nồng nàn, sâu lắng trong nắng mai
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

VPIM 2023 là sân chơi không giới hạn dành cho tất cả những ai có niềm yêu thích với môn thể thao chạy bộ. VPIM 2023 chứng kiến hình ảnh một cụ già 73 tuổi thể lực dẻo dai băng băng trên đường đua.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Một GLBT lần đầu tiên chinh phục cự li Full Marathon và xuất sắc đoạt giải 3 lứa tuổi 18 - 29
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023
Hình ảnh một VĐV khiếm thị với ý chí mạnh mẽ vượt qua mọi nghịch cảnh của cuộc sống khiến nhiều người xúc động
Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Ở VPIM 2023 tinh thần nhân văn, sự yêu thương, gắn bó cũng được lan tỏa.

VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã ghi nhận rất nhiều khoảnh khắc xúc động khi ngày hội thể thao cũng chính là nơi kết nối yêu thương con người với nhau.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Những màn cosplay đầy sáng tạo cũng là dấu ấn của VPIM 2023. Trong khi nhiều vận động viên chạy với mục tiêu xác lập kỷ lục cá nhân thì phần đông lại muốn tận hưởng sự vui vẻ, thoải mái trên đường chạy.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Đường đua VPIM 2023 càng cuốn hút hơn với hình ảnh giữa kết nối quá khứ và hiện tại. Một chiến sĩ cảm tử quân anh dũng, ông Đồ nơi góc phố xưa hay một chú ếch xanh đã từng làm mưa gió trên mạng xã hội titkok.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Một gái Tràng An duyên dáng chờ đầy xe hoa thẫm đấm sương mai, bà lão bên gánh hàng rong hay những nhân vật Maleficent, Batman... bước ra câu chuyện cổ tích của trẻ nhơ khiến cho hành trình thử thách của các runner thêm thú vị và hấp dẫn.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Với thông điệp "HaNoi vibes", giải chạy VPIM 2023 đưa các vận động viên vượt qua cung đường mùa thu đầy thơ mộng để cảm nhận Hà Nội dịu dàng trong veo trong sương mai, hoài niệm Hà Nội xưa cũ với những con phố rêu phong, cây cầu cổ kính và khám phá thủ đô năng động hiện đại với nhiều công trình biểu tượng.

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

VPIM 2023 đã khép lại những xúc cảm hân hoan, lạc quan, hứng khởi của giải đua sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các runner nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ.

Đọc thêm

Hơn 3.000 VĐV chinh phục giải Quảng Nam Marathon 2024 Thể thao trong nước

Hơn 3.000 VĐV chinh phục giải Quảng Nam Marathon 2024

TTTĐ - Ban tổ chức giải chạy Quảng Nam Marathon 2024 vừa tổ chức họp báo công bố nội dung, thể thức giải chạy đến các cơ quan truyền thông, đại diện vận động viên (VĐV), đối tác và nhà tài trợ.
T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao Thể thao trong nước

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

TTTĐ - Ngày 23/5, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển chọn vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế.
Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 diễn ra tại Đà Nẵng Thể thao trong nước

Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/5 - 9/6 tại TP Đà Nẵng. Đại hội có sự tham gia của hơn 1.300 vận động viên, huấn luyện viên từ đoàn thể thao của 10 quốc gia.
Hàng công của bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup được đánh giá cao Thể thao

Hàng công của bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup được đánh giá cao

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự AVC Challenge Cup 2024 với hàng công được đánh giá cao khi sở hữu nhiều cầu thủ có phong độ ấn tượng.
Giải Tennis Nam Đàn mở rộng diễn ra thành công tốt đẹp Thể thao trong nước

Giải Tennis Nam Đàn mở rộng diễn ra thành công tốt đẹp

TTTĐ - Ngày 18/5, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024), Giải tennis Nam Đàn mở rộng lần thứ I năm 2024 với sự tranh tài của 64 vận động viên đã diễn ra thành công tốt đẹp tại cụm sân số 182 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
81 đội bóng tranh tài Thể thao trong nước

81 đội bóng tranh tài

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội bóng học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.
Tiếp lửa niềm đam mê bóng đá thanh niên công nhân Thể thao trong nước

Tiếp lửa niềm đam mê bóng đá thanh niên công nhân

TTTĐ - Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024 sẽ chính thức khai mạc vào sáng 19/5. Giải đấu do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức.
Cùng nâng bước chạy trẻ em Việt Nam... Thể thao trong nước

Cùng nâng bước chạy trẻ em Việt Nam...

TTTĐ - Hưởng ứng “Ngày hội Điền kinh trẻ em”, ngày 15 - 16/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp cùng Trường Phổ thông Liên cấp song ngữ Quốc tế Wellspring và các đối tác đồng tổ chức chương trình tập huấn điền kinh cho trẻ em theo chuẩn quốc tế.
Gần 900 học sinh Thủ đô tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Thể thao trong nước

Gần 900 học sinh Thủ đô tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

TTTĐ - Chiều 15/5, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ tổng kết Hội khỏe Phù Đổng thành phố và xuất quân đoàn thể thao Hà Nội tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.
Giải cờ vua chuyên nghiệp mở rộng tranh Cúp Sở hữu trí tuệ Thể thao trong nước

Giải cờ vua chuyên nghiệp mở rộng tranh Cúp Sở hữu trí tuệ

TTTĐ - Giải cờ vua các vận động viên chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng lần thứ IV năm 2024 tranh Cúp Sở hữu trí tuệ, sẽ diễn ra vào ngày 18 - 19/5 tại Công viên APEC (quận Hải Châu).
Xem thêm