Tag

Những tiêu chí không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư đất nền vùng ven hiệu quả

Bất động sản 09/08/2019 18:04
aa
TTTĐ – Người Việt thường quan niệm “tấc đất tấc vàng”, chính vì thế, bất động sản (BĐS) tuy có nhiều dòng sản phẩm nhưng đến cuối cùng, đất nền vẫn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, để lựa chọn những sản phẩm, dự án có khả năng thanh khoản tốt, sinh lời cao, các nhà đầu tư vẫn cần phải xem xét và đánh giá dựa trên nhiều yếu tố. Theo đó, các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đưa ra 6 tiêu chí đắt giá nhất.

Những tiêu chí không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư đất nền vùng ven hiệu quả

Dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Bài liên quan

Cát Tường Phú Hưng – Điểm hẹn văn hóa góp phần thay đổi diện mạo TP Đồng Xoài

Cát Tường Phú Hưng: “Thỏi nam châm” hút giới đầu tư thị trường vùng ven TP HCM

Thành phố Đồng Xoài “khát” tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường và hành trình kiến tạo tương lai tại Bình Phước

6 tiêu chí vàng giúp đầu tư đất nền hiệu quả

Tiêu chí thứ nhất đó là vị trí dự án. Giới đầu tư chuyên nghiệp hẳn không còn xa lạ với tiêu chí này. Bởi đây là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn đầu tư của bất kỳ một dự án BĐS nào. Mỗi phân khúc sẽ có tiêu chí lựa chọn phù hợp riêng, nhưng vẫn phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản như: thuận tiện kết nối, tiện ích liền kề, vị trí trung tâm đô thị,… Đặc biệt, với các dự án ở khu vực vùng ven TP HCM như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước phải có vị trí thuận tiện kết nối vùng hoặc tiềm năng kết nối vùng trong tương lai lớn… Có như thế, dự án sẽ mang đến giá trị sinh lời cao.

Một số hình ảnh tại khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng
Một số hình ảnh tại khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Tiêu chí thứ hai, pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh. Rủi ro lớn nhất của nhà đầu tư chính là mua phải dự án thiếu cơ sở pháp lý. Một khi dự án vi phạm quy hoạch, không thể ra sổ (giấy CNQSDĐ), mọi giao dịch thứ cấp sẽ trở nên khó khăn, mất thời gian, lỡ mất nhiều cơ hội chốt lời. Do đó, những dự án đã có sổ, có phê duyệt quy hoạch, giấy phép xây dựng là những tài sản an toàn, đáng đầu tư.

Tiêu chí thứ ba, quy hoạch hạ tầng, tiện ích, cảnh quan của dự án. Đây là những tiêu chí quan trọng góp phần nâng tầm giá trị của một dự án. Không chỉ đem lại sức sống cho dự án, giúp thu hút dân cư, tạo thanh khoản tốt. Mà việc đầu tư các tiện ích cảnh quan độc đáo còn giúp cư dân dự án có thể khai thác kinh doanh thông qua các hoạt động du lịch, thương mại, cho thuê BĐS.

Tiêu chí thứ tư, cân đối tài chính hợp lý. Để hạn chế sử dụng đòn bẩy tài chính nhà đầu tư nên sử dụng vốn nhàn rỗi; Hoặc lựa chọn các dự án có phương thức thanh toán linh hoạt, lịch thanh toán được chia nhỏ với khoảng thời gian dài hạn.

Empty

Tiêu chí thứ năm, lựa chọn thời điểm đầu tư thích hợp. Để có lãi cao, nhà đầu tư thường được khuyên nên mua đất ngay từ những giai đoạn đầu của dự án. Bởi khi các tiện ích hình thành và đi vào hoạt động, cũng là lúc giá trị dự án gia tăng. Tuy nhiên, việc đầu tư vào những giai đoạn đầu cũng cần phải đảm bảo được các yếu tố về vị trí, pháp lý, quy hoạch và đặc biệt là uy tín chủ đầu tư.

Tiêu chí cuối cùng là đánh giá được tiềm năng gia tăng giá trị của dự án. Tiềm năng của một dự án gắn liền với tiềm năng phát triển của khu vực địa phương đó. Nếu khu vực đó có nhiều lợi thế và tiềm năng trong phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp hoặc du lịch thì dự án BĐS trong khu vực này cũng sẽ sở hữu khả năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Nhà đầu tư săn đón dự án hội đủ tiêu chí vàng

Tại cửa ngõ phía Bắc TP HCM, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án hiếm hoi hội tủ đủ các tiêu chí vàng của một dự án xứng đáng đầu tư, hiện nay đây cũng là dự án đã được hơn hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư liên tục săn đón trong nửa đầu năm 2019.

Về vị trí, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Đồng Xoài, mặt tiền đường quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT.741. Đây không chỉ là vị trí trung tâm Bình Phước mà còn giúp dễ dàng kết nối Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, TP HCM và các tỉnh Tây Nguyên.

Dự án đã có giấy CNQSDĐ từng nền, vì thế khách hàng và nhà đầu tư tại dự án luôn yên tâm và hoàn toàn tránh được nhiều rủi ro.

Dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng
Dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Trong khi đó, tiêu chí về hạ tầng, cảnh quan, tiện ích tại Cát Tường Phú Hưng được xem là lợi thế mạnh nhất của dự án. Với quy mô đến 92,7 ha khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch hạ tầng bài bản, cảnh quan độc đáo. Dự án được tích hợp đến 18 tiện ích hiện đại mang đến không gian sống chất lượng cho khách hàng có nhu cầu ở thực. Trong đó, các tiện ích như: Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, trung tâm thương mại Ngân Phát, chợ đêm Phú Thiên Kim, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã và đang hình thành sẽ đem lại cuộc sống sôi động tại dự án cũng như gia tăng giá trị hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Cát Tường Phú Hưng cũng sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt, giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối tài chính và có kế hoạch đầu tư hiệu quả. Cụ thể, khi mua sản phẩm tại dự án, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% – 50%, phần còn lại chia đều thanh toán từ 24 – 36 tháng.

Bắt đầu giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2019, vì thế dự án đang trong những giai đoạn phát triển đầu tiên, do đó, giá luôn được giữ ở mức hấp dẫn. Chưa kể, chủ đầu tư còn dành nhiều chính sách chiết khấu cho nhà đầu tư. Cùng với khả năng gia tăng giá trị trong tương lai nhờ chuỗi tiện ích hiện đại đang hình thành từng ngày. Vì thế, đây là thời điểm thích hợp nhất để nhà đầu tư “xuống tiền” tại dự án này. Đó cũng là lý do hơn 4.000 nền đất tại Cát Tường Phú Hưng đã nhanh chóng được giao dịch thành công tại các đợt mở bán.

Bên cạnh loạt lợi thế nội tại của dự án, Cát Tường Phú Hưng còn được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng gia tăng giá trị trong tương lai. Nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của TP Đồng Xoài nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước được xem là cầu nối giữa Đông Nam bộ với Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc, ngay cạnh trung tâm kinh tế lớn của vùng là TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai, cùng với hơn 260 km đường biên giới giáp Campuchia; Bình Phước đang và sẽ là điểm đến của dòng vốn FDI mạnh mẽ, phát triển công nghiệp và thu hút đầu tư đa lĩnh vực, tạo tiền đề cho thị trường BĐS nơi đây tăng trưởng tốt. Vì thế các dự án BĐS tại Bình Phước, nếu được đầu tư bài bản, chỉn chu, cảnh quan độc đáo chắc chắn sẽ có giá trị gia tăng rất lớn.

Hội tụ đủ các tiêu chí vàng của một dự án đáng đầu tư, Cát Tường Phú Hưng đã và đang khẳng định dấu ấn tại thị trường Bình Phước. Dự án này được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ giao dịch trong thời gian tới.

Đọc thêm

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Xem thêm