Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10
Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9 Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 8 Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 7/2020 Xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 6 |
Những xu hướng dẫn đầu
#yeucongnghe (Lượt video tham gia: 12,1 ngàn; Lượt xem: 149,5 triệu)
Thử thách #yeucongnghe (yêu công nghệ) đã mở ra một sân chơi thú vị cho cộng đồng cùng giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với lĩnh vực công nghệ.
Các sản phẩm công nghệ nổi bật được chuyên gia, người dùng tích cực chia sẻ đến cộng đồng |
Những thiết bị công nghệ hiện đại nhất được người tham gia tích cực thảo luận và mang đến nhiều nhận định đa chiều, nhờ đó giúp mỗi người có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định phù hợp cũng như áp dụng công nghệ một cách tối ưu.
#gocgamethu (Lượt video tham gia: 25 ngàn; Lượt xem: 154,9 triệu)
Một trào lưu độc đáo mang tên #gocgamethu (góc game thủ) cũng nhanh chóng góp mặt trong loạt thử thách được người dùng yêu thích trong tháng 10 vừa qua.
Một số hình ảnh được các game thủ giao lưu chia sẻ trong xu hướng #gocgamethu |
Không chỉ kết nối những tín đồ yêu thích trò chơi điện tử, trào lưu còn là cơ hội để người dùng khám phá những “cơ ngơi" có một không hai của các game thủ ngay trên nền tảng TikTok.
#greentopurple (Lượt video tham gia: 1,84 triệu; Lượt xem: 3,8 tỉ)
Cộng đồng TikTok được một phen thích thú với trải nghiệm độc nhất - “lạc vào xứ sở thần tiên” - khi tất cả cỏ cây hoặc vật thể màu xanh lá trước mắt đều khoác lên mình màu tím mộng mơ.
Các nhà sáng tạo thỏa sức “hô biến” cây cối xung quanh trở nên huyền ảo hơn |
Hiệu ứng bộ lọc đặc biệt của trào lưu #greentopurple đưa người dùng vào một thế giới lung linh, ảo diệu vô cùng thú vị cùng cơn lốc tím ấn tượng và bất ngờ. Những hình ảnh hết sức đẹp mắt từ thử thách đã và đang được người dùng tích cực lan tỏa trên khắp nền tảng TikTok thời gian qua.
#vudieucaychanh (Lượt video tham gia : 165 ngàn; Lượt xem: 396,1 triệu)
Xuất hiện chưa đầy 2 tháng, trào lưu #vudieucaychanh (vũ điệu cây chanh) đã thu về gần 400 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Khoảnh khắc các nhà sáng tạo tỏa sáng trong xu hướng #vudieucaychanh |
Nhịp điệu bắt tai của bài hát Lemon Tree kết hợp những động tác đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt đã thu hút sự tham gia của hàng loạt ngôi sao giải trí như Linh Barbie, An Nhiên Bối Bối, diễn viên Thu Trang, Khánh Vân và nhiều nhà sáng tạo khác.
#tinhyeuthocon (Lượt video tham gia: 307 ngàn; Lượt xem : 301,6 triệu)
Câu hát “Sâu thẳm trong trái tim em, một tình yêu siêu khủng long” trong bài hát “Tình yêu khủng long” của ca sĩ FAY vừa qua đã được cộng đồng TikTok tích cực hưởng ứng thông qua trào lưu #tinhyeuthocon (tình yêu thỏ con).
Những cô gái “Thỏ Con” duyên dáng trong xu hướng #tinhyeuthocon |
Vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu được đăng tải trên TikTok theo cách thật sáng tạo càng khiến ca khúc trở nên đặc biệt. Kết hợp giai điệu bắt tai, bộ sticker “thỏ con" ngọt ngào, dễ thương khiến người xem không tài nào rời mắt.
Những tài năng mới nổi
Bông Tím (TikTok ID: @bongtim96; Lượt theo dõi: 2,3 triệu; Lượt thích: 54,6 triệu)
Với khả năng biến hoá duyên dáng cùng biểu cảm hài hước, Bông Tím đã trở thành gương mặt nhà sáng tạo được người dùng yêu thích trong thời gian vừa qua.
Nhà sáng tạo Bông Tím trong những “tác phẩm” chất lượng của mình |
Những khoảnh khắc đời thường dí dỏm pha trộn cùng các câu ca dao tục ngữ “hợp tình hợp cảnh" đã giúp Bông Tím thu hút được sự quan tâm của đông đảo của người dùng TikTok.
Vinh Trần (TikTok ID: @vsorl0602; Lượt theo dõi: 2 triệu; Lượt thích: 20,4 triệu)
Cái tên Vinh Trần dường như không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích các xu hướng mới trên TikTok đầu năm nay.
Vinh Trần nổi bật với hàng loạt video hướng dẫn cách bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành |
Được mệnh danh là “bậc thầy” trên TikTok nhờ khả năng chỉnh sửa ảnh, chèn nhạc đến hướng dẫn làm video chỉ trong vài phút, tài khoản của Vinh Trần thu hút hơn 2 triệu người theo dõi trên nền tảng, nhận được đông đảo sự đón nhận, và ủng hộ của người xem.
Bùi Tuyết Mai (TikTok ID: @bsbuimai; Lượt theo dõi: 632 ngàn; Lượt thích: 6,6 triệu )
Mang cả thế giới y khoa vào TikTok bằng những mẹo bổ ích nhưng rất dễ áp dụng, cô Bùi Tuyết Mai được xem là một trong những bác sĩ đầu tiên đến với nền tảng TikTok. Những nội dung y khoa hay những phương pháp điều trị hiệu quả đã được cô truyền tải hết sức ngắn gọn và dễ hiểu thông qua những đoạn video ngắn độc đáo.
Cùng bác sĩ Mai tìm hiểu những vấn đề sức khỏe mà chúng ta quan tâm |
Đặc biệt, sự am hiểu tâm lý người dùng khi khai thác những nội dung gần gũi với giới trẻ như giảm cân khoa học, vấn đề sức khỏe của phái nữ,... càng khiến kênh TikTok của bác sĩ Mai trở nên hấp dẫn.
Những giai điệu độc đáo
Tình yêu khủng long - Fay: Những giai điệu tình yêu ngọt ngào, đáng yêu của cô nàng ca sĩ trẻ - FAY đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng trong tháng vừa qua.
Bằng ca từ ý nghĩa và chất nhạc bắt tai, Tình yêu khủng long đã trở thành ca khúc nhạc đệm cho hàng loạt video tạo bão của TikTok, nhờ đó đưa ca khúc lan độ phủ sóng khắp các nền tảng.
Vợ là nhất (Son2M Remix) - Vũ Duy Khánh: Khai thác chủ đề gia đình và tình cảm vợ chồng quen thuộc nhưng ca khúc Vợ là nhất của anh chàng Vũ Duy Khánh vẫn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng TikTok nhờ giai điệu remix sôi động.
Đoạn video được Vũ Duy Khánh khởi xướng cũng trở thành hiện tượng khi thu hút hàng loạt người dùng tham gia tái hiện lại qua thử thách #volanhat.
Người ơi người ở đừng về - Đức Phúc: Vốn là một nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trên TikTok, các nội dung của Đức Phúc luôn thu về số lượt xem và lượt yêu thích ấn tượng.
Người ơi người ở đừng về tiếp tục là một ca khúc khác của anh chàng phủ sóng TikTok nhờ vào “Điệu Nhảy Lôi Kéo" đáng yêu. Hiện trào lưu #nguoioinguoiodungve vẫn đang được cộng đồng TikTok nhiệt liệt lan tỏa với vô số màn biến hoá đầy màu sắc.
Vì một môi trường mạng an toàn
Để hoàn thiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị ý nghĩa từ chính sự kết nối của người dùng trên nền tảng, TikTok đẩy mạnh việc thực thi Nguyên tắc cộng đồng dựa trên sự tăng trưởng vượt bậc và khả năng kiểm soát nội dung trên phạm vi toàn cầu.
Hàng trăm triệu video đã được TikTok xử lý nghiêm ngặt thông qua việc gỡ bỏ do vi phạm Điều khoản dịch vụ, chính sách về sai lệch hoặc xuyên tạc thông tin của TikTok và người dùng. Ngoài ra, video chứa nội dung liên quan đến phát ngôn, hành vi và hội nhóm gây tác động tiêu cực luôn được gỡ bỏ ngay lập tức nhằm mục đích bảo vệ người dùng tuyệt đối.