Cụ thể, theo Hookit, giá trị thương hiệu của Nike tăng đến 500 triệu USD nhờ hợp tác với Cris Ronaldo, ông vua mạng xã hội, với tổng 260 triệu lượt truy cập vào các tài khoản xã hội trong năm 2016.
Riêng với Nike, trong năm 2016, Cris Ronaldo đã đăng tải và đề cập đến logo và các sản phẩm của hãng này 347 lần trên các trang mạng xã hội của mình (Facebook, Twitter và Instagram).
Nhờ những màn quảng bá trên các mạng xã hội, với 65 triệu lượt người theo dõi mới trong năm 2016 của Cris Ronaldo, giá trị thương hiệu của Nike tăng lên 500 triệu USD.
Không khó hiểu vì sao năm 2016 cái tên Cris Ronaldo và những gì liên quan đến ngôi sao này lại được nhắc đến nhiều đến thế bởi đây là năm đại thành công của anh. Đó là lý do vì sao Nike đã thuyết phục thành công Cris Ronaldo kí HĐ mới trọn đời với thủ lao lên đến 1 tỷ USD.