Tag

Nissan Almera được ưu đãi gần 120 triệu đồng tại đại lý

Xe++ 24/07/2024 14:00
aa
TTTĐ - Mới đây, một đại lý ở Hà Nội đã đăng thông tin chào bán mẫu Nissan Almera với mức ưu đãi lên đến 116 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua Almera phiên bản CVT sẽ được ưu đãi khoảng 107 triệu đồng. Trong khi đó, bản CVT cao cấp được ưu đãi 116 triệu đồng. Giá xe sau ưu đãi dao động từ 432 - 479 triệu đồng.

Tùy phối màu xe mà giá cũng có đôi chút chênh lệch tại một số đại lý. Chẳng hạn như những chiếc Almera CVT phối màu đen, đỏ và cam sẽ được ưu đãi còn 432 triệu đồng, những phối màu còn lại có giá sau ưu đãi là 462 triệu đồng. Đối với bản CVT Cao cấp, xe có phối màu đen và cam sẽ có giá ưu đãi còn 479 triệu đồng. Những phối màu khác chỉ được ưu đãi 110 triệu, giá xe còn 485 triệu đồng.

Với mức ưu đãi này, giá xe Nissan Almera giờ đây chỉ còn ngang ngửa phiên bản cao cấp của những mẫu xe hạng A như: i10 (455 triệu đồng) và Morning (424 triệu đồng).

Dù được ưu đãi sâu nhưng Nissan Almera vẫn khó “có cửa” để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Vios hay Accent.

Nissan Almera lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2021 và trải qua một đợt nâng cấp trang bị hồi tháng 6/2022. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2.620 mm.

Bên trong khoang cabin, Almera sở hữu các tiện ích cơ bản như: màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, ghế bọc da, điều hòa có thêm dàn nóng và tính năng kết nối Android Auto. Cùng với đó là tính năng gập gương tự động, gương chiếu hậu trung tâm tràn viền, đèn pha tự động bật tắt.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu sedan Nhật Bản Nissan Almera là động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 98,6 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại 2.400 – 4.000 vòng/phút. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn, Nissan Almera sở hữu các tính năng hỗ trợ lái như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, tính năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Gần đây, nhiều đại lý đã bắt đầu thông báo nhận cọc mẫu Nissan Almera 2024. Dự kiến, xe sẽ “đổ bộ” Việt Nam vào tháng 8 hoặc 9 năm nay.

Trước đó, vào tháng 6, có 3 chiếc Nissan Almera mới đã bị bắt gặp tại trung tâm kiểm định khí thải ở Hà Nội. Đây cũng chính là 3 phiên bản dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt.

Nissan Almera 2024 sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, xe đã được tinh chỉnh khá nhiều về thiết kế, đặc biệt là khu vực mặt ca-lăng phía trước.

Ảnh: Thanh Huyền

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm