Tag

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

Giải trí 07/05/2024 12:01
aa
TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Nông Thuý Hằng mang nghệ thuật pháp lam Huế đến Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 Nông Thúy Hằng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Hoa hậu Nông Thúy Hằng mang Tết sớm đến Hà Giang

Mới đây, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã thông báo cô chính thức được bổ nhiệm làm National Director (giám đốc quốc gia) của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế.

Theo đó, người đẹp Hà Giang sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024 diễn ra ở Trung Quốc.

Nông Thuý Hằng cũng gửi đến khán giả bộ ảnh đọ sắc cùng Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Thái Lan 2022 - Pear Kotchapan Paitoon
Hoa Hậu Nông Thúy Hằng trong bộ ảnh đọ sắc cùng Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Thái Lan 2022 - Pear Kotchapan Paitoon

Nông Thúy Hằng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 và giành ngôi vị Á hậu 2. Ngoài ra, người đẹp Hà Giang còn vào top 6 phần thi tài năng khi thể hiện ca khúc "Chúng tôi chào đón bạn" bằng 3 thứ tiếng Việt - Anh - Trung.

Nhận vai trò mới, Nông Thúy Hằng cho biết cô muốn tìm kiếm một đại diện không chỉ sở hữu sắc vóc nổi bật mà còn mang câu chuyện văn hoá đầy màu sắc, đậm tính bản địa đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Bởi lẽ, Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế đề cao tình hữu nghị, tôn vinh sự gắn kết giữa các quốc gia, các nền văn hóa.

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết thêm, hiện tại, Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam đã nhận được rất nhiều hồ sơ từ khắp mọi miền đất nước. Trong đó, nhiều gương mặt đã ghi dấu ấn trên các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế.

“Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024 sẽ được công bố vào tháng 6 tới. Tôi cũng mong muốn sớm đưa Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế về Việt Nam, tổ chức cuộc thi trong nước để tìm kiếm đại điện “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc này”, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 nhấn mạnh.

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cũng gửi đến khán giả bộ ảnh đọ sắc cùng Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Thái Lan 2022 - Pear Kotchapan Paitoon. Cô là đại diện xứ sở chùa Vàng tại Miss Friendship International 2023.

Từng là đối thủ nặng kí của Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Pear Kotchapan Paitoon lọt Top 10 chung cuộc và chiến thắng giải Người đẹp Châu Á - Miss Friendship Asia Winner 2023.

Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến công tác của Nông Thúy Hằng tại Thái Lan. Người đẹp Hà Giang và Pear Kotchapan Paitoon hoá thân thành hai nàng công chúa Belle và Cinderella, khoe nhan sắc ngọt ngào trong thiết kế dạ hội.

Bên cạnh những khung hình so kè nhan sắc “một chín một mười”, Nông Thuý Hằng và người đẹp Thái Lan còn tái hiện cảnh trao vương miện với thông điệp “Live your dreams - Sống với ước mơ”.

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

Nông Thuý Hằng cho biết, cô và người đẹp Thái Lan rất thân thiết khi cùng tham gia Miss Friendship International 2023. Hai tuần tại Trung Quốc, cả hai luôn đồng hành trong mọi hoạt động và cùng sẻ chia nhiều khoảnh khắc vui, buồn.

Pear Kotchapan Paitoon cũng là người đầu tiên chạy tới ôm chầm lấy Nông Thuý Hằng khi cô được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2. Sau cuộc thi, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và giữ gìn mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Cô là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải Ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cũng lọt danh sách học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc năm 2016 tham dự Lễ tuyên dương và nhận quà tặng của Chủ tịch nước.

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

Kể từ sau khi đăng quang, nàng hậu miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế… Nông Thúy Hằng cũng gây ấn tượng với nhiều vai trò như người mẫu, dẫn chương trình, diễn viên…

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Xem thêm