Tag

Novitec "phù phép" cho Lamborghini Huracan Spyder mạnh lên 860 mã lực

Xe++ 21/06/2017 10:00
aa
TTTĐ.VN - Mới đây, hãng độ Novitec đã nâng cấp và cho ra thị trường sản phẩm mới nhất đó là siêu xe mui trần tuyệt đẹp Lamborghini Huracan với sức mạnh được "phù phép" lên đến 860 mã lực.

Novitec

Novitec

Siêu xe mui trần Lamborghini Huracan qua tay Novitec có màu xanh lá cây vô cùng nổi bật. Không chỉ cải thiện sức mạnh, Novitec còn cung cấp gói body kit N-Largo sử dụng chất liệu sợi carbon thiết kế để làm đẹp bên ngoài cho xe. Phần đầu xe được trang bị cản va trước mới với phần giữa làm bằng sợi carbon, hai bên với hốc gió được mở rộng thêm 3 cm so với bản tiêu chuẩn. Điểm nhấn phần đầu là khe tản nhiệt dạng tổ ong khá lớn để cung cấp không khí làm mát cho khối động cơ phía sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu ánh sáng xanh khá bắt mắt.

Novitec

Để đảm báo tính khí động học tốt nhất cho siêu xe Lamborghini Huracan mui trần, Novitec đã mở rộng hốc gió phía sau thêm 12 cm. Cản va sau được thiết kế mới bằng sợi carbon và cánh lướt gió phía sau cỡ lớn cố định khiến cho siêu xe trở nên hung hăng hơn.

Novitec

Vẻ bên ngoài của Lamborghini Huracan Spyder được hoàn thiện bằng la zăng mới có tên là N-Largo NL2 và gầm xe được hạ thấp thêm 35 mm.

Novitec

Nguyên bản, Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.

Novitec

Nhưng sau khi về với Novitec, siêu xe Lamborghini Huracan Spyder đã được trang bị thêm bộ tăng áp ở khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, giúp công suất gia tăng thêm 250 mã lực và 400 Nm mô men xoắn, đưa sức mạnh của Huracan mui trần lên một tầm cao mới là 860 mã lực và 900 Nm mô men xoắn

Novitec

Novitec

Novitec

Novitec

Novitec

Tin liên quan

Đọc thêm

Cận cảnh Jaecoo J7 PHEV sắp về Việt Nam, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 Xe++

Cận cảnh Jaecoo J7 PHEV sắp về Việt Nam, cạnh tranh cùng Mazda CX-5

TTTĐ - Jaecoo 7 đã được hãng xác nhận sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay với phiên bản plug-in hybrid.
Chi tiết Volvo EM90 2024 – MPV điện hạng sang mang phong cách Scandinavia Xe++

Chi tiết Volvo EM90 2024 – MPV điện hạng sang mang phong cách Scandinavia

TTTĐ - Volvo EM90 là mẫu MPV thuần điện đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển. Xe có khả năng di chuyển 720 km sau một lần sạc đầy.
Hongqi Guoya 2024 trình làng – Sedan thiết kế đậm chất “chủ tịch” Xe++

Hongqi Guoya 2024 trình làng – Sedan thiết kế đậm chất “chủ tịch”

TTTĐ - Trong dải sản phẩm của thương hiệu Hongqi, Guoya được định vị nằm trên chiếc sedan H9.
Trình làng mẫu xe ô tô mới của Lynk & Co Xe++

Trình làng mẫu xe ô tô mới của Lynk & Co

TTTĐ - Ngày 25/4, hãng xe Lynk & Co công bố kế hoạch trình làng loạt mẫu xe đa dạng, bao gồm cả những chiếc xe tiên tiến được trông đợi nhất với công nghệ EM-P, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh.
Đại gia xứ Nghệ  tậu siêu phẩm Lamboghini Huracan LP610-4 ODO 4.000km Xe++

Đại gia xứ Nghệ tậu siêu phẩm Lamboghini Huracan LP610-4 ODO 4.000km

TTTĐ - Lamborghini Huracan sản xuất vào năm 2014 với phiên bản đầu tiên mang tên LP610-4 và đây cũng là mẫu xe nhận được rất nhiều sự yêu thích của các đại gia Việt. Tính đến nay, số lượng “siêu bò” đang lăn bánh tại nước ta có khoảng hơn 13 chiếc.
Toyota là thương hiệu có nhiều mẫu xe bền bỉ nhất Xe++

Toyota là thương hiệu có nhiều mẫu xe bền bỉ nhất

TTTĐ - Theo iSeeCars, Toyota là thương hiệu nổi bật nhất khi có tới 8/23 mẫu xe nằm trong bảng xếp hạng những mẫu xe bền bỉ nhất.
Lamborghini Urus SE có giá 14,8 tỷ tại Việt Nam Xe++

Lamborghini Urus SE có giá 14,8 tỷ tại Việt Nam

Sau khi ra mắt quốc tế vào ngày 25/4 vừa qua, mới đây, Lamborghini Urus SE đã được công bố giá bán tại thị trường Việt Nam.
Chery hợp tác với 14 đại lý tại Việt Nam để phân phối xe Xe++

Chery hợp tác với 14 đại lý tại Việt Nam để phân phối xe

TTTĐ - Liên doanh Chery – Geleximco đặt ra mục tiêu có 20 đại lý tại Việt Nam trong năm nay và mở rộng lên 30 đại lý trong năm 2025.
[VIDEO] Volvo lấy EX90 đâm EX30 để chứng minh mức độ an toàn Xe++

[VIDEO] Volvo lấy EX90 đâm EX30 để chứng minh mức độ an toàn

TTTĐ - Volvo thậm chí còn cho người thật ngồi trong xe khi thực hiện bài thử nghiệm an toàn.
Haval H6 2024 chính thức trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài Xe++

Haval H6 2024 chính thức trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài

TTTĐ - Haval H6 2024 được thay đổi từ kích thước, thiết kế cho tới các trang bị, tiện ích bên trong cabin. Ngoài ra, động cơ của xe cũng đã được cải tiến, mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành.
Xem thêm