Tag

NSƯT Bùi Công Duy mang "Hành trình âm nhạc châu Âu” đến với khán giả trong nước

Văn hóa 16/03/2018 13:03
aa
TTTĐ- Vào 20h ngày 18/3 tại Nhà hát thành phố HCM, NSƯT Bùi Công Duy sẽ trở lại với khán giả trong đêm hòa nhạc đặc biệt có tên gọi “Hành trình âm nhạc châu Âu”.

NSƯT Bùi Công Duy mang

Tại đêm nhạc này, nghệ sĩ Bùi Công Duy sẽ trình diễn cùng dàn nhạc Bản concerto cho violin số 1 cung Sol thứ của nhà soạn nhạc người Đức Max Bruch.

Đồng hành trong “hành trình” này cùng Bùi Công Duy sẽ là một nghệ sĩ khách mời nổi tiếng đến từ Nga, nghệ sĩ cello Dmitry Feygin.

NSƯT Bùi Công Duy mang

NSƯT Bùi Công Duy mang "Hành trình âm nhạc châu Âu” đến với khán giả trong nước


Trước khi khán giả được đến với nước Đức, các nghệ sĩ sẽ cho người nghe đi theo hành trình khắp châu Âu với điểm khởi đầu từ Nga thông qua bản Festive Overture cung La trưởng.

Điểm đến tiếp theo của hành trình âm nhạc châu Âu lần này sẽ là đất nước Pháp với Bản concerto cho cello số 1 của Camille Saint-Saëns với phần trình diễn của Dmitry Feygin cùng dàn nhạc giao hưởng HBSO.

Cuối cuộc hành trình, đêm hòa nhạc được kết thúc với Bản fantasy-overture Romeo và Juliet nổi tiếng của P.I.Tchaikovsky…

Tin liên quan

Đọc thêm

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời" Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời"

TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu lan 2024 mang tên "Sáng đạo trong đời", Hồ Quỳnh Hương cùng các nghệ sĩ Phạm Phương Thảo, Dương Trường Giang đã gửi tới khán giả những ca khúc Phật giáo và tình mẫu tử đầy xúc động.
Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Xem thêm