Tag

NSƯT Thúy Hạnh và Lê Phương "đấu khẩu" dữ dội trong phim "Thương con cá rô đồng"

Văn hóa 21/05/2021 13:34
aa
TTTĐ - Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi cốt truyện gần gũi, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc ngay từ những tập đầu tiên.
Nhiều cung bậc cảm xúc về vùng nông thôn dung dị trong phim "Mùa hoa tìm lại"

Trải qua 4 tập phát sóng, bộ phim "Thương con cá rô đồng" đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trước số phận trớ trêu của năm chị em Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Qua các tập phim, khán giả có thể thấy được hình ảnh người chị cả tần tảo trong gia đình nghèo, vì nghịch cảnh mất cả cha lẫn mẹ mà phải hy sinh thanh xuân của bản thân để chăm lo cho các em khiến ai cũng động lòng.

NSƯT Thúy Hạnh và Lê Phương
Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả

"Thương con cá rô đồng" đang là bộ phim được khán giả quan tâm, chờ đợi những diễn biến tiếp theo về mâu thuẫn giữa năm chị em Thương và Dì Tư đam mê cờ bạc. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào lúc 12h00 trưa Chủ nhật và thứ hai hàng tuần trên kênh YouTube Mega GS Entertainment.

Phim hội tụ dàn diễn viên được yêu thích hiện nay như NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Huy, Lê Phương, Thanh Thức, Như Đan… Chỉ mới 4 tập được phát sóng, "Thương con cá rô đồng" đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và nhận về “cơn mưa lời khen” về cốt truyện, cũng như diễn xuất của các diễn viên..

Khán giả “khóc hết nước mắt” trước hoàn cảnh éo le của chị hai Thương và các em
Khán giả “khóc hết nước mắt” trước hoàn cảnh éo le của chị hai Thương và các em

Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" xoay quanh năm chị em Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành không may mất cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Trong một lần dẫn Thiệt đi chợ huyện, Thương đã để lạc mất em. Tuy tuổi còn nhỏ, Thương đã một mình bươn trải thay mẹ đi làm mướn, để có tiền cho các em ăn học.

Nhớ buộc phải bỏ học và chịu nhiều đay nghiến từ Dì Tư
Nhớ buộc phải bỏ học và chịu nhiều đay nghiến từ Dì Tư

Vì không còn người thân bên cạnh, các chị em phải sống nhờ Dì Tư (NSƯT Hạnh Thúy thủ vai). Dì Tư không chồng không con, lại có tính ham mê cờ bạc, việc phải gồng mình bươn chải nuôi 5 chị em khiến Dì nhận không ít rắc rối. Việc này dẫn đến Thương, Nhớ và Lắm phải liên tục nhận những đòn roi, chửi mắng của Dì Tư.

Điển hình là vì nhà thiếu ăn, Dì Tư buộc em Nhớ phải nghỉ học để đi chăn vịt. Có lần Nhớ và Lắm lỡ làm mất con vịt nên đã chịu sự tra hỏi khắc nghiệt của Dì. Tiền công chị hai Thương cực khổ đi gặt lúa thì bị dì cướp hết lấy đi đánh bài.

NSƯT Thúy Hạnh và Lê Phương

Sự uất hận trong lòng đã sinh ra những vết thương không thể quên khiến Lắm nảy sinh sự căm ghét Dì Tư và Nhớ thì trở nên khờ khờ dại dại. Khác với các em, dù phải chịu nhiều đòn roi của Dì Tư nhưng Thương luôn cảm thấy biết ơn vì lúc bấy giờ chỉ có Dì Tư là người cưu mang và bảo vệ các chị em trước những sự gièm pha của người ngoài.

Sau 10 năm, Thương cùng các em của mình đã trưởng thành. Tưởng chừng những khó khăn, bất hạnh đã qua đi, nhưng cô lại phải đối mặt với xung đột, cãi vã của chính các thành viên trong gia đình.

NSƯT Thúy Hạnh và Lê Phương

Trong chính ngày giỗ của mẹ, Thương hứa với mẹ sẽ tìm được em Thiệt, nghe vậy Dì Tư liền đổ hết mọi tội lỗi năm xưa cho Thương khi làm lạc mất em. Tuy chị em Thương từ nhỏ đến lớn đã phải chịu đựng những trận đòn roi cay nghiệt của Dì Tư, nhưng trước mặt di ảnh người chị đã khuất, Dì nhận hết công lao nuôi dưỡng về cho mình.

Trong nhà chỉ có Út Lành là được Dì Tư yêu thương, chiều chuộng còn lại đều bị Dì không coi trọng. Liệu Thương có thể tìm lại Thiệt sau bao năm tháng xa cách hay sẽ tiếp nối chuỗi ngày bi kịch?

"Gái già lắm chiêu V" được chiếu toàn cầu trên Netflix
Tập cuối phim Tập cuối phim "Tương sinh tương khắc" buộc người xem phải “thắt dây an toàn”
Phát động thi sáng tác kịch bản phim tài liệu và phim hoạt hình năm 2021 Phát động thi sáng tác kịch bản phim tài liệu và phim hoạt hình năm 2021

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm