Tag

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Văn hóa 11/04/2019 23:39
aa
TTTĐ- Đảm nhận trọng trách mở màn cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong được giới mộ điệu đặt niềm tin sẽ là phát pháo mở đầu thật bùng nổ cho sự kiện thời trang hàng đầu Việt Nam. Trong buổi tổng duyệt trước giờ G, NTK trẻ cùng các người mẫu đã tập luyện cao độ và nghiêm túc cho show diễn đêm nay.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Chung Thanh Phong tích cực chỉ đạo dàn mẫu luyện tập

Bài liên quan

Trường Giang “ôm” nút vàng YouTube với show ẩm thực triệu view

Phạm Thiên Long đoạt giải "Mẫu nhí triển vọng" tại "Tinh hoa thiếu nhi Việt"

Trường Giang và Anh Đức "mê ăn" đến mức để lạc Lê Lộc

VTV3 "Cổ vũ khát vọng Việt" qua hàng loạt chương trình mới

Trong đoạn clip nhá hàng trước đó của thương hiệu cá nhân, NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ về sự hợp tác của mình với rapper BinZ cho show diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Anh chàng rapper cá tính cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt, thể hiện khả năng rap đầy thu hút trên nền nhạc mạnh mẽ.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Nhiều khán giả sẽ bất ngờ khi biết Chung Thanh Phong chính là đạo diễn catwalk. NTK trẻ tuổi vô cùng tập trung và nghiêm khắc với các người mẫu trên sàn tập. Với số lượng người mẫu "khủng" cùng những tuyến đi phức tạp, độc đáo, Chung Thanh Phong đã dốc hết tâm huyết để mang lại một màn trình diễn bùng nổ, đáp lại sự kỳ vọng và yêu mến của giới mộ điệu dành cho anh.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Góp mặt trong buổi tập chương trình sáng nay là siêu mẫu Minh Tú. Cô xuất hiện với phong cách gợi cảm, khỏe khoắn thường thấy với áo croptop thể thao.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Dù đã trình diễn tại nhiều show thời trang lớn, nhưng mỗi lần cô đều có cảm giác hồi hộp và náo nức. Minh Tú sẽ là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập (BST) mới của Chung Thanh Phong, đồng thời cô sẽ là người “khai pháo” cho những bước chân đầu tiên của dàn mẫu trên sàn diễn năm nay.

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

BST MEUW Gene của NTK Chung Thanh Phong sẽ được trình làng vào đêm diễn tối nay (11/4).

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.

FPT Play sẽ livestream toàn bộ các buổi biểu diễn của “Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019”. Khán giả có thể xem trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play như website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV và FPT Play Box.

Đọc thêm

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Từ ngày 12/8 - 5/9, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức đợt phim - chương trình chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) và rạp 2/9 Sơn Tây (số 9 Lê Lai, thị xã Sơn Tây).
Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội

TTTĐ - Trong chuỗi hoạt động "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Bảo tàng TP Hồ Chí Minh (Quận 1), UBND TP Hà Nội phối hợp UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trưng bày chuyên đề “Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội: Di sản cho mai sau” và “Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Tinh hoa đạo học Việt Nam" với nhiều tài liệu, hiện vật đặc biệt.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Xem thêm