Tag

NTK Nguyễn Minh Tuấn lập kỷ lục mới tại Miss Global 2023

Thời trang - Làm đẹp 19/01/2024 17:22
aa
TTTĐ - Miss Global 2023 đăng quang với chiếc đầm Phượng hoàng rực rỡ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Ngoài ra, Á hậu 1, Á hậu 4 cũng tỏa sáng trong trang phục của “NTK của các Hoa hậu" trong đêm chung kết.
Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn Top 3 Miss World Vietnam 2023 khoe sắc trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn Nguyễn Minh Tuấn bật mí thiết kế giúp 3 Á hậu tỏa sáng

Tối 18/1/2024, người đẹp Ashley Melendez đến từ Puerto Rico đã đăng quang Miss Global 2023, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Haylani Pearl Kuruppu. Cả hai người đẹp cùng Hoa hậu Thu Thủy của Việt Nam đều mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung kết tại Campuchia.

Miss Global trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Á hậu 5 Miss Grand 2023 trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Trước khi trả lời câu hỏi ứng xử top 5 trong đêm chung kết, Miss Global Puerto Rico 2023 đã vui vẻ tiết lộ với MC về thiết kế đặc biệt mình đang mặc trên người: “Chiếc váy tuyệt đẹp tôi đang mặc do NTK Minh Tuấn thực hiện. Tôi rất vinh dự khi được mặc tác phẩm có tên Phượng hoàng này".

NTK Nguyễn Minh Tuấn lập kỷ lục mới tại Miss Global 2023

NTK Nguyễn Minh Tuấn hào hứng tiết lộ: “Khoảnh khắc Miss Global Puerto Rico và Miss Global Samoa nắm tay nhau chờ giây phút đăng quang chính là hình ảnh xuất hiện nhiều lần trong tưởng tượng của tôi. Hai cô gái đến từ hai đất nước xa lạ đều diện thiết kế của Minh Tuan Couture - một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam.

Nếu nói ra điều này trước đây, chắc nhiều người nghĩ tôi mơ mộng viển vông nhưng bản thân tôi và các cộng sự luôn nỗ lực không ngừng, tích luỹ kinh nghiệm qua từng ngày. Một lần thành công có thể là may mắn, nhưng liên tiếp các bước tiến mới thì phải dựa vào tài năng và nỗ lực. Tôi rất vui khi đã có được một kỷ niệm đặc biệt với cuộc thi Miss Global 2023 trong ngày đầu năm mới 2024".

Các người đẹp trong đêm chung kết
Các người đẹp trong đêm chung kết

Chiếc đầm được lấy ý tưởng chính từ phượng hoàng tái sinh. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đống tro tàn loài chim phượng hoàng vẫn sống lại với hình hài mới rạng rỡ hơn. Điều này đặc biệt hơn khi thiết kế đã từng được Á hậu 5 Miss Grand 2023 mặc nhưng Miss Global Petuer Rico vẫn lựa chọn và chiếc đầm đã đưa cô đến với vị trí cao nhất trong cuộc thi Miss Global 2023.

Thiết kế Phượng hoàng phiên bản đầu tiên từng được Á hậu 5 Miss Grand 2023 mặc khi đăng quang. Khi đó người đẹp đến từ Hà Lan mặc thiết kế có phần vải ở vai. Còn Miss Global 2023 chọn phần tà bằng vải lụa chuyển màu như ngọn lửa rực rỡ nhấn ở phần eo.

Mặc dù biết trước đây không phải là thiết kế mặc lần đầu tiên nhưng cô vẫn sử dụng vì yêu thích và liên tục khen ngợi về độ xinh xảo, sang trọng. Cô cũng nhấn mạnh rằng sử dụng lại trang phục sẽ góp phần bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy (đứng giữa) giành ngôi Á hậu 4
Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy (đứng giữa) giành ngôi Á hậu 4

Tại cuộc thi Miss Global 2023, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có nhiều hoạt động đồng hành xuyên suốt. Ngày 5/1/2024, anh tổ chức thành công show diễn Dreams Come True tại The Grand Hồ Tràm với sự tham gia trình diễn của hơn 70 đại diện các nước tại cuộc thi này.

Đêm bán kết 13/1, 14 thí sinh và đương kim Miss Global 2022, các giám khảo đã chọn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn. Trong đêm chung kết 18/1, 15 thí sinh cùng Miss Global 2016, Miss Global 2019, Miss Global 2022, MC là Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild.

Đọc thêm

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Xem thêm