Tag

Nữ sinh tài sắc nói tiếng Anh “như gió”

Camera 360 trẻ 05/02/2024 17:02
aa
TTTĐ - Trần Vũ Khánh Chi (sinh viên năm thứ 3, chương trình Chất lượng cao, khoa Tiếng Anh thương mại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) đạt danh hiệu “Nữ sinh hùng biện song ngữ xuất sắc nhất” toàn quốc cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023. Cô gái “tài sắc vẹn toàn” luôn nỗ lực, từng bước chạm tới ước mơ của mình.
Nữ sinh tài năng và hành trình chinh phục “Sinh viên 5 tốt” Nữ sinh Đại học Ngoại thương là Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2023

Mẹ là người truyền cảm hứng

Trần Vũ Khánh Chi có chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng: 1m68, 80-61-89cm. Tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2023, cô gái Hà thành đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ hàng trăm trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc để hiện diện trong vòng chung kết.

Khánh Chi và các bạn như những bông hoa tươi thắm nhất đại diện cho trí tuệ, tài năng, sắc đẹp và sự thông minh, duyên dáng của các bạn nữ sinh viên cả nước. Cô nàng sánh bước cùng gần 40 thí sinh phô diễn tài năng, tỏa sáng vẻ đẹp của sự thông minh.

Trần Vũ Khánh Chi
Trần Vũ Khánh Chi đạt danh hiệu “Nữ sinh hùng biện song ngữ xuất sắc nhất” cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

Trần Vũ Khánh Chi sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội. Cô chia sẻ: “Mình may mắn được hưởng một cuộc sống với đầy đủ điều kiện vật chất, tinh thần và giáo dục tốt, để có thể phát triển toàn diện nhất.

Tuy nhiên, đánh đổi sự may mắn này cho mình, mẹ đã phải cố gắng hơn cả, trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, dành suốt cuộc đời gánh vác gia đình. Mẹ đã tự thân nuôi lớn, dạy dỗ con cái và luôn đem lại rất nhiều giá trị tốt đẹp, làm nền tảng giúp mình trưởng thành, tiếp nối các thế hệ cống hiến sức trẻ cho cộng đồng”.

Trần Vũ Khánh Chi
Trần Vũ Khánh Chi thi tài trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Khánh Chi cho biết, cô đã chứng kiến nhiều người phụ nữ giống như mẹ, mạnh mẽ, độc lập, đại diện cho phái nữ hiện đại trong xã hội ngày nay. Cô sinh viên đã đem câu chuyện này truyền cảm hứng tới tất cả những bạn nữ cùng lứa tuổi.

Tỏa sáng vẻ đẹp của sự thông minh

Cô gái tài năng cho rằng: “Chúng ta có thể là những cô gái “chân yếu tay mềm”. Tuy nhiên, bằng tư duy và bản lĩnh, chúng ta ngày càng có thể khẳng định vị thế mạnh mẽ, tự tin và tự đứng vững trên đôi chân của mình”. Với quan điểm đó, cô nàng luôn tự tin và không ngừng phấn đấu trong cuộc sống.

Cô nàng
Cô nàng có chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng: 1m68, 80-61-89cm

Cùng với việc học tập, rèn luyện tốt, cô nàng Khánh Chi còn đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trên hành trình thanh xuân. Khánh Chi từng lọt top 8 nữ đại sứ cuộc thi Icon Sparkling 2019 của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Cô tham gia nhiều sự kiện thời trang quy mô toàn thành phố Hà Nội: “Fashion Show A Muse” (2020), “Fashion Show Aurora” thuộc Sol Network (2022)...

Khánh Chi còn là MC, tham gia các cuộc thi khởi nghiệp và kinh tế: Bán kết Dash for Impact (2021), Networking Day X-Challenge (2022), chuỗi Workshop và Talkshow Khởi nghiệp cùng Kawai (2022).

Cô gái còn là leader và thành viên mảng tổ chức các cuộc thi và dự án thuộc Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai - TEC FTU: Khởi nghiệp cùng Kawai, Business Hackathon… Khánh Chi đạt chứng chỉ IELTS: 7.0. Trình độ tiếng Anh của cô nàng rất đáng ngưỡng mộ.

Cô gái
Cô gái xinh đẹp, năng động

Theo đuổi thời trang tuần hoàn

Cô gái xinh đẹp cho biết, cô yêu thích nghệ thuật. Xuất thân từ một gia đình kinh doanh, từ bé gia đình luôn coi trọng giáo dục truyền thống, lại từng là học sinh chuyên Sinh trường THPT Chu Văn An, cô đã từng nghĩ tương lai sẽ rất khó theo đuổi nghệ thuật.

Tuy nhiên, từ khi bắt đầu học năm thứ nhất đại học, cô nàng nhận ra đam mê và thấu hiểu năng lực đủ để thúc đẩy bản thân tiến đến một lối đi riêng với nghệ thuật.

Nữ sinh
Nữ sinh đặc biệt ấn tượng với thời trang tuần hoàn

Nữ sinh đã vận dụng sáng tạo chính những kiến thức kinh tế thú vị từ trường Đại học Ngoại thương trong quá trình nghiên cứu và phát triển xu hướng thời trang mà cô theo đuổi và muốn đưa sức ảnh hưởng tới mọi người qua các trang mạng xã hội cá nhân.

Khánh Chi đặc biệt ấn tượng với thời trang tuần hoàn, khi mô hình kinh doanh giúp duy trì tối đa sử dụng sản phẩm qua tái chế, hoặc tái sử dụng một cách thông minh. Vì vậy, những thông tin mà cô muốn xây dựng và thể hiện với mọi người chính là thực hiện thời trang tuần hoàn qua những nội dung đơn giản nhất như kết hợp quần áo đang có sẵn.

Ngoài ra, Khánh Chi còn là người có niềm yêu thích với loại hình nghệ thuật thứ 7 (nghệ thuật sân khấu). Bởi thế, cô muốn vận dụng tối đa khả năng truyền đạt và thành tích trên sân khấu đã đạt được, kiến thức từ trường đại học, để có thể tuyên truyền và làm những nội dung về thời trang hữu ích tới khán giả.

Đọc thêm

Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2 Camera 360 trẻ

Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2

TTTĐ - Tối 31/5, Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh 2024 (KIDS FEST) lần thứ 2, năm 2024 chính thức khai mạc, dự kiến thu hút khoảng 15.000 em nhỏ tham gia.
Giọng ca GenZ nhận “cơn mưa” lời khen tại “Sàn chiến giọng hát” Camera 360 trẻ

Giọng ca GenZ nhận “cơn mưa” lời khen tại “Sàn chiến giọng hát”

TTTĐ - Không chỉ có lối kể chuyện hài hước, dí dỏm, chàng trai 9X Hiếu Minh còn sở hữu một giọng hát đầy nội lực, gây ấn tượng đặc biệt với Ban đấu giá trong tập 5 của chương trình “Sàn chiến giọng hát” mùa 6, phát sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Thủ tướng gửi thư khen hành động dũng cảm cứu nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy Camera 360 trẻ

Thủ tướng gửi thư khen hành động dũng cảm cứu nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư khen hành động dũng cảm cứu nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Cung Thiếu nhi Hải Phòng thông tin về lớp năng khiếu hè 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Cung Thiếu nhi Hải Phòng thông tin về lớp năng khiếu hè 2024

TTTĐ - Dịp hè 2024, Cung Thiếu nhi Hải Phòng sẽ tăng cường thêm nhiều lớp năng khiếu, thể thao cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp trẻ phát triển tư duy, thể chất và ươm mầm nghệ thuật.
FC Aobongda.net giành vô địch Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô Camera 360 trẻ

FC Aobongda.net giành vô địch Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô

TTTĐ - Chiến thắng 2-1 trước FC Liên quân Cụm 7 trong trận chung kết giúp FC Aobongda.net đã giành ngôi vô địch Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô lần thứ II - 2024
Cơ hội để các bạn học sinh được làm phim miễn phí trong hè Camera 360 trẻ

Cơ hội để các bạn học sinh được làm phim miễn phí trong hè

TTTĐ - Chương trình làm phim “Qua ống kính trẻ thơ 2024” (Kid Witness News) chính thức khởi động sẽ mang đến cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, thú vị với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên những bộ phim do các nhà làm phim “nhí” sản xuất sẽ được phát sóng trên truyền hình VTC.
Hướng tới sự hài hòa các mối quan hệ và chọn lọc kinh nghiệm quốc tế Camera 360 trẻ

Hướng tới sự hài hòa các mối quan hệ và chọn lọc kinh nghiệm quốc tế

TTTĐ - Phiên giải trình “Trách nhiệm quản lý Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng” đầu tháng 5/2024 đã thảo luận về vấn đề quản lý các sản phẩm thuốc lá mới, chủ yếu bao gồm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng, hay còn gọi là thuốc lá làm nóng (TLLN) theo hướng cấm hay cho phép thí điểm kinh doanh có điều kiện.
Học kỹ năng phòng, chống cháy nổ, không lúc nào là thừa Camera 360 trẻ

Học kỹ năng phòng, chống cháy nổ, không lúc nào là thừa

TTTĐ - Một trong những nguyên nhân gây cháy nổ tại các khu nhà trọ sinh viên là quá trình sinh hoạt sử dụng thiết bị điện không an toàn; câu mắc, lắp đặt, sử dụng dây dẫn điện, sạc xe điện không đảm bảo… Bởi vậy, để phòng, chống cháy nổ, chính bản thân mỗi sinh viên cần nâng cao ý thức, cảnh giác khi ở khu trọ tập trung.
Giúp thanh niên khai thác tốt tiềm năng phát triển kinh tế địa phương Camera 360 trẻ

Giúp thanh niên khai thác tốt tiềm năng phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Trong thời gian 3 ngày, đoàn viên, thanh niên tỉnh Thanh Hóa được các chuyên gia hướng dẫn phương pháp, kỹ năng để có thể khai thác tốt tiềm năng của tổ chức kinh tế tập thể, hợp tác xã, thế mạnh của địa phương nhằm phát triển, thương mại hóa hiệu quả sản phẩm của đơn vị.
Tiểu học Tam Khương: Điểm sáng trong giáo dục quận Đống Đa Camera 360 trẻ

Tiểu học Tam Khương: Điểm sáng trong giáo dục quận Đống Đa

TTTĐ - Trên mảnh đất giầu truyền thống hiếu học của quận Đống Đa, Hà Nội, trường Tiểu học Tam Khương luôn là một điểm sáng trong sự nỗ lực của cả thầy và trò. Sự cố gắng đó góp phần tạo nên những thành tích đáng tự hào.
Xem thêm