Tag

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

Sản phẩm - Dịch vụ 22/08/2024 16:45
aa
TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC), đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện, tự hào mang đến những sản phẩm ống ruột gà chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe theo quy định của các chủ đầu tư, nhà thầu tại công trình.

Ống ruột gà lõi thép của Vietconduit được lựa chọn sử dụng nhiều nhất để bảo vệ dây dẫn điện tại các công trình xây dựng. Bởi những khả năng chống cháy và chống nhiễu điện từ lên đến 95%, sản phẩm mang lại độ bền vượt trội tới 50 năm. Ngoài ra, ống còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Đây chính là giải pháp hoàn hảo, đáng tin cậy để các công trình xây dựng trở nên vững chãi và an toàn.

Đa dạng sản phẩm

Vietconduit hiện sản xuất bốn loại ống ruột gà luồn dây điện, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Ống ruột gà lõi thép không bọc: Được làm từ vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, bảo vệ dây dẫn điện khỏi va đập và côn trùng gặm nhấm. Ống chịu nhiệt từ -45°C đến 350°C, đạt chuẩn BS 731 và có khả năng chống nước IP 40.

Ống ruột gà bọc nhựa PVC: Bên trong ống được làm từ thép mạ kẽm và bọc thêm lớp nhựa PVC bên ngoài, đảm bảo an toàn trong môi trường ẩm thấp, đạt tiêu chuẩn IEC 61386, có khả năng chống nước IP 67, chịu nhiệt từ -40°C đến 105°C.

Ống ruột gà bọc nhựa PVC dày: Cấu tạo từ thép mạ kẽm, bọc nhựa PVC dày, ở bên ngoài nhằm chống va đập cao, phù hợp môi trường ẩm ướt, đạt chuẩn UL 360, IP 67, nhiệt độ từ -20°C đến 105°C.

Ống ruột gà Inox 304: Ống có cấu tạo như ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC và có thêm lớp thép Inox 304 chống oxy hóa ở bên ngoài, sản phẩm đạt chuẩn BS 731, IP 67, chịu nhiệt từ -40°C đến 105°C.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện do Vietconduit sản xuất đạt chuẩn Quốc tế
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện do Vietconduit sản xuất đạt chuẩn quốc tế

Khẳng định thương hiệu Việt – thay thế hàng nhập khẩu

Vietconduit tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành vật tư cơ điện, với mục tiêu thay thế hàng nhập khẩu bằng sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm của Vietconduit đã góp mặt trong nhiều dự án lớn, khẳng định thương hiệu “VNC - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình”. Vietconduit cam kết cung cấp giải pháp trọn gói vật tư cơ điện (M&E) cho mọi công trình tại Việt Nam.

Nhà máy Vietconduit chuyên sản xuất ống ruột gà lõi thép
Nhà máy Vietconduit chuyên sản xuất ống ruột gà lõi thép

Từ ngày 1/7/2024 Vietconduit đã chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ô tô TP Hồ Chí Minh (Củ Chi), với quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Quy trình sản xuất ống ruột gà lõi thép của Vietconduit đạt chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
Quy trình sản xuất ống ruột gà lõi thép của Vietconduit đạt chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Đại diện Vietconduit nhấn mạnh: "Chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển và thành công của Vietconduit trong suốt những năm qua là nhờ vào sự đồng hành, gắn bó và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Chính sự ủng hộ này đã tạo nên nền tảng vững chắc để chúng tôi tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường".

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết chất lượng, Vietconduit không chỉ là một thương hiệu sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu mà còn là một đối tác tin cậy trong mọi công trình xây dựng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện tại Việt Nam.

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

- Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM (Xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM)

- Website: www.vietconduit.com

- Điện thoại: (028) 2224 3339

- Email: kinhdoanh@vietconduit.com

Đọc thêm

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa công bố tem chính hãng được dán trên tất cả sản phẩm dành cho thú cưng để tránh tình trạng hàng giả, nhái, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Xem thêm