Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt chào đón năm Nhâm Dần
TTTĐ - Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao và di sản văn hóa với sự đổi mới.
| Ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập tinh giản “Hoa Darjeeling” Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 dưới định dạng kỹ thuật số |
Hình tượng hổ, con giáp của năm 2022 cũng là biểu tượng thương hiệu của Onitsuka Tiger. Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt cho năm Dần, chỉ đến mỗi 12 năm một lần, Onitsuka Tiger sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm với họa tiết và hình tượng hổ đặc biệt:
![]() |
Theo quan niệm người xưa, việc mang bên mình hình ảnh con giáp của năm sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn. Hãng hy vọng khách hàng sẽ yêu thích những sản phẩm với linh vật con hổ đã được Onitsuka Tiger thổi hồn vào bằng tình thần của năm Nhâm Dần.
Một số sản phẩm từ bộ sưu tập thời trang đặc biệt này:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Sản phẩm - Dịch vụ
Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao
TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Sản phẩm - Dịch vụ
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết
TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
Sản phẩm - Dịch vụ
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi
TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Sản phẩm - Dịch vụ
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng
TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sản phẩm - Dịch vụ
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi
TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Sản phẩm - Dịch vụ
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween
TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Sản phẩm - Dịch vụ
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam
TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Sản phẩm - Dịch vụ
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam
TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Sản phẩm - Dịch vụ
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025
TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Sản phẩm - Dịch vụ
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay
TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.










