Tag

Peugeot tiết lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe điện E-308, dự kiến mở bán vào năm 2023

Xe++ 15/01/2022 09:00
aa
TTTĐ - Peugeot E-308 sẽ có sẵn với hai kiểu dáng là hatchback và wagon, dự kiến bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 7/2023.

Theo một báo cáo từ Autocar, mẫu xe điện hoàn toàn mới Peugeot E-308 sẽ nằm trong phân khúc hạng C, dự kiến mở bán vào năm 2023. Báo cáo còn nêu chi tiết hệ thống truyền động điện của E-308 và phân biệt nó với mẫu E-208 hiện đã từng được giới thiệu trước đây.

Cụ thể, Peugeot E-308 sẽ được trang bị bộ pin 54 kWh, lớn hơn 4 kWh so với E-208. Bên cạnh đó, mẫu xe mới cũng sử dụng công nghệ pin mới cho phạm vi hoạt động tối đa lên đến 250 dặm (~ 400 km) theo chu trình thử nghiệm WLTP của châu Âu. Autocar cũng cho biết rằng E-308 có công suất tối đa 154 mã lực và momen xoắn cực đại 269 Nm, tất cả sức mạnh sẽ được truyền đến bánh trước.

Hệ thống truyền động điện sẽ được cung cấp cho cả phiên bản 308 hatchback và 308 SW wagon. Bộ pin sẽ được Peugeot lắp đặt dưới sàn xe, trong khi hệ truyền động nằm ở dưới mui xe. Ở bên trong, E-308 cung cấp không gian chở hàng tương tự như phiên bản 308 plug-in hybrid, đi kèm nhiều tính năng công nghệ hiện đại, bao gồm cả sạc nhanh 100 kW.

Theo kế hoạch, Peugeot E-308 sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7/2023, với giá bán hiện chưa được tiết lộ. Tương tự như phiên bản plug-in hybrid, Peugeot kỳ vọng E-308 sẽ chiếm ít nhất 20% tổng doanh số bán hàng của mẫu xe 308 khi được mở bán.

Theo: Motor

Đọc thêm

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện Xe++

Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện

Mới đây, Topspeed – tạp chí về ô tô uy tín có trụ sở tại Quebec, Canada đã công bố danh sách top 5 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, những thương hiệu có doanh số xe điện tốt nhất trong quý I/2024.
Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup Xe++

Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup

TTTĐ - Những chính sách đặc biệt để thúc đẩy chuyển đổi xanh của Vingroup đang giúp người dùng xe điện VinFast được miễn phí hầu hết chi phí sử dụng xe hằng ngày: Từ miễn phí tiền sạc, đỗ gửi xe, hay hỗ trợ tiền lắp trụ sạc và tiền điện khi sạc tại nhà.
Cận cảnh Audi RS Q8 độc nhất Việt Nam về làm dâu xứ Nghệ Xe++

Cận cảnh Audi RS Q8 độc nhất Việt Nam về làm dâu xứ Nghệ

TTTĐ - Audi RS Q8 sở hữu khối động cơ V8 4.0L mạnh tới 591 mã lực, là mẫu xe mạnh mẽ nhất của thương hiệu và được xem là phiên bản hiệu năng cao của chiếc Q8.
Chính thức đấu giá biển số xe máy, khởi điểm 5 triệu đồng Xe++

Chính thức đấu giá biển số xe máy, khởi điểm 5 triệu đồng

TTTĐ - Về đấu giá biển số xe máy, luật quy định giá khởi điểm một biển số xe máy đưa ra đấu giá không thấp hơn 5 triệu đồng. Tiền đặt trước không thấp hơn giá khởi điểm của loại biển số xe đưa ra đấu giá.
Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt Xe++

Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt

TTTĐ - Chỉ sau 10 ngày mở bán, xe đầu kéo Dongfeng GX450 đã cán mốc 200 đơn đặt mua, cho thấy sức nóng của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.
Lynk & Co 06 ra mắt Việt Nam, giá bán 729 triệu đồng Xe++

Lynk & Co 06 ra mắt Việt Nam, giá bán 729 triệu đồng

TTTĐ - GreenLynk Automotives – Nhà phân phối chính hãng xe Lynk & Co chính thức ra mắt Lynk & Co 06, mẫu xe thứ 4 của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm