Tag

Phim ngắn "Trò đời 2" cảnh tỉnh lối sống của giới trẻ

Điện ảnh - Âm nhạc 22/01/2024 08:49
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công từ phần 1, Trung tâm Truyền thông - Truyền hình TNT Việt Nam (đơn vị trực thuộc Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam) phối hợp với đạo diễn Đặng Nam tiếp tục xây dựng phim ngắn "Trò đời 2".
Anh Tú, Diệu Nhi đầu tư cho phim Tết "Gặp lại chị bầu" Trường Tiểu học Hoàng Mai đạt giải Nhì phim về an toàn giao thông "Cười thả ga" xuyên Tết cùng loạt phim hài hước kinh điển

Theo đó, phần 2 của bộ phim xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an; lột tả sự khốc liệt trong cuộc đấu tranh phòng chống các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là tội phạm xuyên quốc gia.

Phim ngắn
Hình ảnh trong phim "Trò đời 2"

Bất chấp hiểm nguy, kể cả những hy sinh, mất mát cho bản thân và gia đình, các chiến sĩ công an vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên định đấu tranh chống lại cái ác, thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí sắt đá đã được rèn giũa, tất cả vì sự bình yên của Tổ quốc.

Đồng thời, bộ phim phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã vào những tệ nạn xã hội của một bộ phận giới trẻ để rồi dẫn đến những hệ lụy đáng buồn cho chính bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, phim truyền tải thông điệp gửi đến thế hệ trẻ về những cạm bẫy cuộc đời, góp phần cảnh tỉnh cho giới trẻ không tham gia vào những hoạt động vi phạm pháp luật.

Phim ngắn

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh như: Tuấn Mõ, Phùng Thắng, Quốc Toàn, Linda Trương, Trúc Linh cùng rất nhiều doanh nhân, rapper, diễn viên không chuyên.

Đặc biệt phim có nhiều cảnh quay hoành tráng, các pha hành động kịch tính, nhiều màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn cùng dàn cascadeur hùng hậu đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám: "Người phán xử", "Bão ngầm", "Hồ sơ Cá sấu", "Đấu trí", "Phố trong làng"...

Diễn viên Tuấn Mõ và Quốc Toàn mang đến những màu sắc đối lập trong phim
Diễn viên Tuấn Mõ và Quốc Toàn mang đến những màu sắc đối lập trong phim

Dự án được kỳ vọng góp phần không nhỏ trong hoạt động giữ gìn và phát huy tinh hoa võ thuật cổ truyền Việt Nam, lan tỏa niềm đam mê võ thuật đến cộng đồng, xã hội đặc biệt đến thế hệ trẻ. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người xem.

Phim ngắn

Phim được khởi quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong nước và nước ngoài như Thái Lan, Lào và phát sóng rộng rãi trên các nền tảng, qua đó là cơ hội để quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Đạo diễn Đặng Nam (bên phải) và võ sư
Đạo diễn Đặng Nam (bên phải) và võ sư Đặng Tam Thuận

Đạo diễn Đặng Nam cho biết: “Trò đời 2” là một sự lột xác sau những đóng góp tích cực của khán giả từ "Trò đời 1". Phim đã được đầu tư quay ở những bối cảnh đẹp nhất trên đất nước ta dựa theo mong muốn của đoàn làm phim là quảng bá tinh thần võ thuật, hình ảnh xinh đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, phim còn có cảnh quay ở nước ngoài như Thái Lan, Lào…

Những người làm phim cũng gửi thông điệp đến giới trẻ, không nên vì những hào hoa, bồng bột của bản thân mà sa ngã vướng vào vòng lao lý.

Bên cạnh đó, việc quyết định làm một bộ phim cảnh sát hình sự, nhà sản xuất cũng góp phần củng cố và làm đẹp thêm hình ảnh của những chiến sĩ công an quên thân mình vì bình yên cuộc sống. Đó chính là một nghĩa cử rất cao đẹp”.

Diễn viên Linda Trương trong vai bà trùm ma túy với cảnh quay ở Thái Lan
Diễn viên Linda Trương trong vai bà trùm ma túy với cảnh quay ở Thái Lan

Diễn viên Linda Trương cũng là Nhà sản xuất phim chia sẻ: "Thể loại phim hình sự rất khó làm, may mắn ekip có Võ sư, trọng tài quốc tế Đặng Tam Thuận chỉ đạo võ thuật. Bên cạnh đó, phim còn có lực lượng lớn các diễn viên võ thuật hỗ trợ nhiều cho pha hành động của phim. Nên có thể nói "Trò đời 2" đảm bảo chất lượng hành động".

Phim ngắn
Linda Trương tại buổi ra mắt phim "Trò đời 2" tại Hà Nội

Chị cũng cho biết thêm, đúng kế hoạch thì "Trò đời 2" sẽ ra mắt sau Tết nhưng hiệu ứng phần 1 tốt, khán giả vẫn đang trông chờ phần 2 nên chúng tôi quyết định ra mắt trước Tết. Ngay sau Tết đoàn phim sẽ bắt tay ngay vào việc sản xuất phần 3 để có thể ngay trong 2024 có thể đảm bảo chất lượng, công chiếu tại rạp.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm