Tag

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Tin Y tế 02/06/2023 18:23
aa
TTTĐ - Ngày 2/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng Bệnh viện Quân Y 103 và Bệnh viện Nhi Trung ương Nắng nóng gay gắt, phụ huynh chú ý phòng say nắng cho trẻ nhỏ Bé trai bị u tuyến thượng thận hai bên hiếm gặp Liên tiếp 3 trẻ bị bỏng nặng do máy chạy bộ tại nhà

Phó Chủ tịch nước đã trao tặng một khoản kinh phí hỗ trợ dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em và Quỹ Ngày mai tươi sáng mỗi đơn vị trao các món quà cho các em nhỏ với tổng giá trị lần lượt là 230 triệu đồng và 200 triệu đồng.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Trong chuyến thăm, động viên các cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua.

Xúc động trước những hoàn cảnh các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân chúc các bệnh nhi sẽ tiếp tục cố gắng, kiên cường cùng với cha, mẹ và các y, bác sĩ tiếp tục điều trị bệnh để sớm được trở về với cuộc sống bình thường, khỏe mạnh.

Đồng thời, Phó Chủ tịch nước cũng mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ y, bác sĩ đi đôi với vấn đề y đức của người thầy thuốc Nhân dân.

Đọc thêm

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè Tin Y tế

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2364/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024.
Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy Sức khỏe

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.
Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số Tin Y tế

Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số

TTTĐ - UBND quận Thanh Xuân luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao đối với công tác dân số và phát triển. Do đó, công tác dân số của quận đã đạt được những thành tựu quan trọng góp phần từng bước nâng cao chất lượng dân số Thủ đô nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng.
Quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết Tin Y tế

Quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Trong thời gian qua, huyện Đan Phượng tiếp tục thực hiện giám sát chặt chẽ, phát hiện các ca bệnh, ổ dịch sốt xuất huyết; tăng cường công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết.
Hiệu quả điều trị tăng huyết áp, tim mạch từ tuyến cơ sở Tin Y tế

Hiệu quả điều trị tăng huyết áp, tim mạch từ tuyến cơ sở

TTTĐ - Từ tháng 5/2020, với sự hỗ trợ của Bệnh viện Tim Hà Nội, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mỹ Đức đã triển khai điểm mô hình quản lý, điều trị tăng huyết áp theo nguyên lý y học gia đình tại tuyến xã và được BHYT thanh toán.
Đắk Lắk: Không để dịch sởi bùng phát và lan rộng Tin Y tế

Đắk Lắk: Không để dịch sởi bùng phát và lan rộng

TTTĐ - Thời gian qua, tỉnh Đắk Lắk liên tiếp ghi nhận 4 trẻ em mắc bệnh sởi, nâng tổng số bệnh nhân sởi tính từ đầu năm 2024 đến nay lên 5 người. Ngành Y tế tỉnh đang tích cực triển khai đồng loạt các hoạt động không để dịch sởi bùng phát và lan rộng.
Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem chống nắng Tin Y tế

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem chống nắng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành văn bản số 3251/SYT-NVD thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence không đảm bảo chất lượng.
Xem thêm