Tag

Phòng khám đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ uy tín, chất lượng

Tin Y tế 01/08/2023 11:00
aa
TTTĐ - Phòng khám Đa khoa Hồng Cường địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP HCM) luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện về chất lượng y tế, dịch vụ và thủ tục, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện, chu đáo và tiết kiệm.
Phòng khám Đa khoa Medlatec tại Cầu Giấy đi vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Medlatec tại Cầu Giấy đi vào hoạt động
Phòng khám đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ uy tín, chất lượng

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng

Phòng khám đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM) là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y tế TP HCM cấp phép hoạt động, kiểm tra và giám sát thường xuyên. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng cao, chuyên nghiệp; Luôn đặt các quy tắc “Đạo đức nghề nghiệp” và “Giao tiếp ứng xử” lên hàng đầu. Đây là bước đệm vững chắc, làm tiền đề khẳng định chất lượng, uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn trong nhiều năm qua.

Tập trung vào mục tiêu “Cải tiến - Đổi mới - Nâng cao” chất lượng khám chữa bệnh và mang lại những dịch vụ y tế tốt hơn cho người dân, Phòng khám đa khoa Hồng Cường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu trao đổi cùng các chuyên gia bác sĩ của các bệnh viện lớn.

Từ những đánh giá của giới chuyên môn và những bệnh nhân đã từng trải nghiệm dịch vụ khám bệnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường đều nhận định đây là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại TP HCM, luôn dẫn đầu về chất lượng, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ y tế với mức chi phí hợp lí nhất.

Ứng dụng y khoa tiên tiến

Phòng khám đa khoa Hồng Cường quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, với hơn chục năm kinh nghiệm cùng nhiều trang thiết bị y tế, máy móc nhập khẩu tiên tiến, kĩ thuật điều trị hiện đại; Đảm bảo tất cả mọi khâu từ thăm khám, xét nghiệm đến tiểu phẫu đều được diễn ra an toàn, thao tác chính xác mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn là đơn vị y tế dẫn đầu trong việc đưa các ứng dụng y khoa tiên tiến được chuyển giao công nghệ từ các nước có nền y tế phát triển, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ vào việc khám chữa bệnh, mang lại nhiều ưu điểm không đau, ít tác dụng phụ, không để lại sẹo, vết thương nhỏ và thời gian phục hồi nhanh.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ uy tín, chất lượng

Trang thiết bị y tế của phòng khám không ngừng đổi mới, nâng cao. Đồng thời, phòng khám còn có cơ sở vật chất được đầu tư nghiêm túc, đầy đủ các phòng chức năng đảm bảo vệ sinh sạch và được khử trùng đúng quy định như: Phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm, phòng tư vấn bệnh, phòng chờ, phòng khám...

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ y tế tư nhân có chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, bác sĩ luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất để cân bằng chi phí với điều kiện kinh tế của từng bệnh nhân; Đồng thời, chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng luôn được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

Đặc biệt với các bệnh nhân ở các tỉnh xa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh ra về trong ngày, Phòng khám đa khoa Hồng Cường mở cửa cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, dễ dàng cho mọi người sắp xếp thời gian thăm khám.

Bên cạnh đó, để giúp người bệnh được khám nhanh hơn Phòng khám đa khoa Hồng Cường còn có dịch vụ đặt hẹn online tại hệ thống website của phòng khám hỗ trợ giúp bệnh nhân lấy mã số khám trước; Chọn thời gian khám phù hợp; Chọn bác sĩ nam/nữ thăm khám; Miễn phí sổ khám bệnh... Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn mong muốn tất cả bệnh nhân đến đây đều được cải thiện tình hình sức khỏe một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Thời gian tới, phòng khám sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi, giao lưu trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế; Để luôn kịp thời nắm bắt những kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến, mới nhất và chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau; Đồng thời tạo thêm nhiều điều kiện để người bệnh được hưởng các chế độ, chính sách về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ tốt nhất khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h (bao gồm lễ, Tết)

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường, vui lòng liên hệ theo thông tin bên trên để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Đọc thêm

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Đình chỉ, thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Đình chỉ, thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ra thông báo số 2846/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm White Glo Extra Strength Whitening Toothpaste - Coffee & Tea Drinkers Formula 150G (số lô: HAB30#, hạn dùng: Tháng 6/2027).
Xem thêm