Tag

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

Thời trang - Làm đẹp 24/08/2024 16:07
aa
TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Thanh niên huyện Mê Linh giương cao ngọn cờ tình nguyện

Huyện Mê Linh là quê hương của Hai Bà Trưng, những nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc Việt Nam. Hàng ngàn năm qua, truyền thống bất khuất cũng như nét đẹp rạng ngời vẫn được những phụ nữ tại Mê Linh duy trì, phát huy.

Phụ nữ huyện Mê Linh khoe sắc đẹp cùng tà áo dài
Tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Mê Linh

Nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024, huyện Mê Linh đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh".

Sự kiện do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mê Linh chủ trì diễn ra vào tối 23/8 tại Di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng.

Theo Ban Tổ chức, chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh" thu hút 54 thí sinh đến từ các các địa phương trong huyện. Các thi sinh đã trình diễn những tiết mục đặc sắc, làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của phái đẹp trên quê hương Mê Linh.

Phụ nữ huyện Mê Linh khoe sắc đẹp cùng tà áo dài
Thí sinh trình diễn với áo dài truyền thống trong chương trình

Sau phần chấm điểm khách quan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho xã Mê Linh, giải Nhì cho các xã: Tiền Phong, Thanh Lâm, Tráng Việt và 14 giải Ba cho các đơn vị khác.

Đọc thêm

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp Thời trang - Làm đẹp

Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

TTTĐ - Vừa qua, tại NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức với mục đích tìm kiếm “Mister Runway Star” - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Xem thêm