Tag

Phường Thành Công (Ba Đình): Đỗ tràn lan, xe ô tô “thu hẹp” lòng đường Nguyên Hồng

Đường dây nóng 28/05/2022 08:45
aa
TTTĐ - Tận dụng khoảng trống, rào tôn do bãi đỗ xe tự động chưa được hoàn thiện, rất nhiều chủ phương tiện để ô tô đỗ tràn lan, thu hẹp lòng đường Nguyên Hồng (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội). Đáng chú ý, tình trạng đỗ, dừng xe diễn ra từ rất lâu, nhiều chủ phương tiện còn vô tư chiếm dụng cả khoảng trống đầu ngõ 16 Nguyên Hồng, xe ô tô xen lẫn khu tập kết rác… gây mất mỹ quan đô thị của một địa bàn trung tâm của Thủ đô.
Truy tìm lái xe ô tô kéo lê người phụ nữ trên quốc lộ Xe ô tô, hàng quán “chen chân” trên vỉa hè quanh hồ Ba Mẫu

Theo phản ánh của người dân quanh khu vực phường Thành Công, bãi đỗ xe tự động chưa xây dựng vô hình trung khiến đường Nguyên Hồng bị thu hẹp vì ô tô dừng đỗ tràn lan.

Trên cơ sở phản ánh của người dân, ghi nhận của phóng viên ngày 27/5, dự án bãi đỗ xe tự động tại phần đất cống hóa mương Nguyên Hồng vẫn quây tôn và trở thành bãi đỗ xe truyền thống cho người dân trong khu vực.

Đáng chú ý, “kín xe ô tô” là hình ảnh mỗi khi người dân có dịp qua đoạn đường đầu ngõ 16 Nguyên Hồng. Nhiều chủ phương tiện ô tô vô tư dừng đỗ choán hết phần đường, khiến các phương tiện khác gặp khó khăn khi di chuyển qua khu vực này.

Để trả lại “bộ mặt đô thị” cho phường trung tâm của quận lõi Thủ đô, đề nghị cơ quan chức năng, chính quyền địa phương nhanh chóng kiểm tra và có biện pháp chấn chỉnh để lập lại trật tự đô thị, trả lại sự thông thoáng cho đoạn đường Nguyên Hồng.

Dưới đây là hình ảnh phóng viên Tuổi trẻ Thủ đô ghi nhận sáng 27/5:

Phường Thành Công (Ba Đình): Xe ô tô “thu hẹp” lòng đường Nguyên Hồng
Xe đỗ lấn chiếm đường đầu ngõ 16 Nguyên Hồng
Phường Thành Công (Ba Đình): Xe ô tô “thu hẹp” lòng đường Nguyên Hồng
Rác thải và ô tô "chen" lòng đường Nguyên Hồng
Ô tô chắn hai bên lối đi vào tổ dân phố số 12, ngõ 16 Nguyên Hồng
Ô tô chắn hai bên lối đi vào tổ dân phố số 12, ngõ 16 Nguyên Hồng

Đọc thêm

Lùm xùm tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt Đường dây nóng

Lùm xùm tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

TTTĐ - Cho rằng những lùm xùm liên quan đến Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt thời gian qua như việc kiểm tra thuế, chuyển trụ sở cơ sở 1 khi chưa được cấp phép…có thể ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của tập đoàn và quyền lợi của cổ đông, nhiều người trong số đó đã có đơn đề nghị triệu tập đại hội cổ đông bất thường để làm rõ sự việc.
Thông tin mới vụ công ty đem cấp đất Nhà nước cho công nhân Bạn đọc

Thông tin mới vụ công ty đem cấp đất Nhà nước cho công nhân

TTTĐ - Liên quan đến việc Công ty TNHH MTV 732 (Công ty 732) cấp đất trái quy định, trái thẩm quyền cho người dân xảy ra tại xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi. Binh đoàn 15 (Bộ Quốc phòng) đã có văn bản phản hồi gửi Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum về vụ việc.
Kon Tum: Khẩn trương xử lý hành vi lấn chiếm đường dân sinh Bạn đọc

Kon Tum: Khẩn trương xử lý hành vi lấn chiếm đường dân sinh

TTTĐ – Vụ việc Công ty TNHH MTV 732 cấp đất trái quy định, trái thẩm quyền cho hộ ông Ngô Sỹ Ngạn đã được Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan ban ngành xử lý dứt điểm. Tuy nhiên, đến nay hộ ông Ngô Sỹ Ngạn vẫn chưa chấp hành bàn giao đất lại cho Nhà nước quản lý theo quy định.
Bài 4: Khẩn trương sửa chữa các biển báo giao thông hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Đường dây nóng

Bài 4: Khẩn trương sửa chữa các biển báo giao thông hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

TTTĐ - Đoàn công tác yêu cầu VEC thực hiện ngay việc sửa chữa các biển báo để đảm bảo an toàn, thuận lợi cho người tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Hàng loạt khách hàng “tố” Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận Đường dây nóng

Hàng loạt khách hàng “tố” Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận

TTTĐ - Hàng loạt khách hàng đã đồng loạt tố cáo Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận - chủ đầu tư dự án Sunbay Park Hotel & Resort (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) với nhiều nội dung liên quan dấu hiệu vi phạm pháp luật, vi phạm hợp đồng, chậm bàn giao căn hộ…
Quảng Nam: Chuyện "cấm đường" vô lý cạnh trạm BOT Đường dây nóng

Quảng Nam: Chuyện "cấm đường" vô lý cạnh trạm BOT

TTTĐ - Đường ĐH15 đã được sửa chữa, thảm nhựa nhưng các phương tiện ô tô vẫn bị cấm lưu thông để ra vào quốc lộ 1 qua phường Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn.
Bài 3: Xuất hiện nhiều biển báo "trắng" trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Bạn đọc

Bài 3: Xuất hiện nhiều biển báo "trắng" trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

TTTĐ - Với tốc độ cho phép phương tiện chạy tối đa 120 km/h trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, nhiều biển báo hiệu đường bộ rách nát “trắng” thông tin, khiến người điều khiển phương tiện không nắm được thông tin phía trước, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam “vướng” nhiều phản ánh từ người lao động Nhịp sống phương Nam

Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam “vướng” nhiều phản ánh từ người lao động

TTTĐ - Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam và người lao động đang trong quá trình giải quyết các phản ánh liên quan tới việc chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh chức danh nghề nghiệp trong bảo hiểm xã hội, về hưu sớm…
Đất công nhưng tiền chảy vào “túi ông" Đường dây nóng

Đất công nhưng tiền chảy vào “túi ông"

TTTĐ - Gần 10.000m2 đất công nằm ở vị trí “vàng” thuộc phường Cổ Nhuế 2 đang được biến thành sân bóng, chỗ trông xe thu lợi bất chính nhưng chính quyền lại nói không hề hay biết.
Công trình mới đưa vào vận hành thang máy đã hư hỏng Đường dây nóng

Công trình mới đưa vào vận hành thang máy đã hư hỏng

TTTĐ - Hệ thống thang máy tại Trung tâm y tế quận Sơn Trà bị "tê liệt" một phần mặc dù chưa được chủ đầu tư bàn giao chính thức theo quy định.
Xem thêm