Tag

Premium Cataract - giải pháp tối ưu trong điều trị đục thủy tinh thể

Sức khỏe 18/02/2023 10:01
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can tổ chức sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract” là giải pháp kết hợp giữa phương pháp điều trị đục thủy tinh thể bằng laser (FLACS) và thủy tinh thể nhân tạo (IOL) 5 tiêu cự thế hệ mới.
SCG sẻ chia ánh sáng hy vọng hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đây là sự kiện đánh dấu Premium Cataract lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam, mang đến giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân đục thủy tinh thể mong muốn tìm lại thị lực sắc nét.

Tại sự kiện, các chuyên gia cho biết Premium Cataract là phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể cao cấp với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được kỳ vọng là giải pháp mới giúp bệnh nhân hạn chế tối đa các biến chứng, thời gian hồi phục nhanh, an toàn với chất lượng thị lực tối ưu, sắc nét ở mọi khoảng cách nhìn của bệnh nhân.

Sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract”
Sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract”

Đây là công nghệ được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đây là sự kết hợp đẳng cấp giữa phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng laser (FLACS) tích hợp trong hệ thống FEMTO LDV Z8 và thể thủy tinh nhân tạo Intensity 5 tiêu cự thế hệ mới.

Trước đây, bác sĩ phẫu thuật chỉ sử dụng năng lượng siêu âm, thông qua các vết rạch nhỏ bằng dao trên giác mạc để loại bỏ đục thủy tinh thể. Phương pháp này tuy phổ biến nhưng vẫn tồn tại các hạn chế do sử dụng dao mổ và có nguy cơ gây biến chứng sau phẫu thuật.

Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco, thay thế vai trò của dao mổ trong phẫu thuật bằng công nghệ laser cao cấp.

Phương pháp này khắc phục được hầu hết những bất lợi của phương pháp truyền thống trong phẫu thuật đục thủy tinh thể, rút ngắn thời gian phẫu thuật, quá trình điều trị nhẹ nhàng thoải mái, mang lại thị lực tối ưu cho bệnh nhân.

Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco
Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco

Hệ thống phẫu thuật đục thủy tinh thể FEMTO LDV Z8 là hệ thống Femtosecond Laser 3 trong 1 duy nhất hiện nay, giải quyết tất cả mọi vấn đề trong cùng một máy với năng lượng thấp nhất, giảm biến chứng thấp nhất. Đây là hệ thống được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng ứng dụng nhiều công nghệ phẫu thuật mới, nổi bật trong đó là phẫu thuật điều trị đục thuỷ tinh thể FLACS.

Nhờ sử dụng Laser Femtosecond, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, không chảy máu, không tạo cảm giác khó chịu trong và sau khi phẫu thuật. Mặt khác, cho phép tạo ra đường mổ chính xác đến từng micromet nhờ tích hợp công nghệ hình ảnh OCT trong phẫu thuật và trí tuệ nhân tạo Al trên hệ thống.

Các đơn vị tặng hoa cảm ơn sự hợp tác đa phương
Các đơn vị tặng hoa cảm ơn sự hợp tác đa phương

Phát biểu tại sự kiện, đại diện thương hiệu Hanita cũng cho biết để tạo ra Premium Cataract một cách hoàn hảo nhất, phương pháp FLACS kết hợp với thể thuỷ tinh nhân tạo Intensity 5 tiêu cự với những đặc điểm ưu việt vượt trội. IOL Intensity mang đến chất lượng thị giác sống động và sắc nét ở mọi khoảng cách nhìn, từ 40 cm cho đến vô cực.

Intensity ứng dụng công nghệ ánh sáng động (DLU) được phát triển bởi Hanita Lenses, giúp gia tăng tối đa hiệu năng của ánh sáng, mang lại thị lực sống động và tuyệt vời ở cả 3 trường nhìn: xa, trung gian và gần, vượt qua các giới hạn của thế hệ kính IOL nhiễu xạ thông thường.

Bác sĩ tại Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga chia sẻ phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity
Bác sĩ tại Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga chia sẻ phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity

Hiện nay, Premium Cataract đã được triển khai tại các Bệnh viện, Trung tâm Nhãn khoa lớn tại Việt Nam, ứng dụng phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity. Premium Cataract hứa hẹn mang đến cho bệnh nhân đục thủy tinh thể thêm sự lựa chọn trong điều trị. Nếu mong muốn tìm lại thị lực sắc nét cho mình, hãy mạnh dạn chọn Premium Cataract - Giải pháp tối ưu cho tầm nhìn đa chiều hoàn hảo.

Các bên ký kết chuyển giao công nghệ
Các bên ký kết chuyển giao công nghệ

Trong thời gian tới, Việt Can sẽ mang đến cho nhiều bệnh viện, trung tâm nhãn khoa những giải pháp y tế hiện đại hỗ trợ quy trình làm việc của bác sĩ, cũng như giúp sức khỏe đôi mắt người Việt được tiếp cận với công nghệ phẫu thuật mới.

Đọc thêm

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái Sức khỏe

Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái

TTTĐ - Năm 2021, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã triển khai hoạt động kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ những chuyến xe nghĩa tình, phi lợi nhuận để những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được trở về nhà sau quá trình điều trị tại bệnh viện với chi phí 0 đồng.
Xem thêm