Tag

Quang Hà nhắc lại kỉ niệm buồn nhất trong sự nghiệp ca hát

Văn hóa 14/07/2021 10:52
aa
TTTĐ - Xuất hiện trên sân khấu "Bộ 3 siêu đẳng" mùa 3 với vai trò khách mời đặc biệt, Quang Hà đã có những chia sẻ “thầm kín” khiến khán giả bất ngờ.
Quang Hà hoãn liveshow 11 tỷ để phòng chống dịch Covid-19

Tập 11 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mùa 3 tuần này sẽ chào đón sự góp mặt của dàn “chân dài” showbiz Việt gồm: Trâm Anh, Nguyễn Xuân Phúc, Mạc Trung Kiên, hoa hậu Diễm Hương, Cao Xuân Tài và nam diễn viên Trịnh Tú Trung. Ngoài ra, với sự đồng hành của cặp đôi MC Thanh Duy – Sam cũng mang tới cho khán giả nhiều khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái.

Quang Hà nhắc lại kỉ niệm buồn nhất trong sự nghiệp ca hát
Quang Hà trong chương trình "Bộ 3 siêu đẳng"

Chiếm trọn spotlight trong tập tuần này là sự xuất hiện của ca sĩ Quang Hà trên sân khấu khi tái hiện lại bài hit “Ngỡ” với bản remix bắt tai và sôi động. Sau màn trình diễn, MC Thanh Duy nhìn chăm chăm vào tay của đàn anh và lên tiếng: “Mọi người ơi, mọi người phải nhớ trên tay anh Hà có 2 hột xoàn chiếu ơi là chiếu nha. Phải nhớ chi tiết đó biết đâu lát Duy hỏi đó”. Câu nói vừa hài hước lại chân thật của nam MC khiến ca sĩ Quang Hà bật cười và vội thu tay về giấu sau lưng.

Mang ca khúc “Ngỡ” tới sân khấu của Bộ 3 siêu đẳng, Quang Hà tiết lộ: “Ngỡ là bài hát được Khắc Việt viết tại chính nhà Quang Hà và nó là món quà sinh nhật Việt tặng cho anh Quang Cường. Lúc đó Khắc Việt mới vào showbiz, vẫn còn rất nghèo không có tiền mua quà sinh nhật nên mới "dúi" bài hát làm quà. Trong công ty lúc đó chỉ có mỗi anh Cường nên Hà cũng được hưởng ké”.

Quang Hà nhắc lại kỉ niệm buồn nhất trong sự nghiệp ca hát

Nói về những “nốt trầm” trong sự nghiệp của mình, giọng ca “Ngỡ” cho biết bất kì người nghệ sĩ nào cũng sẽ có những quãng thời gian khó khăn riêng. Với Quang Hà, những lúc sự nghiệp thăng hoa anh sẽ tận dụng thời gian để thực hiện nhiều dự án, còn lúc khó khăn ập tới thì sẽ đó xem như là thử thách buộc mình phải vượt qua.

Quang Hà nói thêm: “Chuyện buồn nhất trong sự nghiệp của Quang Hà là năm 2009 liveshow của Hà bị cháy. Hà nhớ liveshow mang tên "Không thể thay thế" 7h tối sẽ biểu diễn thì 5h sáng Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội bị cháy hoàn toàn”. Theo thông tin báo chí đưa lúc bấy giờ, khi biết tin Quang Hà đã phải nhập viện để truyền nước vì quá sốc và tổn thất do sự việc gây ra lên đến 8 tỷ đồng.

Quang Hà nhắc lại kỉ niệm buồn nhất trong sự nghiệp ca hát

Chia sẻ về dự định năm 2021, Quang Hà cho biết anh sẽ tổ chức liveshow âm nhạc kỉ niệm 21 năm ca hát. “Quang Hà hi vọng khi hết dịch sẽ thực hiện được liveshow mang tên "Hà Show" và sẽ được tổ chức ở Hà Nội”, nam ca sĩ nói thêm.

Liệu đội chơi nào sẽ giành được chiến thắng trong tuần này? Tập 11 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mùa 3 được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 15/7 trên kênh VTV3.

Ca sĩ Jaykii “bóc phốt” bạn gái hotgirl Mai Anh... hay móc mũi bôi lên đầu Ca sĩ Jaykii “bóc phốt” bạn gái hotgirl Mai Anh... hay móc mũi bôi lên đầu
Akira Phan trải lòng về việc cho mượn tiền rồi mất luôn cả bạn Akira Phan trải lòng về việc cho mượn tiền rồi mất luôn cả bạn
Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa” Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm