Tag

Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên

Xã hội 08/06/2018 20:41
aa
TTTĐ – Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào hồi 13h45 phút trên địa bàn huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) khiến 9 người thương vong.

Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên

Được biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Km 211+700 Quốc lộ 18, giữa xe ôtô biển kiểm soát 14B- 021.97 (xe chạy tuyến Bãi Cháy- Móng Cái) do anh Lê Hồng Muôn (trú tại huyện Hải Hà) điều khiển, lưu thông theo hướng Hạ Long- Móng Cái va chạm với xe đầu kéo, biển kiểm soát 15C-175.16/15R-096.99 lưu thông theo hướng Móng Cái- Hạ Long.

Vụ tai nạn làm 9 người đi trên xe khách bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng (là Nguyễn Thị Bình Giang, sinh năm 1986, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) sau khi đưa đến Bệnh viện huyện Tiên Yên thì tử vong; 01 người bị chấn thương vùng xương xườn; 07 người bị sang chấn phần mềm. Vụ tai nạn không gây ùn tắc giao thông.

Ngay sau khi nhận được thông tin Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng đến hiện trường cấp cứu các nạn nhân, khắc phục hậu quả; đồng thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện những người bị thương đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện huyện Tiên Yên, sức khỏe đã ổn định.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn giao thông

Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên
Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên
Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên
Quảng Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tiên Yên

Tin liên quan

Đọc thêm

"Xin cho tôi được khóc vì một vĩ nhân đã mãi mãi đi xa..." Muôn mặt cuộc sống

"Xin cho tôi được khóc vì một vĩ nhân đã mãi mãi đi xa..."

TTTĐ - Sáng 25/7, Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Kon Tum: Cảnh báo nguy cơ sạt lở đất trên Quốc lộ 14 Xã hội

Kon Tum: Cảnh báo nguy cơ sạt lở đất trên Quốc lộ 14

TTTĐ – Tình trạng sạt lở đang diễn biến phức tạp dọc tuyến Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh) đoạn qua tỉnh Kon Tum, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân.
Luật Thủ đô 2024 - bệ phóng thể chế để Hà Nội bứt phá Xã hội

Luật Thủ đô 2024 - bệ phóng thể chế để Hà Nội bứt phá

TTTĐ - Sáng 25/7, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức toạ đàm “Luật Thủ đô 2024 - bệ phóng thể chế để Hà Nội bứt phá”. Các chuyên gia, nhà quản lý phân tích, làm rõ hơn về những chính sách nổi bật trong Luật Thủ đô năm 2024, về tầm quan trọng của những cơ chế, chính sách đột phá, vượt trội đối với thực tiễn hiện nay.
Vượt hàng ngàn cây số ra Hà Nội viếng Tổng Bí thư Muôn mặt cuộc sống

Vượt hàng ngàn cây số ra Hà Nội viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Trong hàng dài người dân chờ đến lượt vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội) có một chàng trai trẻ đến từ Tây Ninh đó là anh Trịnh Phước Anh (34 tuổi). Anh đã có mặt tại khu vực Nhà tang lễ quốc gia từ 7h sáng, chờ đến tối để được vào viếng…
Khắc ghi hình ảnh nhà lãnh đạo gần gũi, ân cần Muôn mặt cuộc sống

Khắc ghi hình ảnh nhà lãnh đạo gần gũi, ân cần

TTTĐ - Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm triệu trái tim người Việt Nam quặn thắt, nghẹn ngào. Từ nay, đất nước thiếu vắng đi một người lãnh đạo kiệt xuất, nhà tư tưởng lớn, nhà văn hóa mẫu mực, người đại biểu trung thành của Nhân dân.
Tình cảm người dân TP HCM dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống phương Nam

Tình cảm người dân TP HCM dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tại Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM), nhiều người dân trực tiếp đến đây đã không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy di ảnh vị lãnh đạo đất nước.
Những đôi mắt đỏ hoe vì thương tiếc Xã hội

Những đôi mắt đỏ hoe vì thương tiếc

TTTĐ - Sáng 25/7, tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội), người dân khắp nơi đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với lòng tiếc thương vô hạn.
Nghiêng mình tiễn biệt người con ưu tú của Thủ đô Xã hội

Nghiêng mình tiễn biệt người con ưu tú của Thủ đô

TTTĐ - "Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là tổn thất không gì bù đắp được, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô Hà Nội cùng Nhân dân cả nước" - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài ghi sổ tang.
Người dân Đông Anh nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Người dân Đông Anh nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng nay (25/7), tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội tổ chức lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ban, sở, ngành thành phố, chính quyền và người dân địa phương đến tiễn đưa đồng chí Nguyễn Phú Trọng...
Giúp người khuyết tật truyền cảm hứng về lối sống xanh Xã hội

Giúp người khuyết tật truyền cảm hứng về lối sống xanh

TTTĐ - Tuy cơ thể không được lành lặn, đối với nhiều người khuyết tật việc nhận thức bảo vệ môi trường không phải là việc của riêng ai, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ nguồn sống cho hiện tại và tương lai.
Xem thêm