Tag

Ra mắt MV "Sức mạnh Việt Nam" tiếp sức cho cho cuộc chiến với Covid-19

Điện ảnh - Âm nhạc 13/06/2021 17:05
aa
TTTĐ - Chương trình "Việc tử tế" của Đài Truyền hình Việt Nam vừa giới thiệu MV cộng đồng mang tên "Sức mạnh Việt Nam" với sự tham gia của 50 nghệ sĩ. MV là lời động viên người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Kỳ thi đặc biệt trong mùa dịch Covid-19: Thành công trọn vẹn từ việc kích hoạt mọi giải pháp 38 thí sinh vắng thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 "Việt Nam - Khát vọng bình yên" lan tỏa phong trào ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

Đại dịch Covid-19 có thể vẫn sẽ còn kéo dài với nhiều khó khăn. Để tiếp thêm sức mạnh cho Nhà nước và Nhân dân cuộc chiến này, chương trình “Việc tử tế” của Đài Truyền hình Việt Nam vừa thực hiện MV cộng đồng mang tên “Sức mạnh Việt Nam”.

Ra mắt MV "Sức mạnh Việt Nam" tiếp sức cho cho cuộc chiến với Covid-19
MV Sức Mạnh Việt Nam là món quà ý nghĩa để truyền cảm hứng cho người dân cả nước và y bác sĩ tuyến đầu chống dịch đoàn kết, chiến đấu chống đại dịch

MV chính là lời động viên người dân và lực lượng tuyến đầu trong đợt dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp tại Bắc Giang, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Để phù hợp với bối cảnh nhiều địa phương đang giãn cách xã hội do dịch Covid-19, các nghệ sĩ tham gia dự án đã chủ động thu âm và ghi hình riêng lẻ, sau đó chuyển về cho ekip thực hiện chương trình.

Hưởng ứng và lan tỏa tinh thần của ca khúc, 50 nghệ sĩ đã xuất hiện trong MV bao gồm các ca sĩ, hoa hậu, diễn viên, MC nổi tiếng… như ca sĩ Đông Nhi, NSND Tự Long, MC Đại Nghĩa, NSƯT Thanh Lam, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Phương Khánh, MC - Á hậu Thụy Vân….

Ra mắt MV
MV với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là một món quà gửi tặng người dân cả nước và y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
MV với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là một món quà gửi tặng người dân cả nước và y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

“Sức mạnh Việt Nam” là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ những hình ảnh xúc động của người dân Việt Nam trong đại dịch Covid-19. Tác phẩm được thực hiện phi lợi nhuận với mong muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết và cùng nhau vượt qua đại dịch của người dân Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia MV Sức mạnh Việt Nam, ca sĩ Đông Nhi bày tỏ: “Mong cho đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch luôn có thật nhiều sức khỏe và một tinh thần quả cảm, vững tâm vững tin trong trận chiến chống đại dịch này, và cùng nhau vượt qua để Việt Nam một lần nữa chiến thắng đại dịch”.

Ca sĩ Đông Nhi gửi lời chúc đến người dân và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Ca sĩ Đông Nhi gửi lời chúc đến người dân và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

NSND Tự Long chia sẻ: “Trong lúc này không chỉ riêng nghệ sĩ mà toàn xã hội ai cũng hướng về những người nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng ta thấy được sự đồng lòng của người Việt Nam. Chúng ta thấy được sự tương thân tương ái của người Việt Nam. Đặc biệt, chúng ta thấy được sự kiên cường chống lại dịch bệnh. Và những bài hát, những ca khúc, những sự thúc đẩy từ bên trong là yếu tố tinh thần cần thiết. Đó là tình cảm của người tuyến sau đối với những người ở tuyến đầu chống dịch - những người không ngần ngại, quên cả tính mạng sẵn sàng vào tâm dịch".

NSND Tự Long bày tỏ niềm tự hào khi được tham dự MV và lan tỏa tinh thần tới người dân trên cả nước
NSND Tự Long bày tỏ niềm tự hào khi được tham dự MV và lan tỏa tinh thần tới người dân trên cả nước

Thông qua MV này, khán giả sẽ một lần nữa cảm nhận được những hình ảnh cảm động từ tâm dịch. Đó là hình ảnh các y, bác sĩ giỏi, là “cánh chim đầu đàn” hỗ trợ chuyên môn; Là hàng trăm sinh viên Y khoa; Hàng nghìn cán bộ chiến sĩ quân đội; Những cán bộ y tế nghỉ hưu của địa phương tình nguyện xin về vùng tâm dịch giúp người dân chống COVID-19; Là các cá nhân, tổ chức khắp cả nước với sự sẻ chia ấm áp tình người; Là các doanh nghiệp, tuy trong bối cảnh khó khăn, kinh tế sụt giảm, nhưng vẫn dành những khoản tiền lớn đóng góp cho công tác phòng chống dịch bệnh.

Có một Việt Nam đoàn kết hơn bao giờ hết trong cuộc chiến với kẻ thù dịch bệnh
Có một Việt Nam đoàn kết hơn bao giờ hết trong cuộc chiến với kẻ thù dịch bệnh

Cuộc chiến với COVID-19 vẫn sẽ còn kéo dài với nhiều khó khăn. MV Sức mạnh Việt Nam được ra đời với thông điệp “cùng đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua tất cả” hy vọng sẽ góp thêm nguồn cổ vũ tinh thần tích cực cho đất nước vượt qua đại dịch.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm