38 thí sinh vắng thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19
| Đề thi Toán phù hợp với thời gian 90 phút, đảm bảo phân loại thí sinh Đề thi và gợi ý đáp án môn Toán Thí sinh bị ướt mưa, thầy cô kịp thời “chi viện” đồng phục |
Theo đó, kỳ thi có tổng số thí sinh đăng ký dự thi: 93.363 ở 184 điểm thi với 3.988 phòng thi.
Trong ngày thi thứ 2 (13/6), có 278 thí sinh vắng thi. Trong đó có 38 thí sinh vắng thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (1 thí sinh diện F0, 20 thí sinh diện F1, 7 thí sinh diện F2 và 10 TS diện phong tỏa).
So với ngày thi 12/6/2021 có thêm 9 TS vắng (bao gồm: các TS vi phạm quy chế thi ngày 12/6/2021 bị đình chỉ thi; một số TS thuộc hệ thống các trường Liên cấp ngoài công lập đã được xét tuyển vào cấp THPT ngoài công lập nên không có nhu cầu tiếp tục dự thi).
Số TS vi phạm quy chế: 2 (nội dung vi phạm: sử dụng điện thoại di động).
Có 22 cán bộ coi thi vắng mặt (lý do: ốm hoặc bị cách ly. Sở GD&ĐT Hà Nội đã lên phương án điều động cán bộ coi thi dự phòng tại chỗ, không ảnh hưởng đến công tác tổ chức coi thi tại điểm thi. Số cán bộ coi thi vi phạm Quy chế: 0.
Các điểm thi tổ chức coi thi bình thường, các tình huống phát sinh đều nằm trong Quy chế thi và hướng dẫn coi thi, Trưởng Điểm thi xử lý nghiệp vụ theo đúng quy định.
Tình đến 11h30, buổi thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế.
Ngày mai (14/6), các thí sinh tham dự thi chuyên. Ngày 15 - 16/6, thí sinh dự thi chương trình song bằng
![]() |
![]() |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Giáo dục
Sôi nổi cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”
Giáo dục
Việt Nam tăng nhiều bậc về năng lực quản trị quốc gia
Giáo dục
Khi thầy cô trao niềm tin, học sinh vươn xa cùng khoa học
Giáo dục
Ra mắt CO-WELL Tech Academy: Cơ hội nghề nghiệp trong ngành kiểm thử
Giáo dục
Lâm Đồng: Bảo vệ học sinh trước cạm bẫy "bắt cóc trực tuyến"
Giáo dục
Đổi mới sáng tạo từ giảng đường đến thực tiễn nông nghiệp
Giáo dục
Cô giáo mang vẻ đẹp Hà Nội và khát vọng đổi mới
Giáo dục
Hai sự kiện khoa học lớn cho học sinh diễn ra ở Hà Nội
Giáo dục
Gặp mặt, tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và khoa học kỹ thuật quốc tế
Giáo dục






