Với số tiền 49.950 $ (1 tỷ 137 triệu VNĐ), Laguna từng là mẫu xe ba bánh có giá thấp nhất của Vanderhall, nhưng cục diện này đã thay đổi khi một phiên bản entry-level mới có tên “Venice” đã được bổ sung cho dòng xe này, với thiết lập ghế ngồi side-by-side tương tự Laguna.
Có giá từ 29.950 $ (682 triệu VNĐ), phiên bản cơ sở này không dùng thân vỏ sợi carbon thủ công như Laguna mà dùng các tấm thân vỏ bằng vật liệu tổng hợp bao bọc xung quanh khung gầm đơn bằng nhôm giống với Laguna, giúp trọng lượng xe không quá nặng, chỉ 623 kg.
Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng tăng áp 1.4 lít của General Motors sản sinh 200 mã lực thông qua một hộp số tự động sáu cấp. Công suất khá ổn cộng với trọng lượng nhẹ cho phép xe ba bánh Venice có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng nhiều nhất 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h.
Mặc dù ý tưởng của Venice là nhằm mang lại cảm giác lái thú vị với mức tiền vừa phải hơn, nhưng xe vẫn có khá nhiều các đặc tính tiện nghi như ghế sưởi và một hệ thống âm thanh có kết nối Bluetooth. Về mặt an toàn, xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh, và “rô-to cùng kẹp phanh hiệu suất” giúp xe có thể thắng lại ở tốc độ 96 km/h chỉ trong khoảng chưa đầy 30 mét.
Nếu muốn có một chuyến đi với Venice thì người dùng chỉ nên mang hành lí nhẹ vì khoang để đồ phía sau của xe chỉ có thể tích 75 lít. Việc chọn màu ngoại thất cho xe cũng cần cân nhắc vì thân xe mang phong cách retro và chỉ có ba màu: xám Charcoal Grey, đen Abyss Black, và trắng Frost White.
Vanderhall Motor Works đã thiết kế, thử nghiệm và sản xuất Venice tại Provo, Utah, và hiện đã nhận đơn đặt hàng với điều kiện khách hàng phải đặt cọc 250 $ (5,7 triệu VNĐ), hiện tại đây là mẫu xe rẻ nhất của công ty này.
Nếu bạn muốn mua xe ba bánh và ưu tiên hàng đầu là phải tiết kiệm nhiên liệu, thì phiên bản sẵn sàng sản xuất Elio hiện đã nhận đơn đặt hàng trước với giá chỉ 7.300 $ (166 triệu VNĐ), tiêu thụ chỉ 2,8 lít/100 km/h trên đường cao tốc và 4,8 lít/100 km ở đường đô thị.
Niên Hồ