TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Red Bull - thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công Ngày tích cực, xác lập kỷ lục “Ngày 11/7/2020 - ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.
2000 người cụng tay theo bản đồ Việt Nam
Thông qua sự kiện ý nghĩa này, Red Bull mong muốn người Việt trẻ có cơ hội cùng nhau tôn vinh và đánh thức nguồn năng lượng tích cực bên trong mình, vượt lên thử thách và tiếp tục sải những bước dài mạnh mẽ trên hành trình chinh phục ước mơ.
Các nghệ sĩ hào hứng thực hiện "nắm đấm tay"
Sáng 11/7/2020, để đánh dấu cột mốc bùng nổ trong hành trình lan tỏa “năng lượng tích cực, húc tung thách thức” do Red Bull khởi xướng từ những ngày đầu tháng 5/2020, Red Bull tổ chức sự kiện Ngày tích cực tại nhà thi đấu Phú Thọ với điểm nhấn là hoạt động xác lập kỷ lục châu Á của hơn 2.000 bạn trẻ. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội bùng nổ năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ba tháng đầu tiên của năm 2020 trôi qua giữa những biến động mà cả thế giới không lường trước được. Việt Nam chắc chắn không là ngoại lệ. Sau khi chiến đấu với những thử thách cam go nhất, toàn xã hội lại bước vào một giai đoạn thách thức không kém khi bài toán về khôi phục kinh tế được đặt ra, mà người lao động trẻ sẽ là lực lượng nòng cốt của giai đoạn này.
Ban nhạc Microwave và màn biểu diễn bùng nổ
Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực do Red Bull khởi xướng là một cú hích đúng thời điểm, kịp thời khơi dậy nguồn năng lượng nội tại và tinh thần lạc quan của người trẻ Việt Nam. Thăng trầm, thất bại, thử thách là những “phép thử” không thể tránh khỏi. Chỉ cần luôn giữ được một tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua không chỉ trên hành trình khẳng định chính mình mà còn trên hành trình đồng lòng của toàn xã hội vực dậy nền kinh tế cả nước.
Các nghệ sĩ, đại diện TCPVN và Hội Kỷ lục gia
Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực của Red Bull đã nhận được sự mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.
Các nghệ sĩ selfie cùng các bạn trẻ
Điểm nhấn cũng là cái kết ấn tượng cho chiến dịch năm nay chính là Ngày tích cực, nơi 2.000 bạn trẻ cùng nhau thực hiện động tác “nắm đấm tay” để xác lập nên Kỷ lục châu Á: “Ngày 11/7/2020, ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”. Red Bull tự hào khi góp phần tạo bệ phóng cho nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa mạnh mẽ, và sẽ còn tạo nên những dấu ấn đáng tự hào hơn nữa.
Đạo diễn Charlie Nguyễn 3
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN - công ty sở hữu thương hiệu Red Bull, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để những thông điệp của Ngày Tích Cực không chỉ gói gọn trong một ngày, mà sẽ còn tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong tương lai. Để những năm sau khi nhìn lại, chính Ngày tích cực sẽ trở thành bệ phóng thôi thúc mỗi người luôn giữ được một tinh thần lạc quan và một ý chí mạnh mẽ sẵn sàng đương đầu thử thách trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.
Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ công ty TCPVN, phát biểu khai mạc sự kiện
Trong những năm tiếp theo, Red Bull mong muốn chiến dịch sẽ ngày càng được mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng để lan tỏa sự tích cực đến mỗi người Việt Nam, khuyến khích mọi người dám dấn thân, sẵn sàng húc tung thách thức, phá vỡ giới hạn của mình”.
Khoảnh khắc hoàn thành kỷ lục châu Á
Bên cạnh Kỷ lục châu Á mới được xác lập, sự kiện Ngày tích cực đã mang đến một không khí sôi nổi và đầy năng lượng cho hàng nghìn bạn trẻ tham gia thông qua những hoạt động thể chất độc đáo như tire pulling, hammer bumping hay warped wall. Ngoài ra, người tham gia còn được hòa mình vào những giai điệu bùng nổ qua phần thể hiện của các ban nhạc tên tuổi như Microwave và F-Band.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Đạo diễn Charlie Nguyễn và Nam vương Cao Xuân Tài
Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng thực hiện "nắm đấm tay"
Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ công ty TCPVN, nhận Chứng nhận xác lập kỷ lục châu Á
TTTĐ - Tuần lễ Nghệ thuật Quốc tế - International Art Week 2024 do The YOUniverse tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc. Tà áo dài - biểu tượng của văn hóa Việt Nam trở thành điểm nhấn đáng chú ý khi được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nước Úc như huyền thoại nhạc kịch Philip Quast, Nicholas Gentile và Anne - Maree McDonald trân trọng mặc lúc biểu diễn, giao lưu.
TTTĐ - Từ váy liền nữ tính đến set suit thanh lịch, áo sơ mi nhẹ nhàng đến chân váy midi dịu dàng, mỗi set đồ đều là lời khẳng định vẻ đẹp tự tin và hiện đại của phái đẹp.
TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
TTTĐ - Bài thơ "Lòng biết ơn cho nhân cách vẹn toàn" của nhà thơ Hoàng Hạnh là bản giao hòa đầy xúc cảm giữa tình yêu Tổ quốc, lòng tri ân người chiến sĩ và khát vọng gìn giữ giá trị nhân văn sâu sắc. Qua từng dòng thơ, tác giả không chỉ khắc họa hình ảnh người lính Trường Sa mà còn khơi dậy lòng biết ơn - một phẩm chất ngọn nguồn cho nhân cách toàn vẹn.
TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long, chương trình chính luận nghệ thuật "Cùng nhau giữ nước" đã diễn ra với quy mô hoành tráng. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping đã kể thành công câu chuyện “dựng nước” và “giữ nước” của dân tộc Việt Nam.
TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước".
TTTĐ - Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc. Sau 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn Nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực, Lễ hội đã chứng tỏ sức hấp dẫn và lan tỏa tinh thần sáng tạo.
TTTĐ - Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa đơn thuần mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa với các quốc gia trên thế giới. Việc đầu tư vào sáng tạo xuyên biên giới thông qua Lễ hội này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, mà còn góp phần đưa Hà Nội trở thành một trung tâm sáng tạo của khu vực và quốc tế.