Tag

Sài Gòn: Ngắm BMW i8 hầm hố với gói ngoại thất carbon - "Con cưng" một thời của đại gia Việt

Xe++ 08/10/2021 16:00
aa
TTTĐ - Dù đã bị lấn át bởi những siêu xe hào nhoáng đến từ Lamborghini và Ferrari, nhưng BMW i8 vẫn là một siêu xe đáng nhớ của giới mê xe Việt, với số lượng lên đến vài chục chiếc, tất cả đều là xe nhập tư.

Giai đoạn 2015 - 2016, thị trường Việt chứng kiến "làn sóng" BMW i8 rầm rộ khi tính riêng năm 2016 đã có tới hơn 30 siêu xe i8 được nhập khẩu về Việt Nam. Hầu hết, BMW i8 ở Việt Nam đều có ngoại thất nguyên bản nhưng cũng có một số chiếc được độ thêm để cá tính và mới mẻ hơn.

Chiếc trong bài thuộc số ít đó, xe đã được nâng cấp với bodykit carbon Darwin PRO BZK Carbon Fiber Aero trị giá 10.000 USD (~ 231 triệu VNĐ), cản trước sợi carbon góc cạnh giá 2.300 USD (~ 53 triệu VNĐ) và ốp sườn mới có giá tới 3.100 USD (~ 72 triệu VNĐ).

Chưa hết, siêu xe hybrid còn sở hữu bộ mâm 5 chấu sơn đen "hàng thửa", cánh lướt gió sợi carbon ở phía sau trị giá 1.375 USD (~ 32 triệu VNĐ) và bộ khuếch tán sợi carbon hầm hố có giá 2.450 USD (~ 57 triệu VNĐ).

Trước đó, chiếc BMW i8 này từng được dán decal màu cam tươi sáng vô cùng nổi bật nhưng hiện tại xe đã được trở về với lớp áo nguyên bản. Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim, nhưng có thể thấy thiết kế của BMW i8 vẫn rất cuốn hút.

Vì vậy, cũng khá nhiều người chọn mua BMW i8 để có thể trải nghiệm cảm giác sở hữu siêu xe mà không tốn quá nhiều tiền. Trên thị trường xe cũ, BMW i8 có giá chỉ khoảng 3 - 4 tỷ đồng tùy theo tình trạng xe.

"Trái tim" của BMW i8 là khối động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm, siêu xe hybrid có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây.

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Xem thêm