Tag

Sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê Tin học

Giáo dục 11/03/2021 13:22
aa
TTTĐ -Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới – Viettel (MOSWC – Viettel) 2021 vừa được Trung ương Đoàn phối hợp với Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam và Tập đoàn Viettel phát động trên cả nước. Đây là sân chơi được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đón đợi.
Chính thức bỏ quy định giáo viên phải có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ Cậu học trò khuyết tật liên tục giành vị trí số 1 trong hội thi Tin học trẻ Người khiếm thị Thủ đô thi tài Tin học

Trải qua 11 mùa giải thành công với bảng vàng thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế, MOSWC – Viettel ngày càng được khẳng định là không gian thú vị dành cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê chinh phục công nghệ và mong muốn phát triển toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc trong tương lai.

Cuộc thi dành cho bạn trẻ độ tuổi từ 13 đến 22 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất về kỹ năng sử dụng các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Office với 3 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint không chỉ ở quy mô trong nước và trên phạm vi toàn thế giới.

Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ
Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng Ban tổ chức cuộc thi vẫn nỗ lực duy trì sân chơi ý nghĩa này để chào đón và mang đến cơ hội toả sáng cho những tài năng Tin học trên mọi miền đất nước. Bên cạnh những hỗ trợ tối đa cho các đội tuyển và thí sinh tham dự, thể lệ MOSWC – Viettel năm nay còn có một số điểm mới nổi bật nhằm tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn hơn cho tất cả các đối tượng dự thi.

Cơ cấu giải thưởng quốc gia của cuộc thi rất hấp dẫn với 3 giải Nhất, 9 giải Nhì, 18 giải Ba, 45 giải Khuyến khích, 3 giải Triển vọng cùng các giải cá nhân và tập thể khác tương ứng với mỗi nội dung thi. Tổng giá trị giải thưởng cấp quốc gia lên tới hàng tỷ đồng.

3 nhà Vô địch quốc gia của 3 nội dung thi sẽ được vinh dự trở thành các "Đại sứ", đại diện quốc gia tranh tài với bạn bè năm châu. Tại vòng chung kết thế giới, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 7.000 USD cho giải Nhất, 3.500 USD cho giải Nhì và 1.500 USD cho giải Ba.

Đọc thêm

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024 Giáo dục

TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024

TTTĐ - Đúng 14h chiều 3/7, Hội đồng duyệt điểm chuẩn lớp 10 tại TP HCM đã họp và chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái" Giáo dục

Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái"

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, chiều 3/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và có bài phát biểu chính sách với nhiều thông điệp quan trọng tại Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc.
Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực Giáo dục

Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực

TTTĐ - Ngoài lựa chọn tổ hợp môn học theo sở thích, năng lực của bản thân, học sinh, phụ huynh lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề nghiệp.
Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7? Giáo dục

Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7?

TTTĐ - Nghị định 73/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo Nghị định này, lương của giáo viên sẽ như thế nào?
Xem thêm