Tag

Sau My Sói của “Quỳnh Búp Bê” tích cực hoạt động sân khấu nghệ thuật

Văn hóa 23/11/2018 11:34
aa
TTTĐ- Sau thành công với vai My Sói trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê”, nữ diễn viên Thu Quỳnh của Nhà hát Tuổi Trẻ tiếp tục rộn ràng với những hoạt động sân khấu. Trong đó phải kể đến chuyến lưu diễn đặc biệt cùng Nhà hát với khán giả miền Nam vào tháng 12 tới.

Sau My Sói của “Quỳnh Búp Bê” tích cực hoạt động sân khấu nghệ thuật

Diễn viên Thu Quỳnh

Bài liên quan

My "sói" Quỳnh búp bê: Con trai sợ xem phim tôi đóng

Phim về đề tài mại dâm "Quỳnh búp bê" tiếp tục được phát sóng

Với 9 năm công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Quỳnh đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm trong nghiệp diễn. Chính vì vậy, với cô, dù trong vai trò của một diễn viên kịch hay diễn viên truyền hình đều không khiến cô quá lo sợ khó khăn. “Tôi luôn coi trọng từng vai diễn, luôn có quan niệm phải cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm huyết vào những vai diễn cũng như công việc của mình” – nữ diễn viên chia sẻ.

Gần đây, Thu Quỳnh trở thành một trong những cái tên được săn đón hiện nay sau thành công của vai My Sói trong phim “Quỳnh Búp Bê”. Bộ phim được nhiều khán giả săn đón và đánh giá cao. Đây là vai diễn để lại cho Thu Quỳnh nhiều cung bậc cảm xúc nhất. “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi đã được đạo diễn trao cho cơ hội thử sức với vai diễn này” - Thu Quỳnh chia sẻ.

Sau My Sói của “Quỳnh Búp Bê” tích cực hoạt động sân khấu nghệ thuật

Với vai diễn phản diện, Thu Quỳnh lại lập tức tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả. Khi được hỏi, Thu Quỳnh có sự khán giả ghét mình ở ngoài đời không, cô thẳng thắn tâm sự: “Nếu được hỏi là có sợ khán giả ghét mình ngoài đời hay không thì chắc chắn câu trả lời sẽ là: Thu Quỳnh không hề lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ khán giả Việt Nam thời điểm hiện tại, họ xem phim hết sức văn minh cũng như tôn trọng những diễn viên nói chung, cá nhân Thu Quỳnh nói riêng.

Tất nhiên không tránh khỏi một bộ phận khán giả quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã, đôi khi còn hơi gay gắt cho Thu Quỳnh. Thay vì sợ tôi lại biến nó thành niềm vui và tôi thấy không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của mình cả. Tôi nghĩ do khán giả xem phim quá nhập tâm, sống cùng cảm xúc của nhân vật nên mới có những phản ứng như vậy. Điều đó chứng tỏ ít nhiều nhân vật của tôi đã để lại ấn tượng”.

Sau My Sói của “Quỳnh Búp Bê” tích cực hoạt động sân khấu nghệ thuật

Thu Quỳnh cũng nói thêm ở thời điểm này thì cô đang muốn nghỉ ngơi và chưa muốn nhận thêm một vai phản diện nào khác. Thay vào đó, Thu Quỳnh sẽ đồng hành cùng những chương trình của Nhà hát Tuổi trẻ, trong đó phải kể đến chuyến lưu diễn với khán giả miền Nam vào tháng 12 tới.

Thu Quỳnh trong vở
Thu Quỳnh trong vở "Đời cười"

Thu Quỳnh chia sẻ cảm xúc của mình cũng như hé lộ về những vai diễn mà cô sẽ tham gia: “Thu Quỳnh cảm thấy rất vui vì đã mang được những sản phẩm tâm huyết của Nhà hát đến gần hơn với khán giả phía Nam.

Thu Quỳnh sẽ tham gia vở diễn “Hoa cúc xanh trên đầm lầy” – Vở diễn đạt Huy chương vàng Liên hoan Sân khấu Kịch Toàn quốc năm 2017 với vai diễn Thùy Liên và 1 số vai diễn trong các tiểu phẩm thuộc chùm Hài kịch của Nhà hát”.

Thu Quỳnh trong vở
Thu Quỳnh trong vở "Hoa cúc xanh trên đầm lầy"

Song song đó, Thu Quỳnh cũng đang tham gia một dự án kịch với Đạo diễn người Nhật và Quỹ Japan Foundation. Dự án này đã kéo dài được 3 năm và sắp tới đây vào ngày 30/11, 1-2/12 vở diễn này sẽ được ra mắt khán giả Thủ đô tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ. Còn với phim truyền hình thì Thu Quỳnh đang chờ đợi một vai diễn mới trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng lại vở "Tin ở hoa hồng"

Nhà hát Tuổi trẻ mang ba vở diễn ấn tượng vào TP Hồ Chí Minh

Nhà hát Tuổi trẻ chuẩn bị biểu diễn chùm hài kịch mới “Tìm duyên”

Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt 3 chương trình đặc biệt dịp 1/6

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
Xem thêm