Tag
Vòng 3 Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11)

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

Bóng đá 01/06/2024 21:30
aa
TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

Nếu để nói trong năm 2023, đâu là cặp đấu hấp dẫn, thú vị và duyên nợ bậc nhất tại sân 7, khán giả có lẽ sẽ nhắc ngay đến cuộc đụng độ của “đội bóng nhà băng” SHB và “đội bóng nhà đất” Thiên Khôi FC. Trong 7 lần chạm trán năm ngoái, phần thắng nghiêng nhiều hơn về Thiên Khôi khi họ đánh bại SHB ở cả trận Chung kết mà hai bên gặp nhau gồm HL2-S5 (hạng Nhì 2023), HL1-S7 (hạng Nhất 2023) và VSC-S3 khu vực miền Bắc. Ngược lại, SHB có cho mình hai chiến thắng ở vòng bảng của VSC-S3 miền Bắc và Bán kết của vòng chung kết của giải đấu. Ở HPL-S10, Thiên Khôi và SHB đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2.

Cả hai đội đều đang có khởi đầu không quá ấn tượng tại mùa giải thứ 11 của HPL. Đối với SHB, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Tú “khỉ” được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch trước khi mùa giải chính thức khởi tranh. Thế nhưng họ đã phải nhận “gáo nước lạnh” ngay ở ngày khai màn khi để thua Đại Từ với tỉ số khó tin 2-5. Sang đến vòng đấu thứ 2, SHB đã dần lấy lại được phong độ phần nào cũng như bản lĩnh khi lội ngược dòng trước HG La Giang thắng 2-1.

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

Thiên Khôi còn có khởi đầu chậm chạp hơn khi chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu. Gặp HG La Giang trong ngày khai mạc, đội bóng của HLV Thắng “Xavi” dù vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng không thể bảo toàn được chiến thắng. Đến vòng 2, khi phải đối đầu với một Đại Từ đang có phong độ thăng hoa, Nguyên “Tây” và các đồng đội cũng đã trắng tay ra về.

Đây là trận đấu mà cả hai đều rất cần cho mình 3 điểm để có thể bứt lên nhóm dẫn đầu. Ở thời điểm hiện tại, SHB là đội bóng được đánh giá cao hơn khi đội hình của đội bóng ngành ngân hàng đang dần vào phom với một bộ khung ổn định. Ngược lại, Thiên Khôi dường như vẫn chưa cho thấy sự bắt nhịp tốt khi những gương mặt của họ chưa cho thấy được phong độ quá ấn tượng. Trong lần chạm trán gần nhất tại Serie A, SHB cũng đã giành thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Thiên Khôi và lên ngôi vô địch chung cuộc sau đó.

Cùng giờ với màn so tài giữa SHB và Thiên Khôi là trận đấu cũng rất đáng được mong chờ của Đại Từ và HG La Giang. Phong độ quá ấn tượng của Đại Từ lúc này sẽ thực sự là bài toán đau đầu đối với thầy trò HLV Tuyên “teo” bên kia chiến tuyến. Câu hỏi đặt ra lúc này là HG La Giang sẽ tìm ra đáp án thế nào để có thể tạo nên bất ngờ trước đại diện xứ chè.

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

Nếu giành 3 điểm ở trận đấu sắp tới, Đại Từ sẽ có cơ hội để bứt lên trong cuộc đua vô địch khi những đối thủ xếp sau họ là TIG và Phoenix (cùng có 4 điểm) đều được dự đoán có trận đấu rất khó phía trước. TIG sẽ chạm trán với Việt Phương Đông, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Long “thổ” và các đồng đội chưa bao giờ là một đối thủ dễ dàng với những ông lớn bằng lối đá khó chịu, già dơ của mình. Không ít lần ở những mùa giải trước, Việt Phương Đông đóng vai là “kẻ ngáng đường” đối với những đội bóng top đầu.

Đối với Phoenix, đối thủ của họ là EOC. Các học trò của HLV Hải An cũng chưa có được chiến thắng nào sau 2 vòng đấu và chắc chắn sẽ đặt quyết tâm rất lớn để hướng đến 3 điểm. “Phượng hoàng tím” có thể coi là đối thủ ưa thích của EOC khi ở 3 lần chạm trán gần nhất, EOC đều đánh bại đối thủ với những thắng lợi cách biệt. Phoenix đang cho thấy một bộ mặt rất khác trong mùa giải năm nay, thế nhưng đối đầu với một “ông lớn” như EOC sẽ là một câu chuyện khác mà đoàn quân của HLV Thành “Xì po” phải đi tìm lời giải.

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

Ở những trận đấu còn lại của vòng 3, DTS tiếp đón đại diện xứ Nghệ Anh Pháp, tân binh cũng đang rất khát khao chiến thắng sau khi đánh rơi 3 điểm trọn vẹn ở vòng 2 trước EOC. Tại loạt trận ở khung giờ muộn, Tùng Anh sẽ đi tìm chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là BIDV Quang Trung.

Các trận đấu thuộc vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) diễn ra vào chiều 2/6 trên sân vận động Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Các trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm