Tag

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 "Manhunt International 2018"

Giải trí 03/12/2018 14:04
aa
TTTĐ- “Giành Á vương 4 là thành công bất ngờ. Tôi thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều vô cùng xứng đáng"- "Ngôi sao danh vọng" Mai Anh Tuấn chia sẻ sau khi bước lên bục vinh quang.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4

Mai Tuấn Anh (ngoài cùng bên phải) và các thí sinh đoạt giải tại cuộc thi "Manhunt International 2018"

Bài liên quan

Dàn trai đẹp tiễn Mai Tuấn Anh lên đường dự thi "Manhunt 2018"

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi "Manhunt 2018"

14 "Ngôi sao danh vọng" sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp thế giới

Anh cũng cho biết thêm: "Những ngày thi vừa qua đối với Mai Tuấn Anh là những kỷ niệm không thể quên được, đó là những ngày mà Tuấn Anh vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời cũng được hoà mình trong một không khí thân ái chan hoà, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một. Cả cuộc thi các thí sinh đã thực sự là một gia đình, chắc chắn Mai Tuấn Anh sẽ không bao giờ quên”.

Đại diện Việt Nam, “Ngôi sao danh vọng”- siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã xuất sắc giành vị trí Á vương 4 chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia vào tối ngày 2/11 theo giờ địa phương. Nam vương thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 4 đến từ Philippines và Á vương 4 thuộc về Mai Tuấn Anh đến từ Việt Nam. Kết quả này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị trí “cường quốc nam vương” của Việt Nam trên thế giới.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4

Mai Tuấn Anh cũng tiết lộ rằng lúc nhận ngôi Á vương 4, anh run lập cập vì... đói nhưng sự vui mừng đã át đi sự mệt mỏi, đói, thiếu ngủ thiếu ăn. Lí do vì lệch múi giờ, ăn đồ khá nhiều dầu mỡ hợp nên anh thường xuyên phải bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập. Ngày cuối cảm giác đuối hết sức rồi, khi được sướng tên thì anh rất bất ngờ và vô cùng vui mừng đến nỗi trả lời báo đài còn nói vấp vì run lật bật.

Trong niềm hân hoan tột độ, Mai Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn tới người anh, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Nam vương Ngọc Tình đã dành cho anh cơ hội và hỗ trợ anh để toả sáng.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ, điều này đã vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, Mai Tuấn Anh xác định anh chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước khi lên đường dự thi, là một thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” Mai Tuấn Anh đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho hành trình dự thi, đó là lý do giúp Mai Tuấn Anh khá bình tĩnh, tự tin và toả sáng tại cuộc thi.

"Tôi cũng rất vui vì anh em các nước tuy là đi thi nhưng lại rất hài hoà cởi mở giúp đỡ nhau từng chút một như trong gia đình. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được một tuần ở đây", Tuấn Anh tâm sự.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm