Tag

Simi Nguyễn trở thành Quán quân BIGO Gala 2019

Văn hóa 21/12/2019 14:51
aa
TTTĐ - Nguyễn Thị Lan Anh với BIGO ID: siminguyen đã vượt qua 9 thí sinh khác trong đêm chung kết BIGO Gala 2019 để đoạt giải Quán quân năm nay.

Simi Nguyễn trở thành Quán quân BIGO Gala 2019

Top 3 cá nhân đoạt giải tại BIGO Gala năm nay

Bài liên quan

Quán quân sắc đẹp quốc tế Kim Sỹ giới thiệu bộ sưu tập thời trang của YSG

Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động”

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam" tặng quà người già neo đơn

Tại đêm chung kết, Simi Nguyễn (tên thật Nguyễn Thị Lan Anh) đã giành được 2 giải thưởng cao nhất của BIGO LIVE với giải nhất BIGO Gala 2019 là 120 triệu đồng và được vinh danh là 1 trong top 3 idol được yêu thích nhất ở BIGO LIVE.

Chiến thắng của Simi Nguyễn được mọi người đánh giá xứng đáng dành cho cô ấy. Ngay khi bắt đầu cuộc thi, Simi Nguyễn luôn nổi bật bởi sự tự tin của mình, vượt trội hơn hẳn so với các thí sinh khác. Cô cũng đã tham gia 2 chương trình BIGO LIVE, gồm: Nữ thần BIGO và BIGO Gala 2019.

10 thí sinh có mặt trong đêm chung kết BIGO Gala 2019
10 thí sinh có mặt trong đêm chung kết BIGO Gala 2019

Lần trước, Simi Nguyễn chỉ dừng chân ở Á quân, lần này với sự nỗ lực và vươn lên, cô đã đạt được danh hiệu cao quý nhất của BIGO LIVE.

Ở đêm chung kết BIGO Gala 2019, có 10 thí sinh so tài với các tiết mục khác nhau. Simi Nguyễn gây ấn tượng cho người xem bằng ca khúc: “ Để Mị nói cho mà nghe”, 1 ca khúc vô cùng hot trong những tháng gần đây. Cô cùng vũ đoàn của mình đầu tư bài bản bằng những bộ trang phục dân tộc, những bước nhảy uyển chuyển, cả 1 bầu trời Tây Bắc được khắc hiện trên sân khấu, khiến gần 70 ngàn người xem trực tiếp không thể rời mắt. Phần thi cá tính, Simi Nguyễn trình diễn với bộ trang phục vô cùng sexy, cùng phong thái vô cùng tự tin và quyến rũ của mình.

Trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi: “Nhiều ý kiến cho rằng, Idol livestream là 1 nghề tạm thời, không có tính ổn định và lâu dài. Bạn cảm thấy như thế nào về nhận định này?”, Cô trả lời khá khéo léo: “Ngành livestream là 1 ngành mới ở Việt Nam, đang rất là phát triển. Để 1 idol có thể ổn định và lâu dài, thì Idol đó phải luôn làm mới hình ảnh, trau dồi kĩ năng, thể hiện những tài năng vốn có của mình, mang đến nội dung livestream đa dạng hơn, giúp mọi người thấy được rằng BIGO LIVE là 1 nơi mang đến nhiều cơ hội để thay đổi bản thân, làm tăng thêm giá trị của bản thân mình”.

Bên cạnh giải Quán quân, Top 2 của BIGO Gala 2019 là Hoàng Phong với BIGO ID: 16011993w với giải thưởng 65 triệu đồng và Top 3 là Vân Ruby với BIGO ID: Vanruby với giải thưởng 35 triệu đồng.

Idol “Andreavu” được Ví điện tử MoMo bình chọn và trao giải
Idol “Andreavu” được Ví điện tử MoMo bình chọn và trao giải

Sự kiện BIGO Gala 2019 là 1 sự kiện danh giá nhất do BIGO LIVE tổ chức mỗi năm 1 lần, để tìm kiếm những Idol xuất sắc nhất, tạo sân chơi cho họ được thể hiện tài năng của bản thân mình.

Ví MoMo là kênh thanh toán điện tử đứng đầu tại Việt Nam cũng là nhà tài trợ chính cho BIGO Gala 2019 lần này.

Để biết thêm chi tiết về kết quả cuộc thi BIGO Gala 2019 có thể theo dõi Fanpage: http://bit.ly/36ygUwq

Đọc thêm

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Xem thêm