Tag

“Sinh Con, Sinh Cha” chia sẻ về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ 05/07/2022 11:04
aa
TTTĐ - Generali Việt Nam vừa tổ chức chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em và 100 cán bộ, giáo viên một số trường mầm non tại TP HCM.
Chương trình “Sinh con, sinh cha” đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam “Sinh con, sinh cha” chia sẻ về chủ đề sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ 0 – 6 tuổi với hàng trăm gia đình tại Bình Định Công bố báo cáo tác động chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Sở Giáo dục - Đào tạo TP HCM triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em và 100 cán bộ, giáo viên các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào tại quận Bình Tân, TP HCM.

Generali trao tặng hàng trăm phần quà cho các em nhỏ và 30 phần quà đặc biệt cùng hỗ trợ tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.
Generali trao tặng hàng trăm phần quà cho các em nhỏ và 30 phần quà đặc biệt cùng hỗ trợ tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP HCM tập trung thảo luận các chủ đề về làm cha mẹ đang rất được quan tâm như bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí tình huống trẻ ăn vạ và các hành vi tiêu cực thường gặp, giáo dục sớm cho trẻ với ví dụ dạy trẻ về ý nghĩa của tiền, lao động và chia sẻ.

Bà Lê Tuyết Mai, PGĐ Quỹ BTTEVN đánh giá cao sự đồng hành của Generali trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục, phát triển toàn diện trẻ em.
Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN đánh giá cao sự đồng hành của Generali trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục, phát triển toàn diện trẻ em.

Chương trình có sự tham gia diễn giải và chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ BTTEVN. Những nội dung tại buổi hội thảo này thuộc ba nhóm chủ đề chính của “Sinh Con, Sinh Cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Ông Trần Văn Vàng, Phó TGĐ Generali Việt Nam chia sẻ về những mục tiêu và kết quả tích cực của chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” và sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt của Generali.
Ông Trần Văn Vàng, Phó Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ về những mục tiêu và kết quả tích cực của chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” và sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt của Generali

Đông đảo các tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam, các cán bộ của Quỹ BTTEVN, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo TP HCM, các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào cũng tích cực tham gia hỗ trợ cho chương trình.

Hội thảo cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” tại Tp.HCM có sự tham gia diễn giải và chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc – Đại sứ thiện chí của Quỹ BTTEVN.
Hội thảo cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP HCM có sự tham gia diễn giải và chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ BTTEVN.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 250 phần quà tặng cho các em nhỏ, 250 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh, 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Hội thảo “Sinh Con, Sinh Cha” mang kiến thức nuôi dạy trẻ hữu ích và niềm vui đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em và 100 cán bộ, giáo viên các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào tại quận Bình Tân, Tp. HCM.
Hội thảo “Sinh Con, Sinh Cha” mang kiến thức nuôi dạy trẻ hữu ích và niềm vui đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em và 100 cán bộ, giáo viên các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào tại quận Bình Tân, TP HCM.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình bởi hàng trăm gia đình tại TP HCM. Đây là một minh chứng quan trọng cho những tác động tích cực mà chương trình mang lại cho các bậc phụ huynh tại nông thôn cũng như thành thị.

Các phụ huynh và thiếu nhi quận Bình Tân, Tp.HCM tham gia sôi nổi vào các hoạt động chia sẻ kiến thức, hỏi đáp và gắn kết gia đình thú vị của chương trình.
Các phụ huynh và thiếu nhi quận Bình Tân, TPHCM tham gia sôi nổi vào các hoạt động chia sẻ kiến thức, hỏi đáp và gắn kết gia đình thú vị của chương trình
“Sinh Con, Sinh Cha” đã tạo không khí giao lưu, trao đổi đầy sôi nổi và hào hứng cho các gia đình đến tham dự.
“Sinh Con, Sinh Cha” đã tạo không khí giao lưu, trao đổi đầy sôi nổi và hào hứng cho các gia đình đến tham dự
Đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia sôi nổi vào các hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức của chương trình
Đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia sôi nổi vào các hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức của chương trình

Thành công của chương trình lần này là động lực để chúng tôi có thể mang chương trình đến với nhiều phụ huynh hơn nữa trên cả nước, góp phần thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và cộng đồng, không chỉ thông qua các hoạt động kinh doanh mà còn là những nỗ lực đóng góp cho công tác an sinh xã hội, sự phát triển bền vững của địa phương”.

Bà Lê Tuyết Mai, PGĐ Quỹ BTTEVN, trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.
Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN cho biết: “Thành công của “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP HCM lần này cho thấy nhu cầu tiếp cận các kiến thức làm cha mẹ tại Việt Nam là rất lớn. Quỹ BTTEVN trân trọng sự tham gia, đồng hành của những đối tác và nhà tài trợ giàu tâm huyết đối với công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em như Generali Việt Nam để cùng chung tay đóng góp tích cực cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam”.

Ông Trần Văn Vàng, Phó TGĐ Generali Việt Nam trao quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Trần Văn Vàng, Phó Tổng giám đốc Generali Việt Nam trao quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hội thảo “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên được tổ chức tại TP HCM sau khi chương trình đã triển khai thành công tại nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước, tiếp cận hơn 4.200 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non.

NSƯT Xuân Bắc cùng Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc Truyền thông, Quan hệ Đối ngoại và Hoạt động Cộng đồng Generali Việt Nam trao các phần quà đặc biệt kèm hỗ trợ tài chính cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
NSƯT Xuân Bắc cùng bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc Truyền thông, Quan hệ Đối ngoại và Hoạt động Cộng đồng Generali Việt Nam trao các phần quà đặc biệt kèm hỗ trợ tài chính cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Bên cạnh các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước, “Sinh Con, Sinh Cha” còn thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực trực tuyến thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh Youtube của Generali Việt Nam cùng các nội dung làm cha mẹ bổ ích trên trang Facebook của chương trình cũng như nhóm cộng đồng làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”.

Giám đốc Tổng Đại lý của Generali tại Tp.HCM và các tình nguyện viên trao quà cho các em thiếu nhi và gia đình
Giám đốc Tổng Đại lý của Generali tại TP HCM và các tình nguyện viên trao quà cho các em thiếu nhi và gia đình
Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc chương trình cùng các tình nguyện viên trao quà cho các gia đình tham dự hội thảo
Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc chương trình cùng các tình nguyện viên trao quà cho các gia đình tham dự hội thảo
hương trình Sinh Con, Sinh Cha tại Tp.HCM có sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên là các nhân viên, tư vấn viên của Generali tại địa phương.   Link hình ảnh đầy đủ mời Anh/Chị xem tại: https://drive.google.com/drive/folders/1o6zcjxE__05aZUNZDj91x6LvU86
Chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" tại TP HCM có sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên là các nhân viên, tư vấn viên của Generali tại địa phương

Tháng 5 vừa qua, “Sinh Con, Sinh Cha” đã công bố các kết quả của báo cáo tác động độc lập cho giai đoạn thí điểm 2020 - 2021, ghi nhận rõ nét sự thay đổi tích cực về kiến thức, kỹ năng và hành vi trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ của các phụ huynh tham gia, với 85% phụ huynh đánh giá chương trình giúp họ nâng cao kiến thức và kỹ năng nuôi dạy trẻ cho mỗi nội dung tập huấn.

Bên cạnh đó, 97% phụ huynh đã thay đổi cách thức chăm sóc nuôi dạy con theo các gợi ý của chương trình, đồng thời chương trình cũng giúp 97% phụ huynh giảm thiểu áp lực trong việc làm cha mẹ.

Tháng 12 năm 2021, Tập đoàn Generali đã công bố khoản tài trợ hơn 1 triệu Euro cho dự án “Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ” của UNICEF cùng với các đóng góp về tài liệu, nội dung từ chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” cho dự án trọng điểm này.

Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo Quỹ BTTEVN; đại biểu UBND và các Sở, Ban, Ngành TP.HCM; cùng Ban giám hiệu các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào.
Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo Quỹ BTTEVN; đại biểu UBND và các Sở, Ban, ngành TPHCM, cùng Ban giám hiệu các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào.
Chương trình cũng nhận được sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên, giám đốc Tổng Đại lý của Generali tại Tp.HCM cũng như các cán bộ, giáo viên mầm non tại quận Bình Tân.
Chương trình cũng nhận được sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên, giám đốc Tổng Đại lý của Generali tại TP HCM cũng như các cán bộ, giáo viên mầm non tại quận Bình Tân

Với cách tiếp cận sáng tạo, hiệu quả và những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam từ chương trình “Sinh Con, Sinh Cha”, Generali Việt Nam đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, cũng như chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021.

Generali được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” Generali được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”

TTTĐ - Ngày 23/12/2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt ...

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường

TTTĐ - Ngày 19/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính ...

Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19 Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày Mai Cho Em” với ...

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm ...

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm