Tag

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

Sản phẩm - Dịch vụ 28/03/2024 10:09
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Sitto Việt Nam đồng hành cùng Vietshirmp 2024 Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng
Sitto Animal Health ký kết hợp tác liên kết với Bệnh viện Thú y Pet Health Centre

Theo Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health), đợt này Công ty ra mắt các dòng sản phẩm đặc trưng của VetSynova là sản phẩm hỗ trợ điều trị dạng súp thưởng VF+Core (súp thưởng chức năng).

Đây là phương pháp mới giúp bổ sung dinh dưỡng cho thú cưng được thiết kế với liều lượng điều trị khuyến nghị hàng ngày. Với 10 công thức dành cho sức khỏe thú cưng, bao gồm:

Sản phẩm VF+Core LS: Bổ sung Lysine với prebiotics, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng sức đề kháng; Sản phẩm VF+Core RB: Chăm sóc toàn diện máu; Sản phẩm VF+Core Vitality: Chăm sóc sức khỏe hàng ngày; Sản phẩm VF+Core JC: Chăm sóc khớp. Sản phẩm VF+Core KC: Chăm sóc thận.

Sản phẩm VF+Core SK: Hỗ trợ chăm sóc da; Sản phẩm VF+Core BIO: Postbiotics & Prebiotics, chăm sóc đường ruột, hỗ trợ bệnh tiêu chảy; Sản phẩm VF+Core FIBER: Sức khỏe đường ruột và kiểm soát búi long, chống táo bón.

Sản phẩm VF+Core UC: Chăm sóc thận và giúp giảm căng thẳng; Sản phẩm VF+Core AA: Cung cấp các amino acid thiết yếu cho thú cưng.

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng
Tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành Petfair Vietnam 2024

Định hướng phát triển trong năm 2024 và trong các năm tiếp theo, Sitto Animal Health sẽ mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm khác từ thực phẩm đến dịch vụ y tế và chăm sóc thú cưng,… nhằm cung cấp toàn diện sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho thú cưng. Sitto Animal Health - “Mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho thú cưng của bạn”.

Công ty Sitto Việt Nam đã ký kết hợp tác liên kết với Bệnh viện Thú y Pet Health Centre để đưa những sản phẩm chất lượng nhất của Sitto Animal Health và chất lượng dịch vụ chăm sóc thú cưng của BVTY Pet Health đến các bé thú cưng một cách toàn diện nhất, giúp các bé có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn nữa.

Theo đó, Sitto Animal Health sẽ phối hợp để mời các chuyên gia hoặc trực tiếp hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật cho hệ thống BVTY Pet Health Centre.

Hỗ trợ truyền thông cho hệ thống BVTY Pet Health Centre trực tuyến và đảm bảo cung cấp hàng hóa chất lượng cho hệ thống BVTY Pet Health Centre. Về phía BVTY Pet Health Centre sẽ hỗ trợ xây dựng các video kỹ thuật, hướng dẫn và cung cấp giải pháp, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của Sitto Animal Health trong các sự kiện, khóa huấn luyện do hệ thống BVTY Pet Health Centre tổ chức.

Sitto Animal Health còn tham gia nhiều sự kiện trong nước và quốc tế để quảng bá và đưa sản phẩm đến tay người dùng, tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng - Petfair Vietnam 2024 từ ngày 27 - 29/3/2024. Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietnam Global Pet Expo từ ngày 19 - 21/4/2024 tại TP HCM.

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Xem thêm