Tag

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

Làm đẹp 13/07/2024 09:49
aa
TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.

Từ những trăn trở về chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam

Trong nhiều năm gần đây, tình trạng mỹ phẩm nhái, giả tại Việt Nam ngày càng đáng lo ngại. Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng mà còn gây thiệt hại cho ngành công nghiệp mỹ phẩm chính thống. Người tiêu dùng loay hoay khi họ không biết phải tin tưởng vào sản phẩm nào là thật sự an toàn và hiệu quả.

Với thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng, việc tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an toàn cho làn da không phải là điều dễ dàng. Đó chính là những trăn trở trong hành trình mang những sản phẩm uy tín, chất lượng của Công ty TNHH Mỹ phẩm Sinh học Thiên Hà đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm ngành làm đẹp

Sau thời gian nghiên cứu và ấp ủ đầy tâm huyết, bắt đầu từ sản phẩm Skleer Natural Skin Restoration Gel - một sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Mỹ, đội ngũ sáng lập Công ty Thiên Hà đã chính thức đưa nhãn hàng Skleer có mặt tại Việt Nam.

Skleer Việt Nam tích cực đồng hành cùng các sự kiện chăm sóc da liễu
Skleer Việt Nam tích cực đồng hành cùng các sự kiện chăm sóc da liễu

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm ngành làm đẹp, Thiên Hà tự hào là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền nhãn hàng Skleer tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Mỹ phẩm Sinh học Thiên Hà phân phối đều đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng an toàn sản phẩm từ các nước sản xuất, cũng như được Bộ Y tế và Cục Quản lý Dược cho phép lưu hành tại Việt Nam.

Với những nỗ lực của mình Skleer Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá
Với những nỗ lực của mình Skleer Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Bên cạnh đó, Skleer Việt Nam còn xây dựng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản hướng đến kỹ năng tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng tối đa nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh.

Tâm huyết của đội ngũ sáng lập

Bắt nguồn từ những trăn trở và tâm huyết của một người yêu cái đẹp, CEO Công ty Thiên Hà - ông Vũ Mạnh Hà chia sẻ về hành trình đầy khó khăn lẫn trái ngọt đưa công ty trở thành doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm hàng đầu như hiện nay:

“Tâm huyết của chúng tôi nằm ở việc đưa đến những sản phẩm chăm sóc da không chỉ làm đẹp mà còn mang lại sức khỏe cho người dùng. Chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi không chỉ là một sản phẩm, mà là một lời cam kết, là một câu chuyện về vẻ đẹp tự nhiên”.

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

Nói về thương hiệu dược mỹ phẩm Skleer, ông Vũ Mạnh Hà tự hào khi sản phẩm đã và đang thực hiện đúng sứ mệnh chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Skleer Gel được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhờ vào công dụng giảm viêm nhanh chóng, phục hồi tái tạo chuyên sâu và dưỡng ẩm tức thời. Đặc biệt, thành phần thiên nhiên thuần chay của Skleer giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Trải qua hành trình phát triển và khẳng định vị thế của mình, Skleer không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều Bác sĩ, Chuyên gia. Skleer và nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

SKLEER VIỆT NAM

Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quân Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0983 446 556

Tin liên quan

Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Xem thêm