Tag

Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Thời trang 31/05/2023 16:23
aa
TTTĐ - Không chỉ viết nên câu chuyện thời trang bền vững với chất liệu thân thiện môi trường, bộ sưu tập sơ mi hoa hồng còn mang đến sức hút quyến rũ, giá trị riêng bản cho quý ông thời hiện đại.
"Xuân rộn ràng, rinh ngàn ưu đãi" cùng Viettien Viettien tung ra chương trình khuyến mãi "Giáng sinh rộn ràng, rinh ngàn ưu đãi" Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2
Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Tiên phong trên thị trường thời trang bền vững

Nhằm đáp ứng xu hướng “xanh” của thế giới, thời trang bền vững đang ngày càng lên ngôi. Cùng với đó, người tiêu dùng dần trở nên nhạy bén và chủ động trong việc lựa chọn các nhãn hàng đóng vai trò tích cực trong quá trình chuyển đổi xanh.

Trước xu thế tất yếu của thời đại, những năm gần đây thời trang bền vững, thân thiện môi trường như “thổi làn gió mới” tích cực vào ngành Dệt may Việt Nam.

Trong câu chuyện đó, người "anh cả" Viettien vẫn luôn dẫn đầu xu hướng, đề cao giá trị cao cấp của chất liệu tự nhiên, và chiều chuộng giá trị cảm xúc của khách hàng theo cách rất riêng. Từ thành công của các bộ sưu tập thời trang bền vững như: Sơ mi tre, sen, bạch đàn… từ lâu Viettien đã lan tỏa tinh thần thời trang bền vững trên thị trường Việt.

Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tháng 4/2023, Viettien chính thức cho ra mắt thị trường bộ sưu tập sơ mi vải sợi hoa hồng. Việc ứng dụng chất liệu “tình yêu” vào thời trang không chỉ khẳng định vị thế của người tiên phong, mà còn thể hiện hướng đi đúng đắn của Viettien trước xu thế hội nhập toàn cầu.

Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Đặc tính ưu việt của sơ mi hoa hồng

Vải sợi hoa hồng có nguồn gốc từ những cánh hoa hồng, nghiền thành bột, sau đó đem hòa tan trong dung môi chuyên dụng, mà không cần hóa chất để sản xuất sơ hoa hồng.

Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt
Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Với sự kì công trong quá trình sản xuất, sơ mi hoa hồng sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như mềm mịn, ít nhăn, thoáng mát, thấm hút nhanh, có khả năng chống tia UV, bảo vệ da… nên rất phù hợp với khí hậu nắng nóng như ở Việt Nam. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ­­­­hôi tốt, bảo vệ sức khỏe người mặc.

Sức hút của chất liệu “tình yêu”

Lần đầu ra mắt thị trường, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa hồng - chất liệu của tình yêu, sơ mi hoa hồng là dòng sản phẩm đột phá mới của Viettien. Đằng sau mỗi thiết kế là sự lồng ghép thú vị giữa hình ảnh hoa hồng rực rỡ, quyến rũ với khí chất lãng mạn của quý ông hiện đại.

Bằng việc thấu hiểu những giá trị cảm xúc trong trang phục, Viettien đã thổi hồn vào sản phẩm để đem đến sự mới mẻ cho dòng thời trang công sở nam giới.

Khoác lên chiếc áo sơ mi hoa hồng, sức hút mãnh liệt của hình tượng hoa hồng giúp quý ông trở nên bản lĩnh, tinh tế, cuốn hút và có chiều sâu hơn. Với vải tone màu theo xu hướng 2023, cùng các họa tiết hoa văn mang hơi hướng hiện đại, lãng mạn, bộ sưu tập dễ dàng mê hoặc những người khó tính nhất.

Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Được ví như thiên sứ của tình yêu, khi chạm vào sơ mi hoa hồng đầy mê hoặc, cảm giác mềm mịn của vải như một sợi dây gắn kết, một chất xúc tác giúp kéo gần khoảng cách, khiến tình yêu thăng hoa hơn. Vượt qua khái niệm của quà tặng thông thường, sơ mi hoa hồng đại diện cho sự quan tâm tinh tế, lời muốn nói của người phụ nữ gửi đến người đàn ông họ yêu thương. Bởi tâm ý gửi vào chiếc áo sơ mi hoa hồng không chỉ là thông điệp mong muốn quý ông thành công trong sự nghiệp, mà còn ẩn chứa sự thăng hoa trong mọi xúc cảm.

Với hình ảnh hoa hồng được truyền cảm hứng đầy mới mẻ cùng những đặc tính vượt trội của sản phẩm, bộ sưu tập sơ mi hoa hồng đã trở thành biểu tượng, ngôn ngữ thời trang riêng giúp các quý ông thể hiện “chất bản lĩnh - gu tinh tế”, đậm chất dấu ấn cá nhân.

Hoàng Ngọc

Đọc thêm

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế Thời trang

Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế

TTTĐ - Văn Mai Hương là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhà mốt đình đám Burberry mời tham dự runway show tại Tuần lễ thời trang London - London Fashion Week SS26. Đây không chỉ là sự tin tưởng và vinh dự dành cho nữ ca sĩ tài năng mà còn thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ gắn kết giữa nghệ sĩ Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Xem thêm