Tag

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

Giải trí 25/08/2024 08:00
aa
TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Trần Thị Lan, Chủ tịch Hội LHPN huyện Mê Linh cho biết, chương trình giao lưu “Vũ điệu Mê Linh” với sự tham gia của 24 câu lạc bộ dân vũ đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

"Đây là sự kiện văn hóa ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và kết nối cộng đồng thông qua những vũ điệu sôi động, giàu sức sống", bà Trần Thị Lan nhấn mạnh.

Sôi động chương trình
"Vũ điệu Mê Linh" là sự kiện văn hóa ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và kết nối cộng đồng thông qua những vũ điệu sôi động, giàu sức sống

Được biết, tại Mê Linh, các câu lạc bộ (CLB) dân vũ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em phụ nữ, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh; giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân.

Đồng thời, các CLB dân vũ là môi trường để chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển.

Ngoài ra, chương trình còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương và Hội cấp trên; phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khoẻ sinh sản - kế hoạch hóa gia đình, vệ sinh môi trường, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, rèn luyện 4 phẩm chất của phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Sôi động chương trình
Chương trình còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước

Tối 24/8, trong không khí phấn khởi và sôi động, chương trình giao lưu các câu lạc bộ dân vũvới chủ đề "Vũ điệu Mê Linh" đã diễn ra với nhiều tiết mục tiêu biểu đặc sắc.

Sôi động chương trình
Sôi động chương trình
Sôi động chương trình

Chủ tịch Hội LHPN huyện Mê Linh đánh giá, chương trình giao lưu là dịp để cán bộ, hội viên hội phụ nữ trên địa bàn huyện Mê Linh có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em cùng hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng huyện Mê Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây còn là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, đồng thời, cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Đọc thêm

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Giải trí

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Xem thêm