Tag

Sơn lại nút giao thông cầu Chương Dương và nhà dân đường Nghi Tàm

Văn hóa 21/11/2018 21:09
aa
TTTĐ - Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy, tác giả con đường gốm sứ cùng Công ty Nghệ thuật Tân Hà Nội sẽ sơn lại toàn bộ mặt tiền nhà dân trên đường đê Nghi Tàm và nút giao thông đường dẫn lên cầu Chương Dương trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Sơn lại nút giao thông cầu Chương Dương và nhà dân đường Nghi Tàm

Ông Tô Anh Dũng, Giám đốc Công ty Sơn Công nghiệp trao thỏa thuận tài trợ để Công ty Nghệ thuật Tân Hà Nội (do bà Nguyễn Thu Thủy làm đại diện) sơn lại toàn bộ mặt tiền nhà dân trên đường đê Nghi Tàm và nút giao thông đường dẫn lên cầu Chương Dương

Bài liên quan

Hoa sĩ Nguyễn Thu Thủy làm hồi sinh nhà gương huyền thoại của Công viên Thống nhất

Ngẩn ngơ với “Trái tim hoa hồng” từ 6.000 bông hồng tỉ muội của họa sĩ Nguyễn Thu Thủy

Ảnh chụp Trường Sa của họa sĩ Nguyễn Thu Thủy trưng bày tại Đức

Đắm say với “Trái tim Tình yêu Hà Nội” của họa sĩ Nguyễn Thu Thủy bên hồ Trúc Bạch

Hãng sơn sinh thái Crestone sẽ tài trợ toàn bộ vật liệu để tiến hành việc này. Thỏa thuận giữa hãng sơn sinh thái Crestone và công ty Nghệ thuật Tân Hà Nội vừa được kí kết sáng ngày 21/11 tại Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong sự kiện ra mắt sản phẩm sơn sinh thái Crestone® do Công ty TNHH Sơn công nghiệp tổ chức.

Giám đốc Công ty Sơn Công nghiệp Tô Anh Dũng cho biết, sơn sinh thái có chứa vôi là một khái niệm khá mới mẻ ở nước ta nhưng trên thế giới, nhất là các nước ven biển như Italia, Pháp, Anh và Mỹ... sản phẩm này từ lâu đã rất được ưa chuộng nhờ đặc tính bảo vệ quý giá, dễ thi công, giá thành vừa phải và thân thiện với môi trường, không thải độc, không mùi...

Tiếp thu công nghệ mới, sau 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Cty TNHH Sơn Công nghiệp đã phát triển thành công và cho ra đời sản phẩm sơn sinh thái thế hệ mới Crestone® với những tính năng ưu việt, có thể sánh ngang chất lượng các sản phẩm đồng cấp trên thế giới.

Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy tham gia sơn thử sơn sinh thái Crestone
Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy tham gia sơn thử sơn sinh thái Crestone
Ông Tô Anh Dũng công bố chương trình “Crestone’s Roadshow 2018”
Ông Tô Anh Dũng công bố chương trình “Crestone’s Roadshow 2018”

Tại buổi họp báo, ông Tô Anh Dũng đã công bố chương trình Crestone’s Roadshow 2018 với tiêu chí “Một hành động cụ thể còn hơn ngàn lời hùng biện để quảng bá sản phẩm sơn mới đồng thời thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và góp phần chỉnh trang đô thị cho thủ đô Hà Nội đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Cty TNHH Sơn Công nghiệp hiện đang tiến hành thu thập dữ liệu, khảo sát hiện trạng thực tế nhằm tài trợ vật tư sơn cho một số công trình tiêu biểu trên địa bàn Hà Nội, ưu tiên làm trước các quận nội thành gồm Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa và Hai Bà Trưng.

Các hạng mục được hướng tới là các công trình cổ, di tích lịch sử... có tường ngoài trời đang xuống cấp, ưu tiên những công trình bị xuống cấp nhiều; các công trình sơn tường ngoại thất bệnh viện, trường học, nhà văn hóa đã bị xuống cấp ảnh hưởng đến cảnh quan chung; các công trình dân sinh như nhà tập thể, tường rào ở những vị trí có ảnh hưởng nhiều đến cảnh quan chung của thành phố...

Các cơ quan, tập thể, tổ chức, cá nhân xét thấy công trình của mình đáp ứng được yêu cầu và muốn được tham gia có thể liên lạc với chương trình theo số điện thoại đường dây nóng 1900-2633 hoặc đăng ký trên trang web www.sonsinhthai.vn hhay gửi email đến địa chỉ [email protected].

Bài liên quan

400 đoàn viên Thủ đô ra quân vệ sinh con đường gốm sứ

Tác giả Con đường gốm sứ đến Đức tham dự Tuần lễ Nghệ thuật quốc tế 2016

Con đường gốm sứ có thêm tác phẩm của nghệ sĩ Chile nổi tiếng thế giới

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm