Tag

Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện ca khúc tặng fans hâm mộ

Điện ảnh - Âm nhạc 19/01/2024 17:24
aa
TTTĐ - Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ca khúc Be The Sky do anh tự sáng tác và thể hiện như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của mình.
Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV "Muộn rồi mà sao còn" Lộ diện biệt thự triệu đô của Sơn Tùng M-TP tại Đất Xanh Miền Trung Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Câu chuyện trong Be The Sky nói về một chàng trai có tình yêu mãnh liệt với bầu trời - Sky (cũng là tên fanclub của Sơn Tùng M-TP). Chàng trai đã dành hết đam mê, nhiệt huyết để đi tìm kiếm bầu trời của mình.

Sơn Tùng M-TP tự sáng tác và biểu diễn ca khúc để tri ân khán giả
Sơn Tùng M-TP tự sáng tác và biểu diễn ca khúc để tri ân khán giả

Chàng trai đi lên đỉnh cao với ước mong được với tới ngôi sao. Thấy bầu trời dưới mặt nước chàng trai cũng đã đi tới tìm kiếm. Cuối cùng, chàng trai nhận ra bầu trời luôn ở bên mình, ấp ôm mình. Be The Sky chính là 1 món quà mà chàng trai nhận và hồi đáp với bầu trời.

Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện ca khúc tặng fans hâm mộ

Sơn Tùng tâm sự: "Như đã từng chia sẻ trước đây, theo Tùng trong cuộc sống này không có nhiều người được những người xa lạ dành cho mình những tình cảm đặc biệt và Tùng may mắn được là một trong những người đã và đang được nhận điều ấy từ khán giả. Tùng chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày vì điều này.

Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện ca khúc tặng fans hâm mộ

Trong thâm tâm, Tùng luôn mong muốn và ấp ủ được dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho những người luôn yêu thương, che chở và ủng hộ".

Bên cạnh ca khúc mới tự sáng tác, Sơn Tùng còn cho ra mắt bộ sưu tập thẻ Be The Sky dành riêng cho người hâm mộ với thông điệp "kết nối vô tận, lan tỏa đam mê".

Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện ca khúc tặng fans hâm mộ

Nam ca sĩ bày tỏ: "Tùng muốn truyền tải thông điệp yêu thương và những nguồn cảm hứng rất riêng thông qua thiết kế của từng thẻ. Hơn hết, những ai yêu thương Sơn Tùng M-TP và MB sẽ cảm nhận được chính bản thân mình khi cầm chiếc thẻ trên tay.

Tùng cũng mong muốn là những chiếc thẻ này sẽ thay Sơn Tùng M-TP kết nối tất cả mọi người như một người bạn, đồng hành cùng mọi người trên mọi hành trình, ở bất cứ nơi đâu".

Đọc thêm

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ Điện ảnh - Âm nhạc

Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ

TTTĐ - Bộ phim tài liệu "Hùng ca Điện Biên Phủ" do Điện ảnh Quân đội sản xuất và trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tác phẩm ngợi ca vai trò của lực lượng chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ, góp phần làm nên chiến thắng.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát

TTTĐ - Với tình yêu dành cho âm nhạc cháy bỏng, ca sĩ trẻ Thái Sơn đang nỗ lực từng ngày, miệt mài học tập, phấn đấu không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình.
Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Xem thêm