Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli
Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân
Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt.
Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.
Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli |
Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.
Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu son trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.
Không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, một thập kỷ đầy màu sắc với những cột mốc không thể ấn tượng hơn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khi ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi",.. và đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg.
Với ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam khi chính thức ghi tên ca khúc vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Và cách đây không lâu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010 trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.
Chính nhờ việc không ngừng nỗ lực để tạo ra bước ngoặt mới cho bản thân và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sáng tạo đã giúp nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và quốc tế. Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đạt được nhiều thành tựu mang tính sáng tạo, nghệ thuật và dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.
Ông Ngô Thanh Hải – Giám đốc điều hành Deli Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.
Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP |
“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.
Hướng đến hợp tác toàn diện
Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…).
Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.
Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli |
“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – Ông Charlie Huang, Giám đốc điều hành Deli toàn cầu chia sẻ.
Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.