Tag

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Doanh nghiệp 04/03/2023 09:31
aa
TTTĐ - Ngày 3/3, tại Hà Nội - Thương hiệu văn phòng phẩm Deli chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.
Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV "Muộn rồi mà sao còn"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt.

Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.

Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli (1)
Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli

Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu son trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, một thập kỷ đầy màu sắc với những cột mốc không thể ấn tượng hơn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khi ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi",.. và đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg.

Với ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam khi chính thức ghi tên ca khúc vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Và cách đây không lâu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010 trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Chính nhờ việc không ngừng nỗ lực để tạo ra bước ngoặt mới cho bản thân và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sáng tạo đã giúp nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và quốc tế. Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đạt được nhiều thành tựu mang tính sáng tạo, nghệ thuật và dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.

Ông Ngô Thanh Hải – Giám đốc điều hành Deli Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.

Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP
Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP

“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.

Hướng đến hợp tác toàn diện

Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…).

Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.

Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli
Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli

“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – Ông Charlie Huang, Giám đốc điều hành Deli toàn cầu chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.

Đọc thêm

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Xem thêm