Tag

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Doanh nghiệp 04/03/2023 09:31
aa
TTTĐ - Ngày 3/3, tại Hà Nội - Thương hiệu văn phòng phẩm Deli chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.
Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV "Muộn rồi mà sao còn"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt.

Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.

Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli (1)
Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli

Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu son trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, một thập kỷ đầy màu sắc với những cột mốc không thể ấn tượng hơn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khi ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi",.. và đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg.

Với ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam khi chính thức ghi tên ca khúc vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Và cách đây không lâu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010 trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Chính nhờ việc không ngừng nỗ lực để tạo ra bước ngoặt mới cho bản thân và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sáng tạo đã giúp nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và quốc tế. Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đạt được nhiều thành tựu mang tính sáng tạo, nghệ thuật và dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.

Ông Ngô Thanh Hải – Giám đốc điều hành Deli Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.

Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP
Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP

“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.

Hướng đến hợp tác toàn diện

Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…).

Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.

Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli
Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli

“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – Ông Charlie Huang, Giám đốc điều hành Deli toàn cầu chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.

Đọc thêm

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
Đại hội Đảng bộ Co-opBank nhiệm kỳ 2025 - 2030: “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống QTDND” Kinh tế

Đại hội Đảng bộ Co-opBank nhiệm kỳ 2025 - 2030: “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống QTDND”

TTTĐ - Trong 2 ngày 11 và 12/6/2025, tại Hà Nội, Đảng bộ Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân”.
Shinec công bố giải pháp số quản lý phát thải Carbon Doanh nghiệp

Shinec công bố giải pháp số quản lý phát thải Carbon

TTTĐ - Sáng ngày 12/6, tại khu công nghiệp (KCN) Nam Cầu Kiền, Công ty Cổ phần Shinec cùng đơn vị cung ứng dịch vụ đã tổ chức lễ “Công bố Giải pháp số quản lý phát thải Carbon cho KCN Nam Cầu Kiền - Hướng tới thị trường tín chỉ carbon”.
Tập đoàn FPT trở thành đối tác công nghệ của Airbus Doanh nghiệp

Tập đoàn FPT trở thành đối tác công nghệ của Airbus

TTTĐ - Nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu tại Việt Nam là Tập đoàn FPT chính thức trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của tập đoàn hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới Airbus.
Khơi thông nguồn vốn nhằm thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Khơi thông nguồn vốn nhằm thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 12/6, báo Hànộimới tổ chức tọa đàm trực tuyến "Khơi thông nguồn vốn nhằm thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân". Đây là dịp để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp, từ đó đề xuất giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn, tín dụng hiệu quả.
Vũng Tàu đón đề xuất đầu tư sân golf đẳng cấp quốc tế Nhịp sống phương Nam

Vũng Tàu đón đề xuất đầu tư sân golf đẳng cấp quốc tế

TTTĐ - Tập đoàn BRG mong muốn phát triển một sân golf đẳng cấp quốc tế tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch của địa phương.
Bộ Công thương cùng BIDV ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương mại điện tử Doanh nghiệp

Bộ Công thương cùng BIDV ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương mại điện tử

TTTĐ - Ngày 11/6/2025, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Thủ tướng tiếp lãnh đạo tập đoàn công nghệ Thales của Pháp Doanh nghiệp

Thủ tướng tiếp lãnh đạo tập đoàn công nghệ Thales của Pháp

Sáng 11/6 theo giờ địa phương (chiều cùng ngày theo giờ Hà Nội), tại Paris, trong chương trình hoạt động song phương tại Cộng hòa Pháp, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu của Pháp và châu Âu, trong đó có tập đoàn công nghệ Thales.
Xem thêm