Tag
Dự án nhạc kịch Disney 101: The Ultimate Showdown đến Hà Nội

Sống lại tuổi thơ...

Điện ảnh - Âm nhạc 21/02/2024 17:13
aa
TTTĐ - Sau hai đêm diễn vô cùng thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 1 vừa qua, vào ngày 8 và 9/3 sắp tới, dự án nhạc kịch Disney 101: The Ultimate Showdown thực hiện bởi Impact Theatre Saigon (ITS) sẽ được mang đến cho 1.500 khán giả tại Thủ đô Hà Nội.

Công bố dự án Nhạc kịch hướng nghiệp "Trại hoa vàng" tiếp tục lan tỏa dự án nhạc kịch hướng nghiệp
Sống lại tuổi thơ...

Bữa tiệc Disney đúng nghĩa

Đây là một sự kiện dành cho tất cả những fan cứng đã theo dõi hành trình 101 năm đầy nhiệm màu của Disney, cũng là một “lớp học 101” cho những ai muốn tìm hiểu vì sao cái tên Disney lại có tầm ảnh hưởng và sức hút mãnh liệt đến vậy.

Impact Theatre Saigon là một tập hợp các nghệ sĩ nhạc kịch Việt Nam chuyên nghiệp và đầy đam mê, với nhiều kinh nghiệm trình diễn nhạc kịch trong và ngoài nước. Trong gần một năm thành lập từ tháng 5/2023, ITS đã thực hiện và cộng tác trong hơn 23 dự án trình diễn - giáo dục - kết nối cộng đồng, thành công giới thiệu nhạc kịch tới hơn 10.000 khán giả tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,...

Để tiếp nối chuỗi chương trình trình diễn nghệ thuật nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, ITS đã quay trở lại vào tháng một vừa qua với dự án Disney 101: The Ultimate Showdown đầy màu sắc tại Sân khấu Nghệ thuật Thiên Đăng.

Bên cạnh những bản phối mới của các tác phẩm Disney nổi tiếng và quen thuộc; sự đầu tư chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng, cách biên tập chương trình mới lạ độc đáo, khán giả còn được chiêu đãi một bữa tiệc Disney đúng nghĩa với những phần trò chơi tương tác khán giả, đặc biệt có những khán giả đã đến chương trình trong những bộ trang phục của những nhân vật Disney gắn liền với tuổi thơ.

Sống lại tuổi thơ...

Những điểm đặc biệt thú vị của chương trình

Trong lần quay trở lại Hà Nội này, Impact Theatre Saigon sẽ giữ nguyên format của hai đêm diễn thành công tại TP HCM.

Những điểm đặc biệt thú vị của chương trình bao gồm: Ý tưởng biên tập đêm diễn như một gameshow đậm chất nhạc kịch, với phần đối đầu giữa hai đội Disney Classics (những bộ phim Disney kinh điển như The Little Mermaid, The Lion King, Frozen…) và Disney Channel (những bộ phim đến từ Kênh truyền hình Disney như Hannah Montana, High School Musical, Phineas and Ferb…). Qua những vòng thi đấu kịch tính, các nghệ sĩ tái hiện trên sân khấu các nhân vật và bài hát Disney mang tính biểu tượng trong lòng khán giả, tạo nên một không khí hào hứng, gay cấn, mang tới một trải nghiệm lôi cuốn cho người xem.

Sống lại tuổi thơ...

Phần trình diễn ca hát - vũ đạo - diễn xuất nhạc kịch của dàn diễn viên và các nhạc công, với con số lên đến 28 nghệ sĩ đến từ TP HCM, Hà Nội, Singapore. Trong đó bao gồm những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong lĩnh vực nhạc kịch trong và ngoài nước như: Jay-Thiện Nguyễn, Timmy, Thảo Ngọc, Tony Tống, Sevinch Orujova, Linh An, và sự dẫn dắt tài tình của Host Uy Lê (Sài Gòn Tếu)...

Các trò chơi tương tác khán giả vui nhộn như phần bình chọn cho các phần thi, phần đố vui Disney Trivia hay cuộc thi hoá trang với các khán giả là fan cứng Disney... Bên cạnh đó, phần giao lưu và phần đọc những chia sẻ (confession) cũng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và xúc động với những tâm tư, câu chuyện và kỷ niệm tuổi thơ lớn lên cùng Disney của khán giả.

Sống lại tuổi thơ...

Trong hàng ghế khán giả tại hai đêm diễn vừa qua cũng có sự góp mặt của những vị khách đặc biệt. Là một khán giả của đêm diễn, Nhạc trưởng Trần Nhật Minh có lời nhận xét rằng: “ITS đã thực hiện những chương trình nhạc kịch đẳng cấp, chuyên nghiệp, ở một level rất cao".

Đại diện cho Sân khấu Nghệ thuật Thiên Đăng là đơn vị cộng tác cùng Impact Theatre Saigon, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ: “ITS luôn thông minh trong sáng tạo và thu hút thực sự người hâm mộ bằng thực lực của mình. Thiên Đăng hãnh diện đồng hành cùng các bạn!”.

Sống lại tuổi thơ...

Nữ Diễn viên tài năng Nguyễn Lâm Thảo Tâm cũng viết trên trang cá nhân của mình sau khi tham dự đêm nhạc rằng: “Tuyệt vời! Cảm xúc! Kỳ diệu! Disney 101 đã đưa mình về tuổi thơ một cách trọn vẹn. Lần đầu tiên được gào hát theo nhạc Disney với những người lớn nhỏ. Lần đầu tiên được xem nhạc kịch từ những bạn trẻ tại chính thành phố của mình. Trái tim mình hạnh phúc lắm”.

Đến với DISNEY 101, khán giả rất đa dạng độ tuổi. Từ những người trẻ yêu mến Disney, các cặp đôi, các nhóm bạn, các gia đình, từ người lớn đến các bạn nhỏ. Đến độ giữa chương trình, tất cả khán giả đều không nhận ra mình đều đã biến thành những đứa trẻ từ lúc nào. Tất cả đều hào hứng, hát, nhún nhảy, khóc, cười theo những nhân vật và những kỷ niệm ấu thơ đầy màu sắc. DISNEY 101: The Ultimate Showdown hứa hẹn sẽ là một tấm vé quay trở về tuổi thơ thật thoả mãn các giác quan và tràn ngập cảm xúc cho 1.500 khán giả tại Hà Nội, cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến những đứa trẻ "không chịu lớn".

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm