Tag

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

Sản phẩm - Dịch vụ 01/10/2024 11:19
aa
TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga hàng đầu cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: Bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân “bestie” trên toàn thế giới, OREO® và Coca-Cola® muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo sắp mới trên Spotify. Đây sẽ là lúc để các bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm với “bestie” của mình, bất kể đó là tình bạn lâu dài hay vừa mới kết thân. Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO® vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO.

“Tại OREO, chúng tôi luôn sáng tạo để không ngừng làm hài lòng người tiêu dùng. Với sự hợp tác này, chúng tôi một lần nữa nâng tầm trải nghiệm cho tất cả những người hâm mộ của OREO. Tình bạn thân thiết được tạo nên giữa OREO và Coca-Cola là một cầu nối vui vẻ giữa các fan của hai thương hiệu và tôn vinh sức mạnh của sự gắn kết. Chúng tôi rất mong chờ phản hồi tích cực từ chiến dịch này và hy vọng người hâm mộ sẽ phấn khích với những sáng tạo của hai thương hiệu mang tính biểu tượng” - ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

Hai sản phẩm bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian giới hạn và mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng.

Chiến dịch “Bestie” của OREO® và Coca-Cola® truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn
Chiến dịch “Bestie” của OREO® và Coca-Cola® truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn

Bà Oana Vlad, Phó Chủ tịch Toàn cầu - Chiến lược Thương hiệu của The Coca-Cola Company cho biết: “Việc kết hợp giữa trải nghiệm vui tươi của OREO và sự diệu kỳ (Real Magic) của Coca-Cola là điều bất ngờ rất được mong đợi, bởi vì hai thương hiệu của chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Là sự hợp tác đầu tiên của cả hai thương hiệu, chúng tôi rất vui mừng khi các đôi bạn thân “bestie” khắp thế giới sẽ cùng chào đón các sản phẩm mới độc đáo, những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc kết nối bất ngờ.”

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola® nổi tiếng. Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola® và OREO® bắt mắt, cùng với lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Trong khi đó, với mỗi ngụm Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO®, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola® sảng khoái kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO®, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có từ những người bạn thân mới này.

Chiến dịch “Bestie” của OREO® và Coca-Cola® truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số và hoạt động tương tác thương hiệu. Tại nền tảng nhạc số Spotify, người hâm mộ có thể kích hoạt ‘Bestie Mode’ cùng với bạn thân của mình để tham gia ‘Trải nghiệm số Bestie Mode’, một nền tảng âm nhạc độc quyền và đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các bạn thân để kết hợp gu âm nhạc giữa những “Bestie” và thưởng thức cùng nhau.

Tại Việt Nam, bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil...

OREO® tự hào là thương hiệu không ngừng sáng tạo mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Sáng tạo mới nhất của thương hiệu, Bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola, thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau. Thông qua các hợp tác thú vị và bằng cách tận dụng công nghệ mới, thương hiệu OREO® đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola® và OREO®, người hâm mộ có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá ‘Bestie Mode’ và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với người bạn “bestie” của mình. Người dùng Spotify phiên bản miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm Bestie Mode này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Khi đã kết nối với tài khoản Spotify, người hâm mộ sẽ cần trả lời những câu hỏi để xác định mức độ tương hợp trong gu âm nhạc của mình và bạn thân. Một danh sách nhạc sẽ được tạo ra với những bài hát được ưa thích của cả hai để cùng nhau thưởng thức.

Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO® là sản phẩm mới nhất từ Coca-Cola Creations®. Bằng cách khai thác công nghệ mới, hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ, nhà thiết kế để tạo ra những trải nghiệm độc đáo trên cả thế giới số và thế giới thực, Coca-Cola® Creations tiếp tục truyền tải tinh thần sáng tạo và kết nối văn hóa, giúp người hâm mộ trải nghiệm Real Magic của Coca-Cola®.

Chiến dịch toàn cầu được tạo ra bởi WPP Open X và các đối tác của thương hiệu OREO®. Các đối tác quảng cáo bao gồm: AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML và PXP.

Đọc thêm

Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng

TTTĐ - Nhằm gia tăng sự kết nối và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Đón Lộc Xuân, Tâm An Gắn Kết”, với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.
Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh Sản phẩm - Dịch vụ

Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh

TTTĐ - Việc vận chuyển Bắc Nam là nhu cầu thiết yếu trong bối cảnh giao thương, sản xuất và tiêu dùng giữa hai miền Bắc - Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng hóa trên quãng đường dài hàng nghìn kilomet không chỉ đòi hỏi phương tiện chuyên dụng, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp mà còn cần đến kế hoạch vận chuyển chi tiết và tối ưu.
Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) tiếp tục mở rộng mạng lưới kênh đối tác kinh doanh Infinity, đưa các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với khách hàng trên cả nước.
PLB Việt Nam bán sản phẩm gì? Sản phẩm - Dịch vụ

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì?

TTTĐ - PLB Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp đến sản phẩm vòng bi, gối đỡ chất lượng cao. Do đó mà những sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, PLB Việt Nam bán sản phẩm gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng Sản phẩm - Dịch vụ

Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng

TTTĐ - Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động, Gia Huy Store không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc kiểm tra và lựa chọn điện thoại chính hãng.
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3 Sản phẩm - Dịch vụ

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

TTTĐ - UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế vào ngày 28/3. Đây là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm Sản phẩm - Dịch vụ

Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm

TTTĐ - Xiaomi 15 Ultra chính thức ra mắt, tiếp tục kế thừa tinh thần đổi mới của dòng Ultra với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Trong đó, hai điểm nhấn quan trọng nhất chính là thiết kế da cao cấp cùng sự hợp tác với Leica, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động đẳng cấp. Với những cải tiến đáng kể này, Xiaomi 15 Ultra hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu smartphone cao cấp được săn đón nhất năm 2025.
AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam

TTTĐ - Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt

TTTĐ - Bia Saigon Special mong muốn trở thành món quà “Lộc Special” để bạn trao tặng, nhằm đem đến mọi điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi trao đến người mà bạn trân quý cho trọn năm đặc biệt.
Vị tình yêu năm nay của bạn là gì? Sản phẩm - Dịch vụ

Vị tình yêu năm nay của bạn là gì?

TTTĐ - Năm mới đến rồi, bạn có tò mò muốn biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ ra sao không? Hãy cùng “Gieo quẻ tình duyên đầu năm để khám phá vị tình yêu của bạn trong năm nay nhé!"
Xem thêm