COCA-COLA® Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả |
Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Toàn cảnh sự kiện Bàn ăn Tết Việt có số người tham gia đông nhất thế giới |
1.000 gia đình cùng lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
Sau 2 năm hạn chế vì đại dịch, sự kiện lớn trong mỗi dịp Tết của Coca-Cola đã chính thức quay trở lại. Ngày 08/01/2023, sự kiện lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” tại Sân vận động Hoa Lư, TP Hồ Chí Minh đã được nhãn hàng tổ chức trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng cùng hơn 1.000 gia đình và khách mời tham gia chương trình.
Toàn cảnh sự kiện Bàn ăn Tết Việt có số người tham gia đông nhất thế giới |
Một đại tiệc Tết mà Coca-Cola tự hào tổ chức để gắn kết các gia đình và cộng đồng, để người người, nhà nhà cùng hòa chung không khí hứng khởi, chào đón một mùa Tết an vui.
Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Tổng số lượng bàn ăn đạt đến con số 436 bàn được xếp thành hình dáng đặc trưng của hai chai Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola nhận chứng nhận kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục thế giới do Liên hiệp Hội kỷ lục thế giới Worldkings xác lập |
1.000 gia đình, tương đương 3000 người cùng tham gia xác lập kỷ lục được thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình.
Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Leonardo Garcia, Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia phát biểu tại sự kiện |
Chia sẻ về kỷ lục đặc biệt này, ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình Việt.
Vào mỗi dịp Tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, tôn vinh những giá trị diệu kỳ của Tết Việt. Năm nay, với sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, chúng tôi muốn gợi nhớ về những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa, và chúng tôi biết rằng bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà sẽ là điều diệu kỳ còn mãi”.
Cặp đôi Tizi tại sự kiện |
Cũng trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt này, Coca-Cola còn xác lập thêm kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam”; cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Cả hai kỷ lục này do Hiệp hội Kỷ lục thế giới (WorldKings) chính thức ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.
Gia đình nghệ sỹ Hoàng Bách tham gia lập kỷ lục cùng Coca-Cola |
Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà
Tự hào là một phần gắn bó cùng bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt Nam, Coca-Cola không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời khi kết hợp cùng các món ăn Việt, nhãn hàng còn nỗ lực không ngừng nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị của tình thân, cộng đồng mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Các hộ gia đình xếp hàng mua sắm trong Chợ Tết 0 đồng |
Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng.
Coca-Cola hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng cho bà con Việt Nam |
Đây là thành quả đáng tự hào của công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Đại diện Coca-Cola phát biểu tại sự kiện |
Từ rất sớm, Coca-Cola đã phát đi thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho mỗi lượt người dùng tham gia tương tác cùng nhãn hàng trên website để ủng hộ Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Từ ngày 6-12/1/2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0đ”.
Quầy tư vấn sức khoẻ cho người dân |
Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP HCM và Hà Nội.
Phiếu mua hàng tại _Chợ Tết 0 đồng__ |
Bên cạnh hoạt động phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, năm nay Coca-Cola vẫn giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy.
Chương trình được sự hỗ trợ và đồng hành của Ủy ban Nhân dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, và Sở Lao động Thương binh và Xã hội các địa phương trao tặng 2.400 phần quà Tết cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc.
Người dân nhận voucher |
Bà Bùi Thị Hoà, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Coca-Coa với Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng hơn 10 năm qua. Trong mọi hoạt động, dù dưới bất kỳ hình thức hỗ trợ nào, công ty đều hướng đến tính thiết thực, nghĩa tình dành cho người được giúp đỡ cùng hướng đến mục tiêu “Để không một ai bị bỏ lại phía sau”.
Cắt tóc miễn phí tại Chợ Tết 0 đồng |
“Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trân trọng nỗ lực của của quý công ty đã hỗ trợ kịp thời người dân bị ảnh hưởng mưa lũ và phối hợp thực hiện “Tết Nhân ái” năm 2023 lần đầu tiên đc tổ chức với nhiều nét mới trên nguyên tắc: Tôn trọng nhân phẩm, quyền tham gia, quyết định của người hưởng lợi; tôn trọng tập quán văn hóa và truyền thống của người dân địa phương; phát huy mạng lưới hỗ trợ tại cộng đồng để mọi người dân thể hiện trách nhiệm xã hội của mình đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bằng cách tham gia tổ chức và đóng góp nguồn lực sẵn có.
Người hưởng lợi được đón nhận một không khí Tết thực sự đầy đủ cả về vật chất, tinh thần với một không gian chứa đầy thông điệp yêu thương, chia sẻ.
Hoạt động nấu và tặng bánh chưng |
Năm nay, chúng tôi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của Coca khi hỗ trợ nguồn lực cùng ý tưởng đồng hành cùng hội kêu gọi cộng đồng cùng đóng góp làm nên Tết Nhân ái rộn ràng, ấm áp nghĩa tình, giàu tính nhân văn ở nhiều vùng miền cả nước. Các bạn không chỉ đóng góp về vật chất, mà còn đồng hành cùng Hội lan tỏa những giá trị tích cực của hoạt động hỗ trợ cộng đồng đến với các bạn trẻ, người tiêu dùng Việt Nam”.