Tag

Sự phối kết hợp thường xuyên sẽ giúp Báo và Phòng An ninh Chính trị nội bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Xã hội 27/03/2023 17:00
aa
TTTĐ - Đó là lời khẳng định của lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an TP Hà Nội trong lần thăm, chúc mừng Báo nhân kỷ niệm 38 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (26/3/1985 - 26/3/2023).
Báo Tuổi trẻ Thủ đô từng bước vươn lên, khẳng định vị trí tiên phong với sức trẻ và trí tuệ Tuổi trẻ và tinh thần tiên phong trong kỷ nguyên số Tuổi trẻ Thủ đô đang hòa nhịp nhanh với dòng chảy báo chí hiện đại Lời cảm ơn nhân kỷ niệm 38 năm Ngày xuất bản số Báo đầu tiên Tuổi trẻ Thủ đô thực hiện nhiều phần việc nhân "Ngày Đoàn viên" năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Chi bộ, Ban Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo thông tin một số nét cơ bản về báo. Trong đó, người đứng đầu báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết đã giúp cho tờ báo ngày càng có chỗ đứng trong lòng bạn đọc. Hơn thế, trong những tác phẩm báo chí, báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn thể hiện rõ thông điệp hỗ trợ tất cả các lực lượng trong Công an TP Hà Nội. Thực tế, báo đã có nhiều tuyến bài, bài viết phản ánh, động viên kịp thời, khích lệ các anh em trong lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, tuổi trẻ Công an Thủ đô…

Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi gặp mặt

Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an TP Hà Nội chúc mừng những thành tích của tập thể và các cá nhân báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và những đóng góp của Báo với phong trào Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh trật tự.

Thượng tá Thắng khẳng định, sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc là của toàn dân, trong đó lực lượng Công an là nòng cốt. Công an có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ khi được sự giúp sức của các cơ quan, ban, ngành và toàn dân trong đó có lực lượng báo chí.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Trần Thắng, Trưởng phòng PA03 trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022
Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, CA Thành phố trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Đặc biệt, cá nhân đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô và các cán bộ, phóng viên, nhân viên báo đã chia sẻ, sát cánh cùng lực lượng công an tạo nên thành tích chung. Qua đó, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Trần Thắng, Trưởng phòng PA03 trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022
Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, CA Thành phố trao giấy khen cho tập thể Văn phòng báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Đồng chí Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ cũng mong muốn, thời gian tới báo tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa để Phòng An ninh Chính trị nội bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Phòng an ninh Chính trị nội bộ cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Sự phối hợp giữa hai cơ quan, đơn vị sẽ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội
Sự phối hợp giữa hai cơ quan, đơn vị sẽ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Tại buổi gặp mặt, một số cách làm hay trong việc quản lý an ninh thông tin được chia sẻ và tạo được sự thống nhất cao giữa cơ quan báo Tuổi trẻ Thủ đô và Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP.

Đọc thêm

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Xem thêm