Sun World Fansipan Legend được World Travel Awards châu Á vinh danh vì những lý do này đây
Vũ điệu trên mây tại Sun World Fansipan Legend
Bài liên quan
Lần thứ 4, Sun World mang Carnival đường phố trở lại với người dân Thủ đô
“Vó ngựa trên mây” – dấu ấn mới từ Sun World Fansipan Legend
Đón đông giữa mùa hè - Điều không tưởng chỉ có tại Fansipan
Đón đông giữa mùa hè - Điều không tưởng chỉ có tại Fansipan
Thi múa khèn tại Fansipan, cuộc so tài khiến khán giả đã tai, no mắt
Tối 12/10, trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards 2019 khu vực châu Á – châu Đại Dương diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang), Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa đã được xướng tên trong hạng mục giải thưởng: “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2019” (Vietnam’s Leading Tourist Attraction 2019).
Sun World Fansipan Legend được Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2016. Khu du lịch tái hiện một Tây Bắc thu nhỏ bên triền núi giữa thiên nhiên hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn, được du khách yêu quý gọi với cái tên “thành phố trên mây”.
Sun World Fansipan Legend là minh chứng cho sức mạnh của sức vóc và trí tuệ Việt Nam, bằng nỗ lực phi thường đã làm nên một công trình du lịch chất lượng, đẳng cấp, khác biệt trên đỉnh Fansipan hiểm trở, khắc nghiệt, làm giàu thêm trải nghiệm của du khách khi đến Sa Pa, góp phần tăng sức hút và thay đổi bộ mặt du lịch Sa Pa nói riêng, du lịch Lào Cai nói chung.
Kể từ khi khu du lịch chính thức đi vào hoạt động, lượng du khách đến với Sa Pa, Lào Cai liên tục chạm những mốc tăng trưởng mới. Nếu năm 2013, tổng lượt khách đến Lào Cai mới đạt hơn 1,2 triệu lượt, thì riêng nửa đầu 2019, tỉnh đã đón hơn 2,9 triệu lượt khách, doanh thu xấp xỉ 11.250 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2018 và bằng 442,9% doanh thu năm 2013, thời điểm Sun Group mới đặt chân tới Lào Cai. Trong đó, riêng Sa Pa năm 2013, lượng khách du lịch mới dừng ở con số 720.000 lượt, doanh thu 576 tỷ đồng, thì đến năm 2018, tổng lượt khách đến Sa Pa đã là 2,7 triệu, doanh thu 3.900 tỷ đồng. Và 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách đến Sa Pa đạt 1,65 triệu lượt, doanh thu xấp xỉ 5.200 tỷ đồng.
Việc Sun World Fansipan Legend được vinh danh “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam 2019” một lần nữa khẳng định tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn Sun Group, trong công cuộc kiến tạo những công trình, sản phẩm du lịch mang tầm quốc tế, góp phần nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam và quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Đây cũng là giải thưởng tầm cỡ châu lục đầu tiên mà Sa Pa, Lào Cai có được. Cũng từ đây, vị thế Sa Pa, Lào Cai đã được nâng lên một tầm cao mới, để từ đó, ngành du lịch địa phương sẽ có những bước tiến xa hơn nữa, trong khu vực và trên toàn cầu.
Nhân dịp đặc biệt này, Sun World Fapsipan Legend triển khai chương trình ưu đãi “Chinh phục đỉnh Fansipan- Tự hào Việt Nam” nhằm tri ân du khách trên toàn quốc. Tất cả du khách Việt Nam sẽ được giảm 50% giá vé cáp treo Fansipan trong thời gian từ 15/10 đến 15/11. Theo đó, giá vé dành cho người lớn sẽ chỉ còn 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay được Sun World Fansipan Legend áp dụng trên toàn quốc.